1 Kg Muối Hồng Himalaya Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Giá Mới Nhất – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

1 Kg Muối Hồng Himalaya Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Giá Mới Nhất

Muối hồng Himalaya là loại muối ăn cao cấp có nhiều tác dụng sức khỏe và làm đẹp bổ sung tới 84 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể con người. Có thể làm nước rửa mặt, muối trị đau nhức mỏi, tẩy da chết,… Muối hồng Himalaya là tên thương mại của loại muối Halit (hay còn gọi là đá muối) được sản xuất ở Pakistan.

Đá muối Himalaya là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Thường có màu đỏ hoặc màu hồng, với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Những mỏ muối tự nhiên này do phân bố chủ yếu tại các khu vực xung quanh dãy núi Himalaya. Nên tên gọi đá muối Himalaya cũng xuất phát từ đó. Muối được khai thác bằng tay và được chế biến tối thiểu để tạo ra một sản phẩm chưa tinh chế không có chất phụ gia và tự nhiên hơn nhiều so với muối ăn thông thường. 

Do đâu muối hồng Himalaya được nhiều người lựa chọn?

Ngay từ vẻ bên ngoài muối ăn Himalaya đã chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Sản phẩm này có màu hồng trong suốt mang vẻ tinh khiết và có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên.

Đây là sản phẩm kết tin của vùng Pakistan. Muối ăn Himalaya khẳng định tầm giá trị về chất lượng cũng như lợi ích tuyệt vời mà muối mang lại.

Chỉ cần một vài viên muối Himalaya trong các bửa ăn hàng ngày, tình trạng sức khỏe của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bởi vì muối sẽ giúp các bạn cân bằng lượng nước, PH, lượng đường trong cơ thể, bổ sung các khoáng chất thiết yếu.

Từ đó tăng cường sức đề kháng chống lại các mầm bệnh gây hại. Vì vậy, thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua lợi ích của loại muối này trong các bữa ăn của mình.

Muối hồng Himalaya giá bao nhiêu?

Muối hồng Himalaya giá bao nhiêu tại Smile Nuts?

MUỐI HỒNG HIMALAYAGIÁ MỚI NHẤT
Muối Hồng Himalaya Dạng Nhuyễn Smile Nuts Hộp 500g65.000 Đ
Muối Hồng Himalaya Dạng Nhuyễn Smile Nuts Hộp 1kg129.000 Đ
Muối Hồng Himalaya Dạng Hạt Smile Nuts Hộp 1kg129.000 Đ
Muối Hồng Himalaya Dạng Hạt Smile Nuts Hộp 500g65.000 Đ

 

Tại sao nên chọn muối hồng Himalaya tại Smile Nuts?

Nguồn hàng ổn định, giá tốt

Muối hồng dạng nhuyễn Himalaya Smile Nuts được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ tốt. Chất lượng muối được kiểm soát từ nguồn, những tảng đá muối khai thác từ mỏ được nghiền thành những hạt muối nhỏ, không qua bất kỳ giai đoạn xử lý nào khác và không chứa bất kì chất phụ gia nào.

Muối hồng Himalaya giá bao nhiêu?

Chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn muối ăn của Úc

Muối đá hồng Himalaya của Oh!Smile Nuts được xử lý, xay trực tiếp tại mỏ muối đá hồng Himalaya dưới sự giám sát của bên đối tác kiểm định chất lượng Australia (là công ty đầu tiên có được giấy phép muối ăn nhập khẩu dạng muối đá này). Do đó, cả muối hạt lẫn loại muối nhuyễn đều có độ ẩm, độ tinh khiết đạt chuẩn quốc tế.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã rõ hơn muối hồng Himalaya giá bao nhiêu? Đây là loại muối rất tốt cho sức khỏe, bạn hãy sử dụng hàng ngày trong bữa ăn của mình như một gia vị bình thường để đảm bảo chất dinh dưỡng nhé! 

Xem thêm:

7 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Với Sức Khỏe Làn Da Phụ Nữ

5 Cách Chăm Sóc Làn Da Với Muối Hồng Himalaya

zalo