Cập Nhật Giá Macca Úc Chất Lượng Tháng 7/2021 Tại Tp HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Cập Nhật Giá Macca Úc Chất Lượng Tháng 7/2021 Tại Tp HCM

Hạt macca được mệnh danh là “hoàng hậu của các loại hạt khô” không chỉ bởi mùi vị béo bùi hấp dẫn, mà còn bởi giá trị dinh dưỡng dồi dào mà loại hạt khô này mang lại. Kinh doanh mặt hàng này ngày càng thu hút nhiều chủ shop, và tìm mua hạt macca úc ngon ở đâu với mức giá hạt macca úc hợp lí hẳn cũng là chủ đề nhiều độc giả quan tâm.

Giá trị dinh dưỡng hạt macca

Hạt macca cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó có vitamin A, các vitamin nhóm B, sắt, folate, magie, protein, các chất béo lành mạnh và các chất oxy hóa cho cơ thể. Loại hạt này cũng rất giàu axit oleic và axit béo không bão hòa đơn omega 9.

Trong 28g hạt macca có chứa tới 201 calo, 21g chất béo, không chứa cholesterol và lượng natri không đáng kể. Ngoài ra, trong hạt còn có một số thành phần khoáng chất quan trọng có thể kể đến như:

  • 1mg sắt (6% nhu cầu hàng ngày)
  • 2g protein (4% nhu cầu hàng ngày)
  • 2mg đồng (11% nhu cầu hàng ngày)
  • 4g chất xơ (10% nhu cầu hàng ngày)
  • 37mg magie (9% nhu cầu hàng ngày)
  • 53mg phố pho (5% nhu cầu hàng ngày)
  • 3mg thiamine (23% nhu cầu hàng ngày)
  • 1mg vitamin B6 (4% nhu cầu hàng ngày).

Giá hạt macca úc

Vì sao hạt macca úc được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hạt macca úc nhập khẩu được coi là nữ hoàng của các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao trong việc chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp. Giá thành của hạt macca sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của nó. Chất lượng của hạt macca sẽ được đánh giá tại nơi trồng, bởi nơi trồng phù hợp với khí hậu sẽ giúp cho cây phát triển nhanh, sinh ra những hạt giàu dinh dưỡng, thơm ngon.

Bên cạnh đó, ngoài việc hạt macca có nguồn gốc từ Úc tuy có giá thành đắt nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì thế, đã không ít các cửa hàng đã nhằm kiếm lợi nhuận, đã khiến cho không ít khách hàng mua phải hạt macca Úc kém chất lượng với giá thành cao.

Thống kê của của các khoa học hàng đầu trên thế giới đã chỉ ra rằng, thành phần dinh dưỡng của hạt Macca Úc là cao nhất, trong 100g  hạt mắc ca Úc thì chứa khoảng 9,2% chất đạm, 80% chất béo, vitamin B, sắt, 6,4% chất xơ, Calcium và phosphor. Vì thế, loại hạt này được đánh giá rất cao và là sản phẩm mang lợi nhiều lợi ích cho cơ thể.

Cập nhật giá hạt macca úc mới nhất tháng 7/2021

  • Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 500g: 159.000 VNĐ
  • Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 215g: 71.100 VNĐ
  • Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 454g: 159.000 VNĐ

Tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại Smile Nuts

Giá hạt macca úc

Tìm mua hạt macca úc ở đâu uy tín chất lượng?

Sau khi đã tìm hiểu giá hạt macca úc nhưng bạn vẫn đang chưa biết tìm mua hạt macca ở đâu tốt thì cùng mình tham khảo tiếp nhé! Nếu bạn mua hạt macca ở những nơi không rõ nguồn gốc rất có thể dẫn đến chất lượng bị giảm sút vì hạt mắc ca có 2-3 loại khác nhau mỗi loại có giá trị khác nhau cùng phương thức bảo quản cũng có sự khác nhau nhất định nếu không bảo quản tốt rất dễ dẫn đến ẩm, mốc.

Smile Nuts – Thương hiệu cung cấp các mặt hàng nông sản đẩy đủ uy tín trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và chủng loại để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn nếu các bạn cảm thấy cần một shop bán sản phẩm mắc ca úc uy tín thì đây là địa chỉ các bạn có thể lựa chọn.

Giá hạt macca úc

Tại sao nên chọn mua hạt macca úc tại Smile Nuts?

Nguồn hàng được kiểm soát kỹ từ gốc: Hạt Macca Úc tại Oh!Smile Nuts được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp Hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt.

Công thức nướng mộc khác biệt: Hạt Maccadamia vốn đã béo, bùi và ngọt vị lại được NƯỚNG MỘC theo công thức riêng của Oh! Smile Nuts giúp các protein được đốt nóng tạo hương thơm hấp dẫn. Các Acid béo dung hòa với vị ngọt vốn có trong hạt Macca, các dưỡng chất quý giá có trong hạt vẫn được giữ nguyên và hương vị rất khác biệt: thơm ngon, giòn béo và ngọt dịu. Khẳng định sự khác biệt ngay lần đầu thưởng thức.

Giá hạt macca úc

CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA OH! SMILE NUTS: "Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá trị sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng. Đến ngay với Smile Nuts với giá hạt macca úc siêu tốt đem đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn. 

Xem thêm:

Phân Biệt Loại Hạt Macca Tại Úc, Mỹ Và Việt Nam - Loại Nào Tốt?

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

zalo