Chà Là Khô Nhập Khẩu Chính Gốc - Giá Mới Nhất Trên Thị Trường – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Chà Là Khô Nhập Khẩu Chính Gốc - Giá Mới Nhất Trên Thị Trường

Phoenix dactylifera là tên khoa học của cây chà là. Đây là loại trái cây phổ biến ở Ramadhan, nằm trong họ Cọ có nguồn gốc ở Trung Đông, được trồng từ hàng nghìn năm trước và thu hoạch chủ yếu ở khu vực nhiệt đới. Chà là rất quen thuộc với người Việt Nam, dễ tìm mua ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và hơn thế nữa, loại trái cây này còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cùng Smile Nuts tìm hiểu công dụng chà là khô đối với sức khỏe và giá bán chà là khô mới nhất hiện nay. 

Tìm hiểu 10 công dụng tuyệt vời của chà là khô

1. Nhiều chất xơ: Chà là chứa rất nhiều chất xơ, giúp giảm chứng táo bón và làm sạch đường ruột. Chà là khô được xem loại quả có đặc tính nhuận tràng tự nhiên cùng nhiều lợi ích dinh dưỡng khác.

2. Tốt cho tim: Chà là khô giúp tăng cường sức khỏe cho tim bằng cách loại cholesterol xấu ra khỏi các động mạch. Do đó chà là khô được xem là món ăn nhẹ yêu thích của những bệnh nhân tim mạch.

3. Giảm cân: Chà là khô chứa hàm lượng chất xơ cao và là nguồn thực phẩm giàu năng lượng, do đó được xem là thực phẩm tuyệt vời cho những người muốngiảm cân. Chà là khô có thể hãm cơn thèm ăn của bạn.

4. Hỗ trợ tiêu hóa: Những món ăn cay là nguyên nhân của chứng ợ nóng, ợ chua, khó tiêu, và chà là khô có thể chữa những chứng bệnh này.

5. Khỏe xương: Chà là khô chứa hàm lượng can xi cao, hỗ trợ tốt cho xương và được xem là thực phẩm hữu ích trong việc ngăn ngừa chứng loãng xương và viêm khớp.

6. Bổ máu: Người Ấn Độ thường nằm sấp để cải thiện lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, chà là luôn có mặt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của họ bởi trong quả chà là, hàm lượng sắt rất cao.

7. Chống ô xy hóa: Các hợp chất chống ô xy hóa và axit amino cũng có trong thành phần của chà là, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

8. Nguồn năng lượng dồi dào: Glucose và fructose trong chà là sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng trong những lúc mệt mỏi.

9. Chăm sóc tóc: Những vấn đề tóc chẻ ngọn, hư tổn, gãy rụng sẽ được khắc phục nếu bạn thường xuyên ăn chà là khô. Vitamin B5 và B6 có trong chà là khô hỗ trợ rất tốt cho tóc.

10. Chăm sóc da: Chà là khô còn chứa vitamin A giúp tăng cường chất lượng cho làn da. Vitamin A và B5 đóng vai trò quan trọng trong việc làm trẻ hóa da.

Giá bán chà là khô

Bảng giá bán chà là khô nhập khẩu chính gốc – Giá mới nhất trên thị trường

CÁC LOẠI CHÀ LÀGIÁ MỚI NHẤT
Chà Là Không Cành Deglet Nour Smile Nuts Hộp 500g - Nhập Khẩu Từ Tunisia125.000Đ
Chà Là Deglet Nour Không Cành Tunisia hộp 235g79.000Đ
1KG Chà Là Rời Tunisia Deglet Nour119.000Đ
Chà Là Nguyên Cành Deglet Nour Sanwan Hộp 500g - Nhập Khẩu Từ Tunisia139.000Đ
Chà Là Nguyên Cành Deglet Nour Smile Nuts Hộp 250g - Nhập Khẩu Từ Tunisia75.000Đ
Chà Là Khô Không Cành Deglet Nour Hộp 285g - Nhập Khẩu Từ Tunisia79.000Đ
Chà là tách hạt nấu sữa Smile Nuts gói 500g - Nhập khẩu Tunisia155.000Đ
Mix Trái Cây Khô Smile Nuts hộp 350g (Chà là Tunisia, Mận Chile và Mơ Thổ Nhĩ Kỳ)109.000Đ

 

Tại sao nên mua chà là khô tại Smilenuts.vn?

Tại Smilenuts.vn chúng tôi cung cấp hạt nhập khẩu giá tốt, là điểm đến quen thuộc khách hàng tại Tp HCM mỗi khi có nhu cầu mua hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Tham khảo giá bán lẻ hạt dinh dưỡng tại Smilenuts.vn - Trụ sở chính tại TP. HCM và cung cấp sản phẩm thông qua các kênh online trực tuyến.

- Luôn lựa chọn sản phẩm chà là tốt nhất tới tay người dùng

- Tập trung tối đa vào chất lượng sản phẩm

- Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh

- Dịch vụ giao hàng Toàn Quốc với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Giá bán chà là khô

Không chỉ có chất lượng tốt mà giá bán chà là khô tại Smilenuts.vn cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon – Bổ – Rẻ thì Smilenuts.vn chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.

Với giấc mơ đầy tâm huyết là mang những “siêu thực phẩm” từ nhiều nơi trên Thế giới về Việt Nam nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn của người Việt, giúp hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh, bắt kịp xu hướng dùng thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày một cách bền vững.

Xem thêm:

Chà Là Nguyên Cành Loại Nào Ngon? Cách Bảo Quản

Giá Trị Dinh Dưỡng Chà Là Tunisia - Hướng Dẫn Cách Bảo Quản

 

zalo