Giá Bán Lẻ Các Loại Hạt Dinh Dưỡng - Cập Nhật Mới Nhất Tháng 5/2021 – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Giá Bán Lẻ Các Loại Hạt Dinh Dưỡng - Cập Nhật Mới Nhất Tháng 5/2021

Chưa bao giờ mặt hàng hạt dinh dưỡng được người Việt ưa chuộng như hiện nay, khi mà nhà nhà đang dần quan tâm đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Trong đó các loại hạt dinh dưỡng cao Óc Chó, Hạt Điều, Hạnh Nhân, Hạt Chia.. ngày càng được các chị em ưu chuộng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ cần bổ sung dinh dưỡng cho bé phát triển!

Việc sử dụng những loại hạt dinh dưỡng này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe vì những dưỡng chất quý có trong hạt, để mua được hạt rất dễ dàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua hạt có chất lượng tốt nhất và cách bảo quản Hạt sau khi sử dụng để dùng lâu hơn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay Smilenuts.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua hạt dinh dưỡng chất lượng trên thị trường hiện nay.

Giá hạt dinh dưỡng

Bảng giá lẻ các loại hạt dinh dưỡng – Cập nhật mới nhất T5/2021

Tại TP. Hồ Chí Minh không khó để bạn tìm mua các hạt dinh dưỡng này. Hạt dinh dưỡng có thể mua ở siêu thị hoặc bạn có thể tìm kiếm thông tin và tìm đến những nơi phân phối, cửa hàng các loại hạt nhập khẩu chính hãng tại thị trường Úc, Mỹ, Canada.

Nếu đang tìm mua một số sản phẩm hạt dinh dưỡng, song chưa xác định được giá bán lẻ hạt dinh dưỡng hiện nay, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới tại Smilenuts.vn. Qua bài viết, bạn sẽ nắm được bảng giá lẻ hạt dinh dưỡng T5/2021, từ đó cân đối nhanh điều kiện tài chính để có những quyết định phù hợp.

HẠT DINH DƯỠNGGIÁ MỚI NHẤT
Hạt chia trắng hữu cơ - 500g125.000 VNĐ
Hạt Quinoa diêm mạch trắng hữu cơ - 2Kg279.000 VNĐ
Chà là khô không cành - 285g79.000 VNĐ
Hạt Macca Úc nức vỏ - 454g159.000 VNĐ
Nhân óc chó Chile - 500g159.000 VNĐ
Hạnh nhân mỹ vị mật ong - 245g 115.000 VNĐ
Hạt dẻ cười rang mỹ - 165g75.000 VNĐ

Liên hệ Smilenuts.vn để nhận báo giá chi tiết các loại dinh dưỡng cụ thể. 

Tư vấn cách chọn hạt dinh dưỡng tốt nhất

Chất lượng hạt

Chắc chắn, tiêu chí đầu tiên khi mua hạt dinh dưỡng mà bạn không thể bỏ qua đó là chất lượng hạt. Hạt dinh dưỡng có chất lượng tốt sẽ thường có hình dáng căng tròn, kích thước đều nhau và hạt có màu sáng, không bị thâm, mốc.

Đối với những loại hạt có vỏ dày, bạn sẽ không thể nhìn được chất lượng hạt. Vì thế, hãy quan sát lớp vỏ của chúng. Thông thường, vỏ của hạt thông minh sẽ phải cứng cáp, không bị mốc. Đồng thời, vỏ không được bị nứt hay có vết màu xám kéo dài từ phần đầu hạt.

Đóng gói, bao bì

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi mua hạt dinh dưỡng đó là đóng gói và bao bì. Bạn nên lựa chọn những loại hạt dinh dưỡng được đựng trong túi chân không đã hút sạch không khí. Túi đựng nên được bọc kín thành nhiều lớp. Điều này sẽ giúp bảo quản hạt không bị ẩm, mốc và vẫn giữ nguyên được vị thơm ngon của hạt.

Giá hạt dinh dưỡng

Tại Smilenuts.vn chúng tôi cung cấp hạt nhập khẩu giá tốt, là điểm đến quen thuộc khách hàng tại Tp HCM mỗi khi có nhu cầu mua hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Tham khảo giá bán lẻ hạt dinh dưỡng tại Smilenuts.vn - Trụ sở chính tại TP. HCM và cung cấp sản phẩm thông qua các kênh online trực tuyến.

Xem thêm:

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

Oh Smile Nuts - Bảng Giá Các Loạt Hạt Khô Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe Tháng 6/2021

 

zalo