Bảng Giá Các Loạt Hạt Khô Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe Tháng 6/2021 – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Oh Smile Nuts - Bảng Giá Các Loạt Hạt Khô Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe Tháng 6/2021

Hiện nay những thực phẩm tốt cho sức khỏe đang được nhiều người quan tâm. Cũng bởi vì, xã hội thì đang được thay đổi rõ rệt, đất nước đang ngày càng phát triển, tuy nhiên kéo theo đó là nhiều thành phần trong xã hội cũng vì chính lòng tham mà sản phẩm ra nhiều thực phẩm không đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng. Nhiều trường hợp bị ngộ độc mạnh dẫn đến cả thương vong đã xảy ra nhiều trong thời gian qua. Có lẽ vì thế mà thị trường hạt luôn sôi động, và giá bán lẻ hạt dinh dưỡng, hạt khô luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nếu đang tìm mua một số sản phẩm hạt khô dinh dưỡng cao cấp để sử dụng hàng ngày, song chưa xác định được bảng giá các loại hạt khô hiện nay, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới nhé!

Bảng giá các loại hạt khô ngon và tốt cho sức khỏe tháng T6/2021

Hạt khô là loại thực phẩm nằm trong nhóm thực phẩm rau củ quả tinh bột. Hạt khô chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà những thực phẩm rau quả khác không thể nào đáp ứng được.Hiện nay khô nhập khẩu được sử dụng thường xuyên trong những bữa ăn hằng ngày của các gia đình. Được sử dụng làm các loại bánh kẹo, nước uống với những giá trị dinh dưỡng khác nhau.

Bảng giá các loại hạt khô có nhiều sự chênh lệch tùy theo chất lượng và nguồn gốc chúng sẽ có mức giá khác nhau.

Hạnh Nhân Mỹ Rang Bơ Smile Nuts hộp 145g49.000 VNĐ
Hạt Dẻ Cười Mỹ Smile Nuts Hộp 215g95.000 VNĐ
Chà Là Khô Không Cành Deglet Nour Hộp 285g 89.000 VNĐ
Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 215g79.000 VNĐ
Hạt Quinoa Diêm Mạch Trắng Hữu Cơ Peru Smile Nuts Túi 5Kg699.000 VNĐ
Quả Óc Chó Chile Smile Nuts Túi Vải 425g129.000 VNĐ

Bảng giá các loại hạt khô

Công dụng của các loại hạt khô đối với sức khỏe

Hạt khô có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của người dùng. Với những công dụng của các loại hạt khô sau đây, chắc chắn bạn sẽ muốn sử dụng ngay.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể

Những loại hạt khô có chứa chất khô cung cấp sức đề kháng cho cơ thể. Mỗi loại hạt khô có các dưỡng chất vitamin, chất béo,… giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn, phát triển cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi

Trong các thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn cuối, các mẹ bầu thường bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và cho thai nhi bằng cách ăn hạt khô với nhiều hình thức khác nhau. Những chất dinh dưỡng của các loại hạt khô giúp phát triển não bộ của thai nhi rất tốt trong giai đoạn cuối của thai kỳ.

Bảng giá các loại hạt khô

Mua hạt khô ở đâu ngon, chất lượng?

Hiện nay các loại hạt khô, hạt dinh dưỡng được bán tại rất nhiều nơi trên toàn quốc: siêu thị, cửa hàng trái cây, các chợ và cả cá nhân bán online. Tuy nhiên, với việc xuất hiện tràn lan các loại nho khô của Trung Quốc hiện nay, các bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán hạt khô có uy tín, bao bì cẩn thận, nguồn gốc rõ ràng. Nhiều người hay mắc sai lầm đó là ham mê mua đồ rẻ, trong khi giá tiền luôn đi xứng với chất lượng, vì vậy hãy cẩn thận với những chiêu trò trên mạng, quảng cáo các mặt hàng giá rẻ.

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn mua hạt khô, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Smilenuts.vn. Tại Smilenuts.vn có luôn có sẵn các sản phẩm hạt khô đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm, bên cạnh đó, Smilenuts.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Nếu vô tình bạn nhận được sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng so với mô tả, HÃY YÊN TÂM, đó chỉ là một chút sơ xuất của chúng tôi. HÃY PHẢN HỒI và bạn sẽ được ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ sản phẩm như bạn mong đợi.

Xem thêm:

Giá Nho Khô Mỹ Trên Thị Trường - Nên Mua Ở Đâu?

Hạt Macca Úc Giá Mới Nhất Trên Thị Trường Tp HCM?

 

zalo