Ăn Bao Nhiêu Hạt Hạnh Nhân Trong 1 Ngày Là Đủ Dinh Dưỡng? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Ăn Bao Nhiêu Hạt Hạnh Nhân Trong 1 Ngày Là Đủ Dinh Dưỡng?

Hạnh nhân là một món ăn nhẹ tiện lợi mà bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Và như mọi người đều biết, hạnh nhân rất tốt cho cơ thể vì hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Là một người quan tâm đến thực phẩm, sức khỏe thì không nên bỏ qua việc tìm hiểu ăn bao nhiêu hạt hạnh nhân trong 1 ngày là đủ dinh dưỡng. Đó cũng là chủ đề mà chúng ta sẽ bàn tới trong bài viết ngày hôm nay.

Nên ăn bao nhiêu hạt hạnh nhân trong 1 ngày?

Ông bà và cháu có câu “Cái gì không tốt thì quá nhiều” và hạnh nhân cũng vậy, mặc dù các loại hạt cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng không vì thế mà chúng ta sử dụng loại hạt này vô tội vạ.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, chúng ta chỉ nên tiêu thụ 28g hạt mỗi ngày (tức trung bình 20-23 hạt hạnh nhân). Với hàm lượng này chúng ta sẽ được cung cấp 163 calo trong đó có 3,5g chất xơ, 6g là protein và 14g chất béo cùng các loại vitamin với khoáng chất thiết yếu.

Điển hình như trong 28g hạt chúng ta sẽ có 74mg vitamin, chiếm 37% hàm lượng vitamin E cần được cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Một ví dụ khác nữa là hàm lượng Magie có trong 28g hạt là 0,6mg, trong khi đó mỗi ngày cơ thể chỉ cần 2,3mg chất này để duy trì mọi hoạt động trong cơ thể ổn định.

Như đã đề cập, hạt hạnh nhân có chứa hàm lượng các dưỡng chất cao do đó chúng ta cũng cần phải kết hợp uống thật nhiều nước, tối đa 2-2,5 lít/ ngày để tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng và đào thải chất độc có trong cơ thể.

Số lượng hạt hạnh nhân nên tiêu thu trong ngày

Nên mua hạnh nhân ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hạt hạnh nhân để tìm được một nơi uy ín để mua với bạn có thể khó.

Nếu bạn chưa biết mua hạt hạnh nhân ở đâu, Smile Nuts chúng tôi có thể là địa chỉ để bạn ghé thăm. Smile Nuts là công ty chuyên nhập khẩu các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, hạt dẻ cười, óc chó, macca nhập khẩu,… các loại. Thương hiệu hạt nhập khẩu uy tín với kinh nghiệm nhập khẩu dồi dào và thiết lập mối quan hệ lâu dài với chủ vườn cũng là nhà xuất khẩu lớn tại Mỹ, đảm bảo chất lượng hạt hạnh nhân luôn ổn định giá cả tốt cho người tiêu dùng.

Mua hạt hạnh nhân ngon và chất lượng tại Smile Nuts

Hy vọng với những thông tin có trong bài “Ăn bao nhiêu hạt hạnh nhân trong 1 ngày là đủ dinh dưỡng?” này, mọi người đều có thể dùng hạt hạnh nhân một cách hiệu quả, đạt được mục tiêu mà không gây tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Xem thêm:

Hạnh Nhân - Loạt Hạt Thần Dược Giúp Tăng Sức Khỏe Sinh Lý Cho Nam Giới

Tìm Hiểu Hạnh Nhân Mỹ Và Trung Quốc - Loại Nào Dinh Dưỡng Tốt Hơn?

zalo