Ăn Hạt Macca Có Tăng Sức Đề Kháng Phòng Tránh Dịch Bệnh – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Ăn Hạt Macca Có Tăng Sức Đề Kháng Phòng Tránh Dịch Bệnh

Trước tình hình hiện nay, đại dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong và ngoài nước Việt Nam. Cách phòng chống tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Để chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng, phòng dịch bệnh trong mùa lạnh, đặc biệt dịch Covid-19, chúng ta cần một chế độ ăn đầy đủ năng lượng, đủ chất đạm, đủ vitamin, khoáng chất, uống đủ nước và hoạt động thể lực hợp lý. Đặc biệt hạt macca cũng được xem là một trong top những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng phòng tránh dịch bệnh.

Ăn hạt macca có tăng sức đề kháng không?

Hạt macca rất giàu năng lượng, chúng chứa nhiều chất béo không bão hòa, chất xơ, protein và vitamin bao gồm magiê, kẽm và kali giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, trong hạt macca chứa nhiều các khoáng chất: sắt, kali, can xi, kẽm, C & E, vitamin B, axit béo, 20 loại axit amin, trong đó có 8 loại axit amin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Ăn hạt macca giúp cơ thể tái tạo lại hệ thống miễn dịch, đồng thời bổ sung đầy đủ khoáng chất theo cơ chế nuôi dưỡng, tăng cường năng lượng. Bên cạnh đó còn giúp cân bằng cơ thể và trẻ hóa các tuyến, góp phần kiểm soát tình trạng căng thẳng, tăng cường khả năng miễn dịch.

Hạt macca chứa nhiều chất xơ, protein, mangan, thiamin

Các món ăn làm từ hạt macca giúp tăng sức đề kháng tốt

Sữa macca

Trong món này, bạn có thể thêm đường, sữa, hạt óc chó, hạnh nhân, socola và trái cây vào. Như vậy, hương thơm và ngon và đỡ ngán hơn.

Dùng cho với các món rau trộn

Thực đơn rau trộn là cách giúp bạn đẹp da và giữ vóc dáng ổn định. Nên cho thêm vài nắm mắc ca giã nát vào món ăn. Đây là cách bổ sung dinh dưỡng nếu bạn không ăn được macca.

Cháo hạt macca

Cháo hạt macca có tác dụng rất tốt với trẻ ăn dặm. Cách nấu cháo cũng giống như nấu các thực phẩm khác. Người lớn tuổi, hấp thu kém cũng có thể bổ sung dưỡng chất bằng cách này.

Hạt macca an toàn, chất lượng và dễ chế biến

Tìm mua hạt macca ở đâu chất lượng?

Sự đa dạng về sản phẩm, nguồn gốc, giá cả khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn khi mua hạt macca. Chưa kể chúng thuộc dòng thực phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới nên ai cũng mong muốn mua được sản phẩm chất lượng, có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất. Do đó, giải pháp mà họ lựa chọn là tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng.

Một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng chính là Smile Nuts. Hạt macca của chúng tôi được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt.

Tất cả đều được đều được đóng gói bao bì cẩn thận, có đầy đủ thông tin, nhãn hiệu, thời gian sử dụng minh bạch. Khách hàng có thể trực tiếp check mã để kiểm tra thông tin chính hãng. Hãy liên hệ ngay Smile Nuts để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Hạt macca tại Smile Nuts

Có nhiều biện pháp phòng chống dịch, một trong những biện pháp quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng, bản chất của kháng thể tự sinh ra từ chất đạm, protein… Do vậy, chúng ta phải lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để giúp cơ thể có hệ miễn dịch tốt; mà trong số đó, hạt macca có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin, khoáng chất giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Xem thêm:

Nên ăn bao nhiêu hạt macca mỗi ngày để đúng liều lượng nhất?

Top 5 cửa hàng bán hạt macca ngon giá tốt tại Tp HCM

zalo