Mua Hạt Macca Nhập Khẩu Uy Tín Ở Đâu Tại Quận 6 Tp HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Mua Hạt Macca Nhập Khẩu Uy Tín Ở Đâu Tại Quận 6 Tp HCM

Hạt macca là một trong những loại hạt được ưa chuộng nhất trên thị trường Quận 6 Tp HCM, cùng với hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt chia và một số loại khác. Với giá trị dinh dưỡng cao, hạt macca được ví như là hoàng hậu của các loại hạt. Vậy hạt macca là gì? Có tác dụng gì đối với sức khỏe và nên chọn mua hạt macca ở đâu uy tín giá tốt. Cùng Smile Nuts tìm hiểu ngay nhé!

1. Hạt macca là gì? Giá trị dinh dưỡng hạt macca

Hạt macca (Macadamia) là loại lạt có nguồn gốc từ châu Úc. Vỏ hạt mắc ca thường có màu nâu, hình tròn, nhân hạt có kích cỡ 2 – 3cm, màu kem sữa, thơm và mềm như bơ. Nếu như hạt óc chó được mệnh danh là vua các loại hạt khô thì ngôi vị nữ hoàng hạt khô là để nói về hạt mắc ca. Với hương vị tinh tế, ngọt ngào và giòn béo bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của macca. Không chỉ có hương vị, macca cũng có hàm lượng về chất đạm, khoáng chất vitamin, chất chống oxy hóa polyphenol,...

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Hạt macca là nguồn dinh dưỡng tự nhiên cực tốt. Trong loại hạt này chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Một ounce (28 gram) hạt macca sẽ cung cấp:

  • Lượng calo: 204
  • Protein: 2 gram
  • Chất béo: 23 gram
  • Chất xơ: 3 gram
  • Đường: 1 gram
  • Carbs: 4 gram
  • Mangan: 58% giá trị hàng ngày (DV)
  • Đồng: 11% của DV
  • Thiamine: 22% của DV
  • Sắt: 6% của DV
  • Magie: 9% của DV
  • Vitamin B6: 5% của DV.

Giá trị dinh dưỡng hạt macca

2. Hạt macca có tác dụng gì đối với sức khỏe chúng ta?

Sau khi khám phá thành phần dinh dưỡng của hạt macca. Cùng tìm hiểu chi tiết về công dụng của loại hạt này nhé!

Hạt macca - Tốt cho hệ tim mạch

Macca rất giàu chất béo không bão hòa, loại chất béo lành mạnh cho tim. Loại chất béo này giúp làm giảm lượng cholesterol xấu và làm sạch thành động mạch giúp tim khỏe mạnh. Hạt macca là loại hạt dinh dưỡng 100% không có chứa cholesterol. Sử dụng loại hạt này giúp sức khỏe tim mạch tốt hơn, giảm nguy cơ đột quỵ và tử vong do đau tim.

Hạt macca - Tốt cho sức khỏe bà bầu và trẻ nhỏ

Nhân macca còn có chứa nhiều chất khoáng, các Vitamin, và Omega-3…có tác dụng tốt cho bà bầu và trẻ em. Sử dụng hạt macca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Phụ nữ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Hạt macca - Tốt cho sức khỏe tim mạch

Theo nghiên cứu 100% hạt mắc-ca không có chứa cholesterol nên rất có lợi cho sức khỏe tim, không làm tăng cholesterol xấu (mỡ máu) của cơ thể. Đặc biệt, hạt mắc-ca giàu chất béo không bão hòa đơn, giảm LDL cholessterol và trigyceride, giúp mạch máu thông suốt, và làm giảm bệnh mạch vành.

Hạt macca - Kiểm soát cân nặng cơ thể

Hạt macca có tác dụng gì tới việc giảm cân? Nếu muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng carbohydrate trong khẩu phần ăn hằng ngày để đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể. Hạt macadamia cung cấp 1 lượng rất thấp carbohydrate vì vậy đây là loại hạt giúp bạn có thể ăn thoải mái, ngay cả khi trong quá trình giảm cân.

Hạt macca - Giúp cải thiện sức khỏe đường ruột

Lượng chất xơ dồi dào có trong hạt macadamia mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho hệ tiêu hóa và đường ruột của cơ thể. Chất xơ này có chức năng như một prebiotic, giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn ở đường ruột. Mặt khác, những lợi khuẩn này lại sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn (SCFA), bao gồm butyrate, acetate và propionate, có tác dụng tiêu viêm, ngăn chặn hội chứng ruột kích thích (IBS), bệnh tiểu đường, béo phì, viêm loét đại tràng hoặc bệnh Crohn.

Hạt macca - Tăng cường khả năng miễn dịch

Hạt macca cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin với hàm lượng cao giúp cơ thể khỏe mạnh như canxi, sắt, mangan, phốt pho, kali, kẽm, magie, vitamin C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B9. Các chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa ung thư.

Hạt macca có tác dụng tốt cho sức khỏe

3. Bảng giá hạt macca mới nhất tại Smile Nuts – Địa chỉ bán hạt macca nhập khẩu tại Quận 6 Tp HCM

Hạt macca đang chiếm vị thế cao đối với người tiêu dùng. Bởi nó là thực phẩm giúp chúng ta có thể bổ sung thêm được những chất thiếu hụt trong bữa ăn. Thành phần dinh dưỡng trong hạt macca có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất. Nó mang tới rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và giúp duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt nhất. Chính vì những lợi ích này mà có rất nhiều nơi bán hạt macca, đặc biệt là macca sấy. Tuy nhiên giá hạt macca sấy có nhiều sự chênh lệch. Tùy theo từng nơi bán, chất lượng và nguồn gốc chúng sẽ có mức giá khác nhau.  

Cập nhật bảng giá hạt macca mới nhất tại Smile Nuts:

Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 215g: 71.000 VNĐ

Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 454g: 159.000 VNĐ

Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 500g: 159.000 VNĐ.

Liên hệ ngay Smile Nuts để nhận hỗ trợ báo giá chi tiết.

4. Tại sao nên chọn hạt macca tại Smile Nuts - Địa chỉ bán hạt macca nhập khẩu tại Quận 6 Tp HCM?

Nguồn hàng được kiểm soát kỹ từ gốc

Hạt macca là tên gọi loại hạt của cây Maccadamia, cây có nguồn gốc xuất xứ lâu đời từ các cánh rừng cân nhiệt đới Châu Úc. Châu Úc là nơi trồng chính của Macadamia với 600 nông trại. Maccadamia cần đến 7 năm mới trưởng thành và cho hoa kết quả. Quá trình chăm sóc cần có  kiên nhẫn và mất nhiều công sức của người nông dân. Hạt macca Úc tại Oh!Smile Nuts được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp Hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt.

Hạt macca Smile Nuts - Nguồn hàng được kiểm soát kỹ từ gốc

Công thức nướng mộc khác biệt tạo nên hương vị đặc trưng

Hạt Maccadamia vốn đã béo, bùi và ngọt vị lại được NƯỚNG MỘC theo công thức riêng của Oh! Smile Nuts giúp các protein được đốt nóng tạo hương thơm hấp dẫn. Các Acid béo dung hòa với vị ngọt vốn có trong hạt Macca, các dưỡng chất quý giá có trong hạt vẫn được giữ nguyên và hương vị rất khác biệt: thơm ngon, giòn béo và ngọt dịu. Khẳng định sự khác biệt ngay lần đầu thưởng thức.

Hạt macca Smile Nuts - Công thức nướng mộc đặc trưng

Với sự đầu tư tìm hiểu cặn kẽ, mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác quốc tế, kinh nghiệm đã trải qua trong từng mặt hàng, theo thời gian, Oh! Smile Nuts từng bước đã và đang trở thành đối tác của các tập đoàn, công ty, các siêu thị, đại lý lớn nhỏ nhờ việc giữ lời hứa về giá cả và chất lượng. CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA OH! SMILE NUTS: "Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá trị sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Nên ăn bao nhiêu hạt macca mỗi ngày để đúng liều lượng nhất?

Top 5 cửa hàng bán hạt macca ngon giá tốt tại Tp HCM

Phân biệt loại hạt macca tại Úc Mỹ và Việt Nam - Loại nào tốt? 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI SMILE NUTS

zalo