Kết Hợp 3 Loại Thực Phẩm Này Giúp Cải Thiện Vòng 2 Hiệu Quả – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Kết Hợp 3 Loại Thực Phẩm Này Giúp Cải Thiện Vòng 2 Hiệu Quả

      Nhắc đến vòng 2 của cơ thể phụ nữ, chắc hẵn không ít chị em có chung niềm trăn trở rằng: Làm thể nào để cải thiện vòng 2 hoặc làm thế nào để ăn đủ chất mà vẫn duy trì được vóc dáng của mình. Smile Nuts sẽ mách nhỏ cho bạn công thức mix 3 loại thực phẩm sau đây để giải đáp điều trăn trở trên.

Quinoa kết hợp với salad và quả bơ trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện vòng 2 hiệu quả

Quinoa kết hợp với salad và quả bơ trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện vòng 2 hiệu quả

Hạt quinoa

Được trông nhiều ở dãy núi Andes, nửa cốc quinoa có chứa 11 gram protein và 5 gam chất. Loại ngũ cốc nguyên hạt này là một món ăn ngon và lành mạnh cho bữa tối. Giòn-nhưng-không-dai và hương vị hấp dẫn giống như một sự pha trộn giữa gạo nâu và mì couscous. Hãy thử và bạn chắc chắn sẽ thích nó.

Salad

Bao gồm nhiều loại thực vật giàu dinh dưỡng và chất xơ, một bát salad rất tốt cho vòng 2 của bạn. Giúp bạn tăng mức năng lượng, giúp bạn trở nên gọn gàng hơn. 

Quả bơ

Bơ là một trong những trái cây bổ dưỡng nhất cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Một lát bơ chứa khoảng 15 gam chất xơ và giữ cho bạn không có cảm giác đói bụng. Thưởng thức ¼ chén bơ tươi để được cung cấp đầy đủ các axit béo không bão hòa, giúp đốt cháy mỡ bụng.

zalo