5 Lưu Ý Chọn Mua Quả Chà Là Ngon Và Chất Lượng – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

5 Lưu Ý Chọn Mua Quả Chà Là Ngon Và Chất Lượng

Chà là cũng dần được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới trong đó có Việt Nam. Nhắc đến chà là, người ta nghĩ ngay đến quả chà là khô, bởi vì không giống với các loại quả khác, chà là khô lại ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao hơn so với chà là tươi. Thế nhưng, bạn đã từng thử mua những trái chà là khô chưa? Bạn có biết cách chọn mua chà là ngon và chất lượng? Hãy đọc bài viết này để biết điều đó.

5 lưu ý chọn mua quả chà là ngon và chất lượng

Khi chọn mua chà là bạn nên lưu ý:

  • Nên chọn trái lớn, nhiều thịt
  • Vỏ ngoài mềm, không quá khô
  • Nên chọn loại không đường để thưởng thức đúng vị thanh đượm mật
  • Màu sắc nâu tự nhiên, không tẩm màu
  • Chọn mua tại địa chỉ cung cấp uy tín.

Với giá trị dinh dưỡng mà chà là mang lại nên nhu cầu về loại quả này hiện nay rất lớn. Nhận biết được nhu cầu này nên hiện nay bạn có thể dế dàng mua được loại quả này ở bất kỳ đâu tại các thành phố lớn. Một trong số những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng chính là Smile Nuts. Nơi sở hữu những quả chà là tươi ngon, ngọt, chất lượng, được đảm bảo về sản xuất và nhập khẩu tận gốc. Chúng tôi  là công ty chuyên cung cấp các loại chà là tươi và khô, cam kết chất lượng 100%. Đảm bảo sản phẩm không có chất bảo quản hay các hóa chất gây hại.

Quả chà là ngon và chất lượng

Cách bảo quản chà là

Thông thường chà là khô sẽ dễ bảo quản và bảo quản được lâu hơn so với chà là tươi. Chà là tươi có thể để từ 5-7 ngày ở nhiệt độ phòng và tích trữ trong tủ lạnh để dùng được lâu hơn.

Chà là khô nên để ở nơi thoáng mát và tùy vào khuyến nghị trên bao bì của nhà sản xuất mà các sản phẩm có hạn sử dụng khác nhau nhưng nên sử dụng từ 3-5 ngày ngay sau khi mở nắp hoặc bóc bịch để tránh tình trạng lên men hay oxy hóa thực phẩm.

Để tránh không làm hỏng kết cấu hay hương vị của quả, tốt nhất nên lưu trữ trong tủ lạnh với nhiệt độ thích hợp. Bằng cách này chúng ta cũng có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Mua chà là ngon tại Smile Nuts

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lưu ý chọn mua quả chà là ngon và chất lượng cho gia đình của mình. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Trổ Tài Với 10 Công Thức Chế Biến Hạt Macca Siêu Ngon

zalo