Làm Sao Chọn Mua Quả Óc Chó Ngon Và Chất Lượng? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Làm Sao Chọn Mua Quả Óc Chó Ngon Và Chất Lượng?

Quả óc chó có rất nhiều dòng loại, nhiều xuất xứ với giá cả và chất lượng khác nhau khi muốn mua hạt óc chó ngon bạn cần lưu ý những điều này. Hôm nay Smile Nuts sẽ chia sẻ với bạn một mẹo cực đơn giản, mách bạn cách chọn mua quả óc chó ngon và chất lượng một cách nhanh chóng, dù là ai cũng có thể thực hiện được!

Chọn mua quả óc chó đúng nguồn gốc xuất xứ

Quả óc chó giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người, chúng cũng khá đắt đỏ so với nhiều loại hạt khác bởi hạt óc chó có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ như quả óc chó Mỹ, quả óc chó Úc, Anh, Pháp, Nga, Nam Phi, Trung Quốc, Việt Nam. Đối với những quả óc chó xuất xứ của Mỹ là tốt nhất bởi vì thổ dưỡng California của Mỹ phù hợp với quả óc chó nhất, nên cây óc chó phát triển vượt trội, sản lượng cao, giá trị dinh dưỡng cao, và còn được trồng và chế biến theo những quy định nghiêm ngặt nên được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Óc chó thơm ngon - chất lượng

Chọn quả óc chó còn nguyên vỏ

  • Chọn Quả óc chó Mới: Quả óc chó chứa nhiều chất dầu nên ở khí hậu nóng Việt Nam sẽ ra dầu, khó ăn nên ăn không ngon, Bạn nên chọn mua quả óc chó mới nhất mới ngon. Tiêu chí này không thể nhìn bằng mắt thường vì quả óc chó còn nguyên vỏ sẽ nhìn như nhau nên bạn chỉ có thể tìm nơi mua quả óc chó Uy tín Đảm bảo quả óc chó mới liên tục hoặc phải ăn thử.
  • Chọn Quả óc chó còn nguyên vẹn, không bị bể: Bạn hãy chọn Quả óc chó còn nguyên vỏ, không bị bể, vỡ vì quả óc chó bể, vỡ sẽ bị ảnh hưởng chất lượng, không ngon. Quả óc chó nguyên sẽ ngon hơn quả óc chó bị bể
  • Chọn Quả óc chó To: Quả óc chó to là quả óc chó đạt chuẩn tốt, giống tốt.
  • Chọn Quả óc chó Đều nhau: Quả óc chó ngon loại 1 là quả óc chó đó phải to đều, các quả đều giống nhau. Còn 1kg quả óc chó mà có quả to, quả trung bình, quả óc chó nhỏ sẽ là loại khác. Nên bạn cần xem xét tỷ lệ quả óc chó to có đều không nha.
  • Chọn Quả óc chó chắc và Nặng: Quả óc chó ngon là quả óc chó có nhân đầy, nằm ôm sát vỏ. nhân quả óc chó đầy sẽ nặng hơn quả óc chó bị teo, rỗng.

Quả óc chó nguyên vỏ

Chọn nhân quả óc chó

Sau khi chọn tiêu chí chọn mua quả óc chó ngon và chất lượng còn nguyên vỏ thi khi tách quả óc chó ra Hoặc khi bạn mua loại quả óc chó đã tách sẵn, nhân bên trong phải đạt 5 tiêu chí sau:

  • Nhân quả óc chó đầy đặn, mập, chắc thịt. Hạt óc chó không bị teo
  • Nhân quả óc chó không bị bể, còn nguyên vỏ lụa.
  • Nhân quả óc chó Giòn, không bị mềm, ỉu.
  • Khi tách vỏ lụa, hay tróc vỏ lụa thì nhân quả óc chó màu trắng sữa, không bị ẩm ướt, ứa dầu, đổ dầu.
  • Nhân quả óc chó không bị mọt, mốc.

Nhân quả óc chó

Vậy nên mua quả óc chó ở đâu uy tín?

Sau khi bạn đã biết những tiêu chí để chọn mua quả óc chó ngon và chất lượng thì bạn cần tìm nơi mua quả óc chó đảm bảo những tiêu chí trên. Các bạn nên mua quả óc chó ở nơi đảm bảo đúng Nguồn gốc xuất xứ đúng chủng loại mình mua, nhập khẩu ở đâu và đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Tại Smile Nuts được đề xuất là một trong những top địa chỉ cung cấp sản phẩm quả óc chó chất lượng hiện nay. Với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối quả óc chó nhiều năm, Smile Nuts tự hào là thương hiệu bán lẻ Quả óc chó với mức giá tốt chất lượng kiểm soát tốt.

Quả óc chó tại Smile Nuts

Xem thêm:

Tổng hợp giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó đối với sức khỏe

Ăn hạt óc chó thường xuyên có bị béo không?

zalo