Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

Hạt macca được mệnh danh là “hoàng hậu của các loại quả khô” nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào và vị béo bùi đặc trưng, hạt mắc ca đã trở thành một món ăn vặt quen thuộc mang lại những lợi ích sức khỏe không ngờ. Nhờ tính bổ dưỡng của macca mang lại, hạt macca là món ăn bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình. Vậy chọn mua hạt macca úc ở đâu ngon chất lượng nhất? Cùng Smilenuts.vn tìm hiểu nhé!

Smilenuts.vn – Địa chỉ bán hạt macca úc ngon chất lượng nhất

Nếu Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán hạt macca ngon, chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến với macca tại Smilenuts.vn. Hạt Macca Úc tại Oh!Smile Nuts được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp Hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt.

Hạt Maccadamia vốn đã béo, bùi và ngọt vị lại được NƯỚNG MỘC theo công thức riêng của Oh! Smile Nuts giúp các protein được đốt nóng tạo hương thơm hấp dẫn. Các Acid béo dung hòa với vị ngọt vốn có trong hạt Macca, các dưỡng chất quý giá có trong hạt vẫn được giữ nguyên và hương vị rất khác biệt: thơm ngon, giòn béo và ngọt dịu. Khẳng định sự khác biệt ngay lần đầu thưởng thức.

Chúng tôi mang đến các sản phẩm hạt macca được thu hoạch, rang sấy ở nhiệt độ cao, giúp đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, tránh gia tăng hàm lượng dầu, 100% tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không chỉ đảm bảo độ thơm ngon, nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng hạt macca ngon

Hạt macca là loại thực phẩm cao cấp nhưng thực tế ăn và chế biến nó lại vô cùng dễ dàng. Tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể sáng tạo ra nhiều món ăn từ macca để phục vụ cho gia đình.

Trước khi đi tìm hiểu về cách ăn hạt macca hãy xem những hướng dẫn dưới đây trước:

Khi mới mua macca về, chắc hẳn ai cũng sẽ có một chút bối rối vì không biết nên xử lý lớp vỏ dày cứng kia như thế nào? Nếu chưa được tách nhân hay ép nứt vỏ sẵn thì quả là điều khó khăn để ăn được macca.

Đa phần các sản phẩm hạt macca khi bày bán trên thị trường đều đã được ép nứt vỏ. Khách hàng có thể dễ dàng dùng dụng cụ tách vỏ chuyên dụng để lấy nhân ra. Còn những hạt macca chưa được xử lý, thường chỉ có tại những nhà vườn tự trồng macca. Lấy nhân của những quả macca này rất vất vả, bạn phải dùng búa đập mạnh để lớp vỏ bên ngoài hạt nứt ra.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng từ 5-10 nhân hạt macca để cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Đây là cách giúp bản bảo vệ sức khỏe khỏi những căn bệnh nguy hiểm hiện nay.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Trái Cây Sấy Dẻo Tại Oh! Smile Nuts?

Phân Biệt Ngay - Trái Cây Sấy Dẻo Và Trái Cây Sấy Khô

zalo