Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Tunisia được coi là một trong những quê hương của chà là với nhiều chủng loại cùng hương vị đa dạng, khác nhau. Chà là nơi đây chính là nguồn cung chính cho toàn khu vực Châu Âu và đã biến Tunisia thành nơi xuất khẩu chà là đứng thứ 4 trên thế giới.

Chà là Deglet Nour được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới chà là. Loại quả này được trồng ở rất nhiều nước và có hình dáng rất khác so với các loại chà là còn lại, trái to với lớp vỏ óng ánh sắc vàng, lớp thịt mềm, ngọt thanh như hương vị của mật ong.

Chà là Tunisia – Món ăn vặt giàu dinh dưỡng

Hãy cùng tìm hiều điều gì đã mang lại cho loại trái cây khô này những thành phần quan trọng đối với sức khỏe.

  • Cung cấp nhiều chất xơ: Chà là chứa rất nhiều chất xơ, nhằm giúp giảm triệu chứng táo bón và làm sạch đường ruột. Chà là khô là một trong những loại quả có đặc tính nhuận tràng tự nhiên cùng nhiều lợi ích dinh dưỡng khác.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Chà là khô giúp loại bỏ cholesterol xấu ra khỏi các động mạch. Chính vì điều này đã làm cho chà là khô được xem là món ăn nhẹ yêu thích của những bệnh nhân tim mạch.
  • Giúp giảm cân: Với hàm lượng chất xơ cao và là nguồn thực phẩm giàu năng lượng, do đó chà là được xem là thực phẩm tuyệt vời cho những người muốn giảm cân. Chà là khô có thể kìm hãm cơn thèm ăn của bạn.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Chà là khô có thể hỗ trợ chữa các chúng ợ nóng, ợ chua, khó tiêu và các bệnh lí liên quan đến bao tử.
  • Giúp chắc khỏe xương: Chà là khô có chứa hàm lượng canxi khá cao, hỗ trợ rất tốt cho xương và được xem là thực phẩm hữu ích nhất trong việc ngăn ngừa chứng loãng xương và viêm khớp.
  • Hỗ trợ bổ máu: Mục đích cải thiện lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, chà là luôn có mặt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của họ bởi trong quả chà là, hàm lượng sắt rất cao.
  • Chống ô xy hóa: Các hợp chất chống ô xy hóa và axit amino cũng có trong thành phần của chà là, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
  • Nguồn năng lượng dồi dào: Glucose và fructose trong chà là sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng trong những lúc mệt mỏi.

Tại sao nên chọn mua chà là Tunisia tại Smile Nuts?

Nguồn chất lượng và ổn định, giá tốt

Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ lâu dài với người nông dân và đối tác xuất khẩu chà là khô nguyên cành Sanwan. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng cùng với đảm bảo nguồn cung ổn định, giá cả tốt đáp ứng lâu dài và bền vững.

Phù hợp với khẩu vị người Việt

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, Chà là khô nguyên cành Sanwan Deglet Nour Tunisia hộp 500g từng bước khẳng định được chất lượng vì vị ngon đặc trưng của mình khi nhận được sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.

Mẫu mã bắt mắt, thích hợp dành tặng người thân yêu

Chà là khô nguyên cành Sanwan Deglet Nour Tunisia hộp 500g được thiết kế với hình dáng thon gọn, màu sắc tươi sáng, dễ gây thiện cảm. Ngoài ra, vỏ hộp được làm bằng giấy thực phẩm chất lượng cao giúp an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm rất phù hợp để biếu tặng những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

Oh! Smile Nuts từng bước đã và đang trở thành đối tác của các tập đoàn, công ty, các siêu thị, đại lý lớn nhỏ nhờ việc giữ lời hứa về giá cả và chất lượng.

CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA OH! SMILE NUTS: "Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá trị sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Trổ Tài Với 10 Công Thức Chế Biến Hạt Macca Siêu Ngon

zalo