Tại Sao Nên Mua Muối Hồng Himalaya Tại Oh! Smile Nuts – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tại Sao Nên Mua Muối Hồng Himalaya Tại Oh! Smile Nuts

Dạo gần đây, muối hồng Himalaya ngày một trở nên thịnh hành và được coi như là "thuốc tiên" trong mỗi gia đình. Nhiều gia đình đã thay hoàn toàn muối ăn thông thường bằng muối Himalaya, bởi loại muối này không chỉ tự nhiên và giàu khoáng chất, mà còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe. Vậy muối hồng Himalaya là gì và nên chọn mua ở đâu uy tín giá tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu công dụng muối hồng Himalaya

Muối Himalaya nổi tiếng bởi độ tinh khiết tuyệt vời và hàm lượng khoáng và nguyên tố vi lượng rất cao (trong đó có sắt, potassium, magnesium, manga, canxi, đồng, phospho, kẽm) Màu đỏ hồng của muối là biểu hiện của sự hiện diện chất sắt trong quặng đá muối.Muối lưu trữ đa dạng nguồn loại khoáng chất thiết yếu, đặc biệt với tỉ lệ natri clorua thấp hơn nhiều so với muối thông thường, có lợi cho hệ tim mạch, hệ hô hấp, cơ chế giải độc và bệnh nhân tiểu đường.Khác với muối biển thông thường, muối hồng Himalaya không có iốt.

Giúp giảm stress

Ngâm mình trong làn nước ấm với chút muối hồng giúp thả lỏng cơ bắp, thư giãn tinh thần. Ngoài ra, các khoáng chất trong muối được hấp thụ vào da giúp bổ sung những khoáng chất cần thiết cho da.

Làm dịu cơn đau nhức

Một bồn tắm nước ấm được thêm chút muối hồng Himalaya là phương pháp tuyệt vời để thư giãn cơ bắp đang bị căng cứng. Magiê và một số khoáng chất vi lượng khác được tìm thấy trong HPS dễ dàng hấp thụ qua da giúp chữa lành các cơ bắp bị tổn thương và các mô mềm khác. Khoáng chất trong HPS còn có tác dụng củng cố xương, da và các mô liên kết làm giảm thiểu đau nhức cơ bắp trên khắp cơ thể.

Giải độc cơ thể

Pha muối hồng Himalaya vào nước ấm để tắm trong bồn, nó không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà nó còn hoạt động như một chất giải độc mạnh mẽ. Khi hòa tan trong nước, HPS trở thành ion hút các độc tố ra khỏi da và mô mỡ đem lại cho bạn cảm giác tươi mới và tràn đầy sinh lực.

Làm sạch không khí

Sử dụng một bóng đèn pha lê màu hồng lớn, đặt HPS xung quanh, lúc này HPS hoạt động như một máy lọc không khí tự nhiên bằng cách hút độ ẩm từ môi trường xung quanh vào muối. Nhiệt độ tỏa ra từ bóng đèn nhanh chóng làm bốc hơi nước trở lại vào không khí, nhưng không mang bất kỳ độc tố nào, bởi vì nó đã được các ion muối giữ lại, do đó không gian xung quanh bạn luôn luôn được làm sạch.

Tại sao nên mua muối hồng tại Oh! Smile Nuts?

Nguồn hàng ổn định giá tốt

Muối hồng dạng nhuyễn Himalaya Oh! Smile Nuts được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ tốt. Chất lượng muối được kiểm soát từ nguồn, những tảng đá muối khai thác từ mỏ được nghiền thành những hạt muối nhỏ, không qua bất kỳ giai đoạn xử lý nào khác và không chứa bất kì chất phụ gia nào.

Chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn muối ăn của Úc

Muối đá hồng Himalaya của Oh!Smile Nuts được xử lý, xay trực tiếp tại mỏ muối đá hồng Himalaya dưới sự giám sát của bên đối tác kiểm định chất lượng Australia (là công ty đầu tiên có được giấy phép muối ăn nhập khẩu dạng muối đá này). Do đó, cả muối hạt lẫn loại muối nhuyễn đều có độ ẩm, độ tinh khiết đạt chuẩn quốc tế.

Với giấc mơ đầy tâm huyết là mang những "siêu thực phẩm" từ nhiều nơi trên Thế Giới về Việt Nam nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn của người Việt, giúp hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh, bắt kịp xu hướng dùng thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày một cách bền vững.

Xem thêm:

7 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Với Sức Khỏe Làn Da Phụ Nữ

5 Cách Chăm Sóc Làn Da Với Muối Hồng Himalaya

zalo