Review 10+ Hạt Khô Dinh Dưỡng Tốt Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Review 10+ Hạt Khô Dinh Dưỡng Tốt Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Để có thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu tuyệt đối không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng khoa học, cân đối và đầy đủ các dưỡng chất. Với khẩu phần ăn hằng ngày, mẹ bầu nên chia nhỏ thành nhiều bữa và nên chọn những món ăn vặt phù hợp để tránh tăng cân quá mức sau sinh. Sau đây là gợi ý top 10 hạt khô dinh dưỡng tốt cho bà bầu vừa là món ăn vặt bổ dưỡng, vừa ngon lành mà mẹ có thể thoải mái nhâm nhi giữa giờ. Cùng Smilenuts.vn tìm hiểu nhé!

Review 10+ Hạt khô dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Tuy các loại hạt đều chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu nhưng mỗi loại lại có những lợi ích sức khỏe riêng biệt và vượt trội, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Dưới đây là 20 loại hạt khô giàu dinh dưỡng tốt cho mẹ và thai nhi mà chị em có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Hạt óc chó

Với hình dáng tương tự bộ não, hạt óc chó chứa nhiều omega-3 nhất trong các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu. Loại hạt này có khả năng ngăn ngừa bệnh tim mạch và tăng cường trí nhớ của phụ nữ mang thai. Thêm vào đó, protein, canxi, phốt pho, chất béo và axit folic trong hạt óc chó có thể giúp thai nhi phát triển não bộ toàn diện. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ bầu nên bổ sung 6 – 8 trái óc chó mỗi ngày, dưới dạng sữa, hạt khô hoặc dùng kết hợp với sữa chua.

Hạt chia

Với hàm lượng omega-3 và axit folic dồi dào, hạt chia có thể giúp não bộ và hệ tiêu hóa của thai nhi phát triển ổn định, đồng thời hạn chế nguy cơ dị tật bẩm sinh. Trong 100g hạt chia chứa đến 19,3g omega-3, cao gấp 8 lần lượng omega-3 trong cá hồi, Bên cạnh đó, hàm lượng axit folic trong 100g loại hạt này cũng cao hơn 2 lần so với rau diếp. Các chuyên gia khuyến nghị chị em nên sử dụng 1 – 2 muỗng cà phê hạt chia cùng với các món ăn phụ khác nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Hạt hạnh nhân

Hàm lượng omega-3 trong hạt hạnh nhân cao tương đương hạt óc chó. Đây là loại hạt rất tốt cho bà bầu trong 3 tháng đầu và giữa thai kỳ. Vào 3 tháng cuối, các dưỡng chất của hạnh nhân sẽ góp phần tăng cường trí thông minh của thai nhi. Ngoài ra, nguồn vitamin (B, D, E…) và axit folic dồi dào của loại hạt này có thể phòng tránh dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Hạt đậu phộng

Thành phần dinh dưỡng của các loại đậu rất đa dạng, phong phú. Trong đó, với 10 loại axit amin thiết yếu, đậu phộng được đánh giá cao nhất. Đậu phộng có tác dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào não, từ đó phát triển tư duy và tăng cường trí nhớ của thai phụ trước và sau sinh. Bên cạnh hàm lượng chất béo cao, loại đậu này còn giàu protein và axit folic. Đây là hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Hạt macca

Hạt mắc ca là một trong những loại hạt giàu dinh dưỡng, rất phù hợp với phụ nữ mang thai. Với thành phần protein, vitamin A, B, E, omega-3 và khoáng chất dồi dào, hạt mắc ca giúp thai nhi phát triển trí não bộ toàn diện, đồng thời kiểm soát chứng kén ăn của bà bầu trong 3 tháng đầu tiên. Việc thường xuyên ăn hạt mắc ca có tác dụng tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy, chị em nên chủ động bổ sung hạt mắc ca ngay từ đầu thai kỳ và sử dụng đều đặn khoảng 4 – 5 hạt/ngày.

Hạt bí ngô

Không chỉ tốt cho não của thai nhi mà sử dụng hạt bí ngô trong chế độ ăn cho bà bầu còn hỗ trợ mẹ cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ bị trầm cảm, làm đẹp và thư giãn hơn.

Trong hạt bí ngô có chứa lượng lớn calo (1/4 tách hạt bí ngô có chứa tới 186 calo – một nửa lượng calo cần trong ngày với phụ nữ mang thai). Ngoài ra, hạt bí ngô còn giàu kẽm, omega-3 và folate.

Hạt dẻ cười

Các dưỡng chất có trong loại hạt này như: Vitamin C, vitamin nhóm B, những chất khoáng vi lượng như canxi, sắt, magiê, phốt pho, mangan, đồng, selen, kẽm… thúc đẩy khả năng miễn dịch của mẹ và hỗ trợ tối ưu phát triển thai nhi.

Nếu bị dị ứng với các loại hạt thì mẹ nên tránh ăn hạt dẻ cười khi mang thai. Các hợp chất a-xít trong hạt dẻ cười có thể gây dị ứng với các triệu chứng như ngứa da, hay hình thức nghiêm trọng của shock phản vệ là nôn, đau bụng, tiêu chảy, khó thở.

Hạt sen

Là loại hạt thông dụng phổ biến, hạt sen được biết đến với nhiều công dụng như giúp an thần, giảm stress. Với phụ nữ mang thai hạt sen cung cấp dưỡng chất như protit, lipit, gluxit, canxi, photpho, sắt, vitamin B1, B2, C giúp mẹ ngủ ngon, cải thiện vòng một sau sinh một cách hiệu quả, đặc biệt là giúp bé yêu trong bụng thông minh hơn.

Hạt điều

Hạt điều cho bà bầu rất tốt cho sức khỏe cho cả thai phụ và thai nhi. Loại hạt này hoàn toàn không chứa cholesterol và vô cùng an toàn cho tim mạch. Ngoài ra, hạt điều còn giàu magiê, canxi có tác dụng góp phần xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Các chất dinh dưỡng trong hạt điều cũng giúp mẹ dễ hấp thu sắt hơn.

Nho khô

Đối với mẹ bầu, nho khô có tác dụng cung cấp máu cho cơ thể nhờ hàm lượng vitamin B, sắt và một số dưỡng chất quan trọng khác. Bên cạnh đó, ăn nho khô cũng sẽ là cách để thai phụ hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu, viêm lợi, chảy máu chân răng,…

Smilenuts.vn – Địa chỉ bán hạt khô dinh dưỡng ngon chất lượng nhất

Nếu Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán các loại hạt khô dinh dưỡng, chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến với Smilenuts.vn.

Với sự đầu tư tìm hiểu cặn kẽ, mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác quốc tế, kinh nghiệm đã trải qua trong từng mặt hàng, theo thời gian, Smile Nuts từng bước đã và đang trở thành đối tác của các tập đoàn, công ty, các siêu thị, đại lý lớn nhỏ nhờ việc giữ lời hứa về giá cả và chất lượng.

CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA SMILE NUTS:"Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá trị sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng.

Nếu vô tình bạn nhận được sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng so với mô tả, HÃY YÊN TÂM, đó chỉ là một chút sơ xuất của chúng tôi. HÃY PHẢN HỒI và bạn sẽ được ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ sản phẩm như bạn mong đợi.

Xem thêm:

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

Đánh Giá Top 4 Hạt Chia Nam Mỹ Và Úc Được Ưa Chuộng Nhất

zalo