Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

Trong thế giới thực phẩm dinh dưỡng thì Hạt chia (hay còn gọi là Salvia) là thực phẩm nổi bật không chỉ bởi những đặc trưng dinh dưỡng vượt trội mà còn chứa trong đó những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung bằng thuốc bổ.

Để đáp ứng nhu cầu tìm mua mặt hàng hạt chia chất lượng, Smilenuts.vn sẽ gợi ý đến cho các bạn các địa chỉ bán hạt chia nhập khẩu tại TP. HCM để có thể tham khảo và chọn lựa tốt nhất.

Hạt chia là gì? Công dụng của hạt chia

Thực chất, hạt chia (hay chia seed) là hạt của cây Salvia hispanilola, một giống cây thuộc họ bạc hà xuất hiện rất nhiều ở khu vực nam Mexico, Bolivia và Guatemala. Bề ngoài tuy nhỏ bé nhưng bên trong hạt chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá, cụ thể là axit béo omega-3, cùng hàm lượng cao chất chống oxy hóa, magiê, kẽm, sắt, canxi và chất xơ rất cần thiết cho cơ thể.

Giá trị dinh dưỡng, công dụng của hạt chia:

  • Hạt chia là nguồn chất xơ dồi dào: Đây là một trong số những thực phẩm vô cùng giàu chất xơ, cứ mỗi 2 thìa cà phê chia seed đã cung cấp đến 9,6 gram ứng với 38% nhu cầu thành phần này trong ngày.
  • Bổ sung Omega-3: Hạt chia cũng sở hữu hàm lượng omega – 3 khá cao, thậm chí hơn hẳn nhiều loại cá béo mà chúng ta vẫn thường dùng. Dưỡng chất này đã được chứng minh là rất tốt cho hoạt động của não bộ và tim mạch.
  • Hạt chia cung cấp Vitamin B1 và vitamin B3: Mỗi hai thìa cà phê hạt chia sẽ cung cấp 12% hàm lượng vitamin B1 và vitamin B3 cần thiết mỗi ngày. Cả hai thành phần này đều rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong thức ăn thành năng lượng, trao đổi chất béo trong cơ thể và đảm bảo hệ thần kinh hoạt động ổn định.
  • Selenium trong hạt chia: Khoáng chất selenium đóng vai trò như một chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do. Ngoài ra, dưỡng chất này còn giúp cơ thể hấp thụ vitamin E tốt hơn. Thông tin thêm đến bạn rằng mỗi thìa cà phê hạt chia chứa khoảng 15,5 mcg selenium (chiếm 22% lượng selenium cần thiết mỗi ngày).

Smilenuts.vn – Địa chỉ cung cấp hạt chia nhập khẩu từ Nam Mỹ chất lượng

Nguồn hạt chia chất lượng, ổn định, giá tốt: Hẳn bạn sẽ bất ngờ rằng sản lượng Hạt Chia trên thế giới hầu hết đến từ Nam Mỹ - là cái nôi của hạt Chia và vùng chuyên canh hạt Chia lớn nhất thế giới. Nam Mỹ có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của loại cây này, nên các mùa vụ thường cho cây trồng chất lượng cao, được FDA và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) kiểm soát kỹ lưỡng.Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với chủ vườn Hạt Chia tại Nam Mỹ, đảm bảo nguồn Hạt Chia mang về Việt Nam luôn được kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh.

100% hữu cơ bắt kịp xu hướng ăn uống lành mạnh: Hạt Chia từ lâu đã là được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Hạt Chia tại Nam Mỹ được trồng và canh tác hoàn toàn hữu cơ bởi vì thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây hoàn toàn phù hợp cho loài cây này phát triển toàn diện. Hiểu được điều đó, Smilenuts đã mang hạt Chia từ Nam Mỹ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt mà không phải là nơi nào khác.

Với cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn thực phẩm, Hạt chia tại Smilenuts.vn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho Quý khách.

Xem thêm:

Phân Biệt Loại Hạt Macca Tại Úc, Mỹ Và Việt Nam - Loại Nào Tốt?

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

zalo