Top 3 Địa Chỉ Bán Chà Là Nhập Khẩu Ngon Tại TP HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Top 3 Địa Chỉ Bán Chà Là Nhập Khẩu Ngon Tại TP HCM

Chà là ngày nay được xem là món ăn vặt đầy bổ dưỡng mà hội chị em thường săn đón. Quả chà là căng mọng, ngọt ngào trong giây phút nghỉ ngơi thư giãn thì còn gì bằng. Những công dụng mà nó đem lại cho sức khỏe cũng rất tuyệt vời. Thế nhưng trên thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan. Do đó hôm nay Smilenuts.vn sẽ đem đến những địa chỉ mua chà nhập tốt nhất tại Tp HCM.

Smilenuts.vn – Top địa chỉ bán chà là nhập ngon tại Tp HCM

Nguồn chất lượng ổn định, giá tốt

Tại Smilenuts.vn thiết ập được mối quan hệ lâu dài với người nông dân và đối tác xuất khẩu chà là khô nguyên cành Sanwan. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng cùng với đảm bảo nguồn cung ổn định, giá cả đáp ứng lâu dài và bền vững.

Phù hợp với khẩu vị người Việt

Chà là tại Smilenuts.vn từng bước khẳng định được chất lượng vì vị ngon đặc trưng của mình khi nhận được sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.

Mẫu mã bắt mắt, thích hợp dành tặng người thân yêu

Tại Smilenuts.vn cho ra mắt mẫu mới với quy cách hộp nhỏ gọn, tiện dụng. Hộp nhỏ dễ bảo quản sử dụng, phù hợp để biếu tặng những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Khu CBCNNV Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, Đường TL 17, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM.
  • Điện thoại: 096 765 44 26
  • Website: https://smilenuts.vn/

Vinfruits - Top địa chỉ bán chà là nhập ngon tại Tp HCM

Vinfruits là cửa hàng chuyên cung cấp những loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng trên toàn thế giới. “Eat better, feel better!”, thông điệp đậm nét lối sống khỏe, cửa hàng mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi nhà.

Vinfruits nhập khẩu các loại chà là từ Mỹ, Pháp,… chà là nguyên cành và có cả chà là tươi khó tìm. Cửa hàng cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Giá thành ở đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 230.000 đồng là bạn đã được thưởng thức món chà là thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 441 12 93

Shop Hạt - Top địa chỉ bán chà là nhập ngon tại Tp HCM

Đây là cửa hàng bán loại chà là Israel uy tín tại HCM được nhiều người tin dùng. Sản phẩm ở Shop Hạt luôn được cam kết về chất lượng và được bảo quản kỹ càng. Ngoài ra cửa hàng cũng thường xuyên có những ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua quả chà là tại đây. Bạn sẽ được tư vấn về nguồn gốc cũng như hàm lượng dinh dưỡng của nó bởi những nhân viên tận tâm nhất. Đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156/20 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 232 11 86

Trên đây là một số địa chỉ mua chà nhập uy tín và chất lượng nhất tại Tp HCM. Hy vọng sau bài viết này của Smilenuts.vn bạn sẽ tìm được nơi tin tưởng để cùng thưởng thức loại quả tuyệt vời này nhé!

Xem thêm:

Chà Là Nguyên Cành Loại Nào Ngon? Cách Bảo Quản

Giá Trị Dinh Dưỡng Chà Là Tunisia - Hướng Dẫn Cách Bảo Quản

zalo