Top 3 Loại Hạt Nên Ăn Tăng Đề Kháng Mùa Dịch – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Top 3 Loại Hạt Nên Ăn Tăng Đề Kháng Mùa Dịch

Trong tỉnh hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 hiện nay, nên người dân  cần phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch là rất cần thiết. Sức đề kháng chính là khả năng của cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Chế độ dinh dưỡng cân bằng là tiền đề cho việc giữ cơ thể khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt.

Ngoài ra để nâng cao sức đề kháng thì chúng ta cần phải ăn nhiều hoa quả và rau xanh kèm với uống nhiều nước và các loại hạt dinh dưỡng. Smile Nuts sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại hạt nên ăn tăng đề kháng mùa dịch nên biết nhé!

1. Hạnh nhân – Top hạt tăng đề kháng

Hạt hạnh nhân rất giàu vitamin E. Khi nói đến việc ngăn ngừa và phòng chống cảm lạnh, việc bổ sung vitamin E cũng là rất cần thiết. Vitamin E là loại vitamin tan trong dầu. Nó cần một lượng chất béo thì cơ thể mới hấp thu được vitamin E. Vì vậy hạnh nhân chính là thực phẩm cung cấp vitamin E hoàn hảo, do nó có một lượng chất béo tốt cho sức khỏe.

Để phòng ngừa cảm lạnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc bổ sung vitamin E. Đây là loại vitamin tan trong dầu, rất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, vitamin E đòi hỏi phải có một lượng chất béo thì cơ thể mới được hấp thu đúng cách. Vì vậy, các loại hạt như hạnh nhân chính là thực phẩm cung cấp vitamin E hoàn hảo nhờ giàu lượng chất béo và vitamin tốt cho sức khỏe.

Hạt hạnh nhân giúp tăng đề kháng hiệu quả

2. Hạt macca – Top hạt tăng đề kháng

Hạt macca rất giàu năng lượng, chúng chứa nhiều chất béo không bão hòa, chất xơ, protein và vitamin bao gồm magiê, kẽm và kali giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, trong hạt macca chứa nhiều các khoáng chất: sắt, kali, can xi, kẽm, C & E, vitamin B, axit béo, 20 loại axit amin, trong đó có 8 loại axit amin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Ăn hạt macca giúp cơ thể tái tạo lại hệ thống miễn dịch, đồng thời bổ sung đầy đủ khoáng chất theo cơ chế nuôi dưỡng, tăng cường năng lượng. Bên cạnh đó còn giúp cân bằng cơ thể và trẻ hóa các tuyến, góp phần kiểm soát tình trạng căng thẳng, tăng cường khả năng miễn dịch.

Hạt macca chứa nhiều khoáng chất

3. Hạt óc chó – Top hạt tăng đề kháng

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: Nên bổ sung hạt óc chó vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Bởi loại hạt này có công dụng cải thiện quá trình trao đổi chất và kiểm soát tiểu đường.

Hạt óc chó có đầy đủ các thành phần như: nhóm vitamin B6, C, E, B9, A, K, D… Các chất này rất tốt để tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật cho cơ thể. Ngoài ra còn có: đồng, mangan, phốt pho, canxi, sắt, natri, kẽm… với các chỉ số hàm lượng khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là axit folic, vitamin E, vitamin B6, mangan, phốt pho.

Theo nghiên cứu, hạt óc chó cũng có chức năng kháng viêm và kiểm soát cân nặng cực kỳ hiệu quả. Hạt óc chó không thể thiếu trong danh sách các loại hạt giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hạt óc chó được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Nâng cao sức đề kháng của bản thân chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, đặc biệt là trong mùa dịch. Phòng dịch cho cá nhân cũng chính là phòng dịch cho cộng đồng. Với đề xuất top 3 loại hạt nên ăn tăng đề kháng mùa dịch, mong rằng bạn đã chọn cho mình một thực phẩm tốt và phù hợp thời điểm này. Tại Smile Nuts cung cấp đầy đủ các loại hạt dinh dưỡng, thực phẩm giàu dưỡng chất cho thực đơn hàng ngày của bạn. Liên hệ Smile Nuts để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Trổ Tài Với 10 Công Thức Chế Biến Hạt Macca Siêu Ngon

zalo