Top 3 Nơi Bán Muối Hồng Himalaya Giá Tốt Tại Tp HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Top 3 Nơi Bán Muối Hồng Himalaya Giá Tốt Tại Tp HCM

Muối hồng Himalaya là gì? muối hồng Himalaya có công dụng như thế nào? Các bạn thắc mắc về vấn đề này thì chắc chắn sẽ dễ tìm kiếm và tìm nguồn đọc nhưng vấn đề là muốn mua đá muối himalaya ở đâu giá rẻ, tốt chất lượng, an toàn và uy tín không có hàng giả thì bạn tham khảo ở đâu được?

Nếu bạn cũng đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua Top 3 địa chỉ bán muối hồng Himalaya uy tín, chất lượng nhất nhé!

1. Muối hồng Himalaya tại Smile Nuts

Đến với Smile Nuts bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm cho mình sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mang tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý.

Nguồn hàng ổn định, giá tốt

Muối hồng dạng nhuyễn Himalaya Smile Nuts được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ tốt. Chất lượng muối được kiểm soát từ nguồn, những tảng đá muối khai thác từ mỏ được nghiền thành những hạt muối nhỏ, không qua bất kỳ giai đoạn xử lý nào khác và không chứa bất kì chất phụ gia nào.

Chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn muối ăn của Úc

Muối đá hồng Himalaya của Oh!Smile Nuts được xử lý, xay trực tiếp tại mỏ muối đá hồng Himalaya dưới sự giám sát của bên đối tác kiểm định chất lượng Australia (là công ty đầu tiên có được giấy phép muối ăn nhập khẩu dạng muối đá này). Do đó, cả muối hạt lẫn loại muối nhuyễn đều có độ ẩm, độ tinh khiết đạt chuẩn quốc tế.

2. Muối hồng Himalaya tại Aurosalt

Auro là một trong những thương hiệu cung ứng và phát triển các dòng sản phẩm Organic. Nguồn nguyên liệu muối hồng mà đơn vị này sử dụng cũng được nhập khẩu từ mỏ khai thác đá muối thủ công và đóng gói bằng dây chuyền tự động, khép kín, hiện đại.

Hiện nay, sản phẩm muối hồng Himlaya Aurosalt được phân phối tại nhiều siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc và đặc biệt là các khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website của hãng hoặc gọi cho số hotline để được các tổng đài viên hỗ trợ và tư vấn thêm về sản phẩm.

3. Muối hồng Himalaya tại Qaisar

Qaisar là tập đoàn sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá muối Himalaya. Cho đến nay, đơn vị này đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh muối hồng. Nguồn nguyên liệu đá muối được Qaisar nhập khẩu từ mỏ Khewra - mỏ muối cổ xưa nhất thế giới.

Muối hồng Qaisar có mức giá mua hàng khá cạnh tranh và đảm bảo được độ an toàn về chất lượng. Một ưu điểm nữa không thể bo qua đó là, Qaisar là công ty đa quốc gia nên mọi quá trình mua sắm, bảo hành hay đổi trả đều được làm theo quy trình chuyên nghiệp. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng và được miễn phí trên nhiều tỉnh thành khác nhau.

Trên đây là Top 3 địa chỉ mua muối hồng uy tín tại Hồ Chí Minh. Hy vọng qua những chia sẻ trên thì bạn đã chọn cho mình được một địa chỉ mua hàng phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với bạn bè xung quanh để giúp họ tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé!

Xem thêm:

7 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Với Sức Khỏe Làn Da Phụ Nữ

5 Cách Chăm Sóc Làn Da Với Muối Hồng Himalaya

zalo