Giá Nho Khô Mỹ Trên Thị Trường - Nên Mua Ở Đâu? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Giá Nho Khô Mỹ Trên Thị Trường - Nên Mua Ở Đâu?

Việc giá trị dinh dưỡng cao, công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp như bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, bảo vệ mắt,… nho khô nhanh chóng là sản phẩm có lượng mua và lượt tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. Vì nhu cầu tăng cao, nên có rất nhiều sản phẩm nho khô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau lần lượt xuất hiện trên thị trường.

Vậy làm sao để biết được loại nho khô nào chất lượng và giá nho khô mỹ như thế nào mới là hợp lý. Đó luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng Smilenuts.vn tìm hiểu nhé!

Bảng giá nho khô mỹ mới nhất trên thị trường T6/2021

Giá nho khô mỹ có nhiều sự chênh lệch tùy theo chất lượng và nguồn gốc chúng sẽ có mức giá khác nhau.

Nho khô đỏ cuống Chile Smile Nuts hộp 265g89.000 VNĐ
Nho Khô Mix Smile Nuts Hộp 500g - Nhập Khẩu Từ Chile120.000 VNĐ
Nho khô mix Chile Smile Nuts hộp 250g71.000 VNĐ
Nho khô mix 3 loại Chile dạng túi 500g120.000 VNĐ
Nho Khô Đỏ Nguyên Cuống Smile Nuts hộp 500g169.000 VNĐ
Nho Khô Mix Mỹ Smile Nuts hộp 235g55.000 VNĐ

Giá nho khô mỹ

Ăn nho khô mỹ có an toàn không?

Mặc dù nho khô có nhiều lợi ích, nhưng đôi khi nho khô không phải là món ăn nhẹ tốt nhất.

Ví dụ như những người muốn giảm lượng calo nạp vào cơ thể thì nên cẩn trọng khi ăn một lượng lớn nho khô. Trong khi một quả nho khô chứa cùng một lượng calo như một quả nho tươi, thì nho khô lại nhỏ hơn nhiều. Điều này dễ dẫn đến việc ăn quá nhiều calo và sẽ khiến bạn bị tăng cân ngoài ý muốn.

Một mối lo ngại khác đó là việc ăn quá nhiều nho khô là sự gia tăng chất xơ hòa tan. Quá nhiều chất xơ có thể gây khó chịu đường tiêu hóa, chẳng hạn như chuột rút, đầy hơi và đầy hơi hay nặng hơn là tiêu chảy . Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là điều này chỉ xảy ra khi bạn ăn một lượng nho khô đáng kể vì chúng không chứa quá nhiều chất xơ.

Và cuối cùng, vì kích thước nhỏ dễ dẫn đến nghẹt thở nhất là đối với trẻ con. Bởi vậy nên thay thể nho khô bằng nho tươi khi sử dụng cho trẻ em. Tuy nhiên, ăn nho khô ở mức độ vừa phải nói chung là an toàn.

Giá nho khô mỹ

Mua nho mỹ ở đâu ngon, chất lượng?

Hiện nay nho khô được bán tại rất nhiều nơi trên toàn quốc: siêu thị, cửa hàng trái cây, các chợ và cả cá nhân bán online. Tuy nhiên, với việc xuất hiện tràn lan các loại nho khô của Trung Quốc hiện nay, các bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán nho khô có uy tín, bao bì cẩn thận, nguồn gốc rõ ràng. Nhiều người hay mắc sai lầm đó là ham mê mua đồ rẻ, trong khi giá tiền luôn đi xứng với chất lượng, vì vậy hãy cẩn thận với những chiêu trò trên mạng, quảng cáo các mặt hàng giá rẻ.

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn mua nho mỹ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Smilenuts.vn. Tại Smilenuts.vn có luôn có sẵn nho mỹ đảm bảo chất lượng, giá nho khô mỹ cực phù hợp, nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm, bên cạnh đó, Smilenuts.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Nếu vô tình bạn nhận được sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng so với mô tả, HÃY YÊN TÂM, đó chỉ là một chút sơ xuất của chúng tôi. HÃY PHẢN HỒI và bạn sẽ được ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ sản phẩm như bạn mong đợi.

Nho khô là loại thực phẩm giúp bạn chăm sóc sức khỏe gia đình, cũng là sản phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng mà bạn nên sử dụng. Đến với Smilenuts.vn để được giá nho khô hợp lý.

Xem thêm:

Nho Khô Đen Hay Nho Khô Vàng Tốt Hơn? Tại Sao Nên Chọn Nho Khô Mỹ?

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

zalo