Gợi ý 10 món quà sức khỏe ý nghĩa cho thầy cô ngày 20/11 – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Gợi ý 10 món quà sức khỏe ý nghĩa cho thầy cô ngày 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà để tri ân thầy, cô giáo mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng quà sức khỏe, ý nghĩa dưới đây của chúng tôi nhé! Mong bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất cho thầy cô trong ngày 20/11. 

1. Tham khảo 10 món quà sức khỏe ý nghĩa ngày 20/11 

Để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Các bạn học sinh, sinh viên có thể chuẩn bị những món quà sức khỏe ý nghĩa dưới đây để dành tặng cho Quý thầy cô. 

1.1. Hạt hạnh nhân 

Hạt hạnh nhân là người bạn sức khỏe đồng hành không thể thiếu đối với mỗi người. Bởi loại hạt này đem đến những lợi ích không ngờ. Vì thế đây sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11. 

Hạnh nhân như một phương thuốc thiên nhiên giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ nhờ thành phần giàu vitamin và khoáng chất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạnh nhân là loại hạt rất tốt cho người có bệnh lý tim mạch, cao huyết áp, người muốn giảm cân,... 

Hạt hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt cho thầy cô 

Để có một món quà tặng dành cho thầy cô thật ý nghĩa, bạn hãy lựa chọn mua hạnh nhân tại Smile Nuts để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất nhé! 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3mHKpqE

1.2. Hạt macca Úc 

Hạt macca Úc cũng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe bạn không thể bỏ qua trong ngày 20/11. Hạt macca giúp tim mạch khỏe mạnh, kiểm soát lượng đường trong máu và cải thiện hệ tiêu hóa. 

Đặc biệt, Flavonoid và tocotrienols là những chất chống oxy hóa giúp hạn chế nguy cơ phát triển nhiều loại bệnh. Ăn hạt macca hằng ngày giúp giảm nguy cơ mắc các loại bệnh lý mãn tính, ung thư. Đồng thời, tăng cường sức khỏe và não bộ. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/31wb2Xr

Hạt macca giúp tăng cường lưu thông máu lên não, giúp trí nhớ minh mẫn 

1.3. Hạt óc chó nhập khẩu - Món quà sức khỏe ý nghĩa cho thầy cô 

Hạt óc chó là một trong những món quà rất hay và độc đáo mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tặng cho thầy cô. Theo Hội đồng Trái Cây Khô và Hạt Quốc Tế, hạt óc chó là loại hạt đem lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Nhất là axit alpha - linolenic (ALA) - Một loại axit béo thiết yếu chứa omega - 3 tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não của con người. 

Bạn đang tìm kiếm quà tặng 20/11 thì đừng bỏ qua hạt óc chó nhé! 

Hạt óc chó làm quà tặng giống như một lời chúc sức khỏe tốt ẩn chứa trong đó. Hơn nữa, mòn quà này vừa mang lại cảm giác sang trọng lại vừa là một món quà có mức giá hợp lý. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3GPsi9Z

1.4. Táo đỏ khô thượng hạng 

Việc giảng dạy luôn là đam mê của các thầy cô nhưng cũng có lúc không thể tránh khỏi tình trạng mệt mỏi do công việc mang lại. Táo đỏ khô thượng hạng là món quà giúp thầy cô khỏe mạnh, thư giãn tinh thần để tiếp tục cống hiến, làm việc hăng say hơn. 

Táo đỏ khô Hàn Quốc thơm ngon bổ dưỡng 

Với các chất chống oxy hóa  như Flavonoid, carbohydrate và các axit hữu cơ, vitamin và khoáng chất,.... táo đỏ thượng hạng không những bồi bổ cơ thể mà còn giúp bảo vệ các tế bào thần kinh khỏi sự thoái hóa. Thành phần Saponin giúp an thần, cải thiện trí nhớ, chống suy nhược thần kinh,.... 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3nQbreJ

1.5. Hạt bí xanh 

Hạt bí xanh là món ăn dân gian quá quen thuộc đối với người Việt. Hạt bí xanh có vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải nhiệt, lợi tiểu, giải độc và giảm béo,... Một món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng thầy cô như thế thì còn gì bằng. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3GNjLo3

Hạt bí xanh là món vặt tốt cho sức khỏe thầy cô 

1.6. Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Sanwan 

Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Sanwan là món ăn bổ dưỡng và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đồng thời cũng là món quà tặng thiết thực cho thầy cô bồi bổ sức khỏe. 

Trong quả chà là chứa nhiều vitamin và khoáng chất, các chất chống oxy hóa và đặc biệt là hàm lượng chất xơ dồi dào. Theo nghiên cứu, một khẩu phần khoảng 100gr chà là cung cấp các chất dinh dưỡng sau: Carb (75gr), chất xơ 7gr, chất đạm: 2gr, kali 20%, magie 14%, đồng 18%, mangan 15%, sắt 5%, vitamin B6: 12%,.... 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3bHyWRe

Sản phẩm Chà là khô nguyên cành Deglet Nour Sanwan

1.7. Nho khô không hạt 

Nho khô không hạt nhập khẩu Chile cũng là một sản phẩm sạch cũng như là một món ăn để thay đổi khẩu vị cho mỗi người. Vì thế, 20/11 sắp đến bạn hãy dành tặng thầy cô bạn món quà sức khỏe ý nghĩa này nhé! 

Nho khô không hạt Chile 

Với nguồn dưỡng chất dồi dào, nói không với GMO, nho khô không hạt Chile là món ăn nhẹ mang lại vị ngọt tự nhiên, bổ sung năng lượng cho thầy, cô có sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3qdvKFL

1.8. Món quà sức khỏe cho thầy cô - Mận khô Chile 

Mận khô Chile là sản phẩm được làm từ 100% quả tươi chín mọng. Sau khi chọn lọc được sấy khô theo quy trình hiện đại, giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất cao.Không thêm bất kỳ chất phụ gia, tạo màu hay chất bảo quản độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Mận khô hỗ trợ cải thiện tiêu hóa và thị lực rất tốt

Mận khô rất tốt cho xương khớp, cải thiện lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, giảm cân, cải thiện thị lực, giàu chất chống oxy hóa phòng ngừa ung thư. Không những thế, mận khô cũng là một món quà tinh tế tặng các cô giáo với công dụng làm đẹp da, dưỡng nhan cực hiệu quả. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3EY08Yy

1.9. Hạt chia đen hữu cơ 

Hạt chia đen là nguồn cung cấp chất xơ lý tưởng cho thầy cô. Bên cạnh đó, loại hạt này còn rất giàu omega 3 giúp cơ thể chống lại các tình trạng viêm khớp, các bệnh lý tim mạch, tốt cho trí não. Ăn hạt chia cũng tạo cảm giác no lâu, là nguồn dinh dưỡng rất thích hợp cho các thầy cô muốn giảm cân. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3obOO4F

                                                 Hạt chia đen giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả 

1.10. Hạt diêm mạch Quinoa đỏ hữu cơ 

Hạt diêm mạch Quinoa đỏ được mệnh danh là “siêu thực phẩm” mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Đồng thời, hạt diêm mạch còn giúp thầy cô duy trì vóc dáng thon gọn nhờ hàm lượng chất xơ và protein cao. 

                                                          Hạt diêm mạch Quinoa đỏ do TPP cung cấp 

Ngoài ra, sử dụng hạt diêm mạch còn đem lại những công dụng nổi bật như kiểm soát đường huyết, tăng cường trao đổi chất, bổ sung các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3ETY7wO

Mong rằng các gợi ý về món quà sức khỏe tặng thầy cô 20/11 trên sẽ giúp ích được cho bạn. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người có công dạy dỗ ta. Do đó, bạn hãy nhân dịp này thể hiện sự tri ân của mình với họ nhé! 

Bình luận

zalo