NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG TẾT ĐẦY Ý NGHĨA BẠN NÊN MUA – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG TẾT ĐẦY Ý NGHĨA BẠN NÊN MUA

Một mùa xuân nữa lại về. Vậy là chúng ta lại sắp được quây quần bên mâm cơm đoàn viên, cùng kể nhau nghe những câu chuyện của một năm đã đi qua và dành tặng nhau những món quà chan chứa tình yêu thương. Tết này bạn đã lựa chọn được quà tết cho doanh nghiệp hay quà tết cho sếp chưa? Quà tết hạt dinh dưỡng có phải là sự lựa chọn hoàn hảo? Cùng khám phá ngay những món quà tặng tết ý nghĩa nên mua ngay sau đây nhé!

1. Những món quà tặng tết ý nghĩa nên mua

Tết đến, xuân về chính là thời khắc để chúng ta dành tặng những tình cảm chân thành nhất đến ông bà, bố mẹ, đối tác, đồng nghiệp với hy vọng một năm mới đủ đầy, vạn sự như ý. Vậy nên tặng gì vào dịp đặc biệt này để có thể gửi trọn lời chúc của bạn nhỉ? Cùng điểm qua những món quà tặng tết ý nghĩa nên mua trong dịp Tết cổ truyền dân tộc nhé.

 

Quà tết hạt: Hạt dinh dưỡng từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng dồi dào vitamin và khoáng chất cùng hương vị thơm ngon, hạt dinh dưỡng rất được ưa chuộng từ người già đến trẻ nhỏ. Không những vậy, hạt còn mang ý nghĩa đủ đầy, no ấm. Vì vậy, dành tặng những giỏ hạt dinh dưỡng trong ngày tết thay cho lời nhắn gửi năm mới an lành, trọn vẹn yêu thương.

 Set sản phẩm quà tết của Oh Smilenuts

  • Mứt, ô mai: Mứt, ô mai hiện diện trong mâm bánh kẹo mỗi độ xuân sang như một nét văn hóa không thể thiếu. Những đĩa bánh mứt đầy sắc màu hòa chung trong không khí rộn ràng của năm mới chắc chắn sẽ là điều mà ai cũng muốn nhận được.

  • Quần áo mới: Mặc quần áo mới đầu năm báo hiệu một năm sung túc, đủ đầy. Do đó, hãy dành tặng người yêu thương của bạn những bộ quần áo mới cùng lời chúc tân xuân như ý. Tin rằng, đây sẽ là món quà hết sức ý nghĩa, mà gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương.

  • Thực phẩm chức năng: Một gợi ý khác dành cho bạn chính là thực phẩm chức năng. Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất của mỗi người, dành tặng những hộp quà thực phẩm chức năng thay cho lời chúc sức khỏe, an nhiên, và đầy thiết thực.

  • Thiệp chúc mừng, đặc sản, rượu, mai, đào,... cũng là những món quà ý nghĩa ngày tết cho mọi nhà.

 

2. Có nên tặng quà tết hạt cho doanh nghiệp, sếp hay không?

2.1 Kinh nghiệm chọn quà tết doanh nghiệp, quà tết cho sếp

Tìm được những món quà ý nghĩa để tặng rồi, nhưng nên tặng gì cho doanh nghiệp, đối tác và sếp nhỉ?

Quà tặng doanh nghiệp hay quà tết cho sếp đòi hỏi sự chỉnh chu, cẩn thận. Bởi nếu lựa chọn không kỹ càng, bạn có thể rất dễ rơi vào những hoàn cảnh oái oăm và vô tình bị trừ điểm trong mắt những người đứng đầu. Vậy kinh nghiệm chọn quà tết cho doanh nghiệp, cho sếp là gì, bạn đã biết chưa?

  • Tìm hiểu kỹ đối tượng tặng quà: Trước khi tặng quà bạn phải nắm rõ người nhận quà là ai để có những lựa chọn phù hợp. Nếu có thể hãy tham khảo kỹ về sở thích, mong muốn của đối tác, sếp từ đó lựa chọn được món quà ưng ý và ghi điểm trong mắt người nhận nhé.

  • Lựa chọn quà tặng chất lượng: Đối với quà tết doanh nghiệp hay quà tết cho sếp hãy đầu tư vào chất lượng. Một món quà có giá trị, chất lượng chắc chắn sẽ nhận được hài lòng hơn.

  • Cẩn thận khi đặt mua số lượng lớn: Quà tết doanh nghiệp thường được đặt hàng với số lượng lớn. Để bảo đảm hãy xem xét kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, cũng như chất lượng sản phẩm để mỗi món quà được trao đến tay người nhận sẽ là một lời chúc năm mới đầy ý nghĩa nhé.

2.2 Có nên tặng quà tết hạt cho doanh nghiệp, sếp hay không?

Hạt dinh dưỡng ngày càng được ưa chuộng và trở thành món quà không thể thiếu trong dịp lễ tết. Tặng quà tết hạt cho doanh nghiệp, sếp sẽ khiến bạn gửi gắm những tình cảm chân thành nhất, đáng trân trọng nhất bởi:

  • Quà tết hạt có ý nghĩa lớn về sức khỏe.

  • Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho người sử dụng.

  • Được nhập khẩu chính hãng tại, cao cấp, có giá trị.

  • Mẫu mã đa dạng, có các set theo yêu cầu.

  • Giá cả phải chăng, hợp lý.

  • Phù hợp với nhiều đối tượng: người lớn, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai,...

 Set sản phẩm quà tết của Oh Smilenuts

Vậy lựa chọn quà tết hạt dinh dưỡng ở đâu để đảm bảo chất lượng, cũng như uy tín. Cùng “bỏ túi” ngay địa chỉ cung cấp giỏ hạt dinh dưỡng tết được tin cậy nhất hiện nay và lựa chọn cho mình những món quà tết tuyệt vời nhé!

3. Quà tết hạt Oh! Smilenuts - Cùng bạn lan tỏa yêu thương

TPP là đơn vị nhập khẩu và phân phối nông sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với TPP bạn sẽ được sở hữu ngay những giỏ quà tết hạt dinh dưỡng cao cấp nhất với chất lượng vượt trội.

 

Các loại hạt tại Oh! Smilenuts đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, những giỏ quà tết ở đây không chỉ mang ý nghĩa về sức khỏe mà còn là những tình cảm chân thành nhất mà đội ngũ Oh! Smilenuts muốn gửi gắm đến bạn và những người yêu thương trong dịp tết đến xuân về. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu Oh! Smilenuts mong rằng bạn sẽ có một năm mới thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

 

Lựa chọn quà tết hạt cho doanh nghiệp hay sếp tại Oh! Smilenuts chính là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh những set quà tặng có sẵn, Oh! Smilenuts còn đáp ứng các mẫu quà tặng biếu tết theo yêu cầu của khách hàng. Không những vậy, chúng tôi còn tung ra thị trường số lượng lớn giỏ hạt quà tết với mức giá vô cùng ưu đãi. Chính vì lẽ đó, Oh! Smilenuts đã và đang trở thành đơn vị cung cấp quà tết hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn đã lựa chọn được món quà tết ý nghĩa trong dịp tết này và đặc biệt là quà tết doanh nghiệpquà tết cho sếp. Nếu muốn sở hữu những món quà tết hạt giá trị, chất lượng với mức giá cạnh tranh thì hãy nhanh tay liên hệ với Oh! Smilenuts ngay hôm nay! Oh! Smilenuts cung chúc tân xuân - Vạn sự phát tài

Đặt mua sản phẩm Oh! Smilenuts TẠI ĐÂY! 

Bình luận

zalo