TẾT NÊN TẶNG GÌ CHO BỐ MẸ? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

TẾT NÊN TẶNG GÌ CHO BỐ MẸ?

“Tết nên tặng gì cho bố mẹ?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Một năm nữa lại sắp đi qua, bận rộn cả năm chỉ mong chờ những ngày Tết cổ truyền để quây quần bên gia đình, bên mâm cơm đoàn viên. Tết này bạn đã dự định tặng quà gì cho bố mẹ chưa? Năm nào cũng biếu bánh, mứt, quần áo,... vậy thì năm nay hãy cùng dành tặng món quà sức khỏe dành cho những người yêu thương. Và cùng khám phá set quà tết cho bố mẹ vô cùng ý nghĩa, đặc biệt nhé!

 

1. Ý nghĩa của quà tết cho bố mẹ

Tặng quà cho gia đình, những người yêu thương từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Truyền thống ấy đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người con đất Việt, và ngày càng được lan tỏa, phát huy. Những món quà tết cho gia đình không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa chúc mừng một năm mới mà còn gói trọn những tình cảm thân thương nhất, ý nghĩa nhất con cái dành cho bố mẹ, gắn kết tình thân sâu sắc.

Tết chính là thời khắc thiêng liêng để chúng ta bày tỏ tình cảm đến những người yêu thương, cũng như gửi gắm những món quà tết cho bố mẹ với lời chúc an khang, thịnh vượng. Vậy tặng quà cho bố mẹ ngày tết có ý nghĩa gì?

 
  • Biết ơn công sinh thành: Bố mẹ chính là những người đã mang chúng ta đến với thế giới này. Cả một năm bận rộn, không phải ai cũng có thời gian dành cho gia đình. Chính vì vậy, những món quà tết cho bố mẹ thay lời cảm ơn công dưỡng dục, sinh thành. Món quà thiết thực cùng những lời nhắn gửi sâu sắc chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời mà người làm cha, làm mẹ nào cũng mong muốn nhận được từ con cái của mình.

Món quà hạt dinh dưỡng Smilenuts dành cho bố mẹ

  • Thể hiện lòng hiếu thảo: Nhắc về tết cổ truyền là nhắc về những ngày đoàn viên. Dù ở bất cứ đâu trên mọi miền Tổ Quốc, hay những phương trời xa xôi, ai ai cũng mong đến tết để được trở về bên gia đình, bên mâm cơm với bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành. Những câu chúc ấm áp cùng món quà ý nghĩa chính là tấm lòng hiếu thảo mà con cái dành tặng bố mẹ, cháu chắt dành tặng ông bà. Mong rằng bố mẹ, ông bà, những người bạn yêu thương sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an lành.

  • Gắn kết tình thân: Quà tết cho gia đình chính là chiếc “chìa khóa vạn năng” gắn kết tình thân gia đình. Sẽ không có gì đáng quý hơn một tấm lòng chân thành. Món quà dù nhỏ hay lớn đều mang trong mình những tình cảm thiêng liêng, và sẽ là “công cụ” đắc lực giúp bạn thể hiện những điều cất giấu bấy lâu.

  • Thể hiện sự kính trọng, yêu thương: Có những cảm xúc không thể diễn tả bằng lời nói, chính vì vậy những món quà ý nghĩa cùng hành động thiết thực của bạn sẽ thể hiện sự kính trọng, yêu thương đến bố mẹ, gia đình trong một năm mới vạn sự như ý, phát lộc phát tài.

 

2. Tặng quà gì cho bố mẹ nhân dịp Tết đến xuân về?

Một điều được rất nhiều người băn khoăn đó chính là nên “Tặng quà gì cho bố mẹ nhân dịp Tết đến xuân về?”. Có món quà nào vừa ý nghĩa, lại vừa giúp bạn chuyển tải những tình cảm chân thành nhất đến với đấng sinh thành hay không? Cùng điểm qua một vài món quà ý nghĩa đặc trưng ngày tết nhé!

  • Thiệp chúc mừng: Thiệp chúc mừng năm mới đã trở thành một nét văn hóa gắn liền với ngày Tết. Những tấm thiệp rực rỡ sắc màu trao tay cùng lời chúc tân xuân sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ mà ai cũng có thể dễ dàng làm được.

  • Bánh, mứt, ô mai: Nhắc đến ngày tết Việt Nam là không thể không nhắc đến hình ảnh của những đĩa bánh, mứt đủ màu. Đã từ bao đời nay, mứt, ô mai hiện hữu trong ngày tết cổ truyền như một nét văn hóa không thể thiếu. Biếu bố mẹ những hộp bánh, mứt, ô mai ngày tết thay cho lời chúc một năm mới ấm no, đủ đầy, tràn ngập niềm vui.

  • Quần áo mới: Tết sang, ai cũng mong muốn được diện những bộ quần áo mới còn thơm mùi vải. Người Việt quan niệm “Mặc quần áo mới đầu năm, cả năm sẽ ngập tràn may mắn”. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho bố mẹ những bộ quần áo phù hợp, đây sẽ là món quà tết đặc biệt thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn đấy.

  • Giỏ quà hạt dinh dưỡng, món quà không thể thiếu vào dịp lễ tết..: Bên cạnh đó, bạn có thể dành tặng đến bố mẹ những giỏ quà hạt dinh dưỡng. Tin chắc rằng chỉ cần là món quà bạn tặng cùng những lời chúc chân thành nhất bố mẹ sẽ đều rất vui lòng.

Hộp quà hạt dinh dưỡng Smilenuts

3. Hộp quà tết Oh! Smilenuts - Yêu thương gói trọn - Đong đầy tình thân

Hình ảnh những mâm bánh kẹo tết với vô số các loại hạt dinh dưỡng như nho khô, hạt dẻ cười, hạt điều, macca,... có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ vùng đất nào trên mọi miền đất nước. Không chỉ được yêu thích bởi sự thơm ngon, mà nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong các loại hạt này chính là lời chúc sức khỏe ý nghĩa, chân thành nhất dành tặng đến gia đình, bố mẹ.

Oh! smilenuts là đơn vị cung cấp quà tết hạt dinh dưỡng uy tín. Với nguồn hàng chất lượng, được nhập khẩu chính hãng cùng mức giá phải chăng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các set quà trong tầm giá, dạng set sản phẩm theo nhu cầu. Không những vậy, Oh! smilenuts còn chuẩn bị các set quà phong phú với nhiều loại hạt tốt sức khỏe thỏa sức cho bạn chọn lựa.

Cung chúc tân xuân, vạn sự như ý - Set quà hết ý, cùng hạt dinh dưỡng Oh! smilenuts

Link đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

Bình luận

zalo