Hạnh Nhân rang muối hồng Himalaya - Bạn đã thử chưa? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Hạnh Nhân rang muối hồng Himalaya - Bạn đã thử chưa?

Hạnh Nhân rang muối Hồng Himalaya được xem là món ăn vặt vừa ngon lại rất bổ dưỡng. Mua 1 được 2, đây thật sự là món ăn rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Theo chân Smile Nuts đi sâu vào món ăn siêu bổ dưỡng này bạn nhé !! 

Hương vị đặc trưng của Hạnh Nhân rang Muối Hồng 

Hạnh nhân rang muối hồng Himalaya Smile Nuts có vị ngon vừa vặn, thơm giòn chứa nhiều dưỡng chất, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhu cầu sử dụng như là món ăn vặt hằng ngày tốt cho sức khoẻ, làm topping cho các món nướng hoặc salad… Và làm ‘quà tặng sức khỏe’ cho người thân, bạn bè cũng rất ý nghĩa.

Nhà Nutty chọn muối hồng Himalaya vì đây là loại gia vị tinh khiết chứa nhiều canxi, kali, magie và sắt. Thông qua quy trình khai thác tự nhiên bằng tay ở các mỏ dưới lòng đất đảm bảo muối hồng không bị tạp chất, không trải qua quá trình phơi khoáng nên chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác mà không tìm thấy trong muối ăn thông thường.

Hạnh Nhân

Tác dụng Hạnh Nhân rang Muối Hồng 

Hạnh Nhân giúp não bộ hoạt động tốt hơn 

Hạnh nhân có một chất dinh dưỡng rất đặc biệt đó là riboflavin và L-carnitine, hai chất này đều có khả năng tích cực đến hoạt động của não bộ và tăng cường nhận thức. Vitamin E trong hạt hạnh nhân, có tác dụng chống lại các gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa. Đặc biệt hơn protein nạc trong hạnh nhân giúp phục hồi các tế bào thần kinh bị tổn thương, tăng cường khả năng ghi nhớ.

Hạnh Nhân giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa 

Hạnh nhân cũng được mệnh danh là một loại hạt tốt cho quá trình tiêu hóa. Bởi chúng có chứa chất béo lành mạnh và các phân tử kiềm, đặc biệt là lớp da bên ngoài bao quanh hạnh nhân có chứa các thành phần probiotic. Đây là chất có tác dụng tiêu hóa, giải độc và phát triển những lợi khuẩn trong hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng như vitamin B, protein và canxi trong hạnh nhân còn giúp làm giảm triệu chứng viêm loét dạ dày và hỗ trợ hồi phục các tổn thương. Hàm lượng chất xơ có trong hạnh nhân cũng tương đối cao, có tác dụng cải thiện tình trạng táo bón ở nhiều người.

Hạnh Nhân

Hạnh nhân làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng

Hạnh nhân cũng được coi là một trong những loại hạt có tác dụng đặc biệt, đó là giúp kiềm hóa đường tiêu hóa từ đó làm giảm sự tích tụ của axit và cân bằng pH bên trong cơ thể tốt hơn. Nếu độ pH luôn ở mức ổn định sẽ tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể và phòng chống bệnh tật tốt hơn.

Hạnh nhân hỗ trợ giảm cân và giảm cơn thèm ăn ở những người béo phì

Hàm lượng chất xơ và chất béo lành mạnh trong hạnh nhân sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh tình trạng ăn quá mức cho phép. Việc này sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả, hạn chế ăn không kiểm soát và chế độ ăn không lành mạnh. Tác dụng này đã được chứng minh qua thử nghiệm trên 137 người, nếu ăn đều đặn khoảng 43g hạnh nhân mỗi ngày, thì cảm giác đói và thèm ăn sẽ giảm đáng kể. Mặc dù là loại hạt có chứa chất béo và calo, nhưng chúng lại giúp loại bỏ cảm giác đói và kiểm soát lượng đường trong máu. Như vậy, sẽ giúp bạn nạp lượng calo vào cơ thể ít hơn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Hạnh Nhân

Địa chỉ mua Hạnh Nhân rang muối Hồng Himalaya uy tín 

Hạnh Nhân rang muối Hồng Himalaya đang trở thành món ăn vặt dinh dưỡng khá hot trong thời gian gần đây. Chính vì thế, để có thể tìm mua Hạnh Nhân tại những địa chỉ uy tín là điều rất khó khăn. Đừng quá lo lắng khi đã có Smile Nuts - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và chất lượng nhất cho con người. Hạnh Nhân nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Muối Hồng nhập khẩu Himalaya. Được Smile Nuts kết hợp tạo nên một món ăn đầy chất dinh dưỡng cho con người trong việc bảo vệ sức khỏe. Hãy an tâm và lựa chọn Smile Nuts là điểm đến cho sức khỏe của mình bạn nhé !! 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline: 0986 202 702

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo