Top những quà tặng Tết dành cho ông bà – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Top những quà tặng Tết dành cho ông bà

Tặng quà Tết cho ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi trong gia đình từ lâu đã trở thành phong tục truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Món quà ngày tết dành cho những người thân thương không chỉ thay lời chúc cao nhất, mà còn là sự tri ân, 1 lời bày tỏ tình cảm của con cháu. Ngày Tết đang đến gần, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua gì để làm quà biếu, hãy tham khảo ngay những món quà ý nghĩa dưới đây nhé.

1. Quà Tặng Trà Cao Cấp

Trà vẫn luôn là món quà biếu không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt khi đối tượng nhận quà sẽ là những người lớn tuổi cùng với Covid 19 khiến những xu hướng về sức khỏe luôn được chú trọng hàng đầu,  và trở nên thịnh hành một cách mạnh mẽ trong 2 năm gần đây. Với những công dụng tốt cho sức khoẻ như: tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương và các bệnh tim mạch, giảm bớt căng thẳng, giữ tinh thần tỉnh táo… thì hộp quà tặng Trà sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người lớn rất tốt.

Ngoài các dòng trà xanh nổi bật như: trà Thái Nguyên, trà Cổ Thụ, Thiết Quan Âm,.. Bạn có thể tham khảo những món trà thảo mộc để có thêm cho mình nhiều chọn lựa. Để có cho mình một hộp trà quà tặng với mẫu mã sang trọng, cao cấp cùng với loại trà phù hợp nhất bạn có thể tham khảo Trà Việt để được hỗ trợ tốt nhất.

Một đề xuất nho nhỏ là bạn có thể lựa chọn 1 bộ ấm chén kèm trà thì món quà của bạn sẽ lại càng hoàn hảo hơn đấy.Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có sản phẩm Trà Việt với mẫu mã rất đa dạng và thiết kế sang trọng. Đặc biệt, với 3 dòng sản phẩm cho Tết là  Phúc, Lộc, Thọ thì Trà Việt cũng còn những hộp quà ấm chén kèm trà mà bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

2. Giỏ quà Tết

Giỏ quà tết là món quà dễ mua, dễ chọn lựa nhất nhưng cũng rất ý nghĩa khi bạn chọn quà Tết cho ông bà, cha mẹ. Trong mỗi giỏ quà nếu đã được đóng sẵn đều có đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho ngày Tết như mứt, bánh, chè, rượu, thuốc…

Bạn có thể lựa chọn giỏ quà đã được đóng gói sẵn để làm quà biết, hoặc có thể chọn lựa từng món phù hợp để hiếu kính ông bà, cha mẹ. Vào dịp Tết, các siêu thị đều sẽ có những giỏ quà Tết đã đóng gói sẵn cho bạn lựa chọn thêm dễ dàng khi mua tặng người thân. Hãy mua giỏ quà làm quà Tết cho ông bà cha mẹ nếu người thân của bạn thích những món quà truyền thống nhé.

3. Trang phục quần áo mới

Việc sắm quần áo, trang phục mới để diện Tết có lẽ là truyền thống rất quen thuộc của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp lễ quan trọng này, bạn có thể “ghi điểm” trong mắt những đấng sinh thành bằng cách tặng quần áo mới làm quà Tết cho ông bà, cha mẹ.

Bởi vì, từ xưa đến nay, người Việt vẫn luôn quan niệm ngày Tết dùng đồ mới, mặc quần áo mới sẽ đem lại nhiều may mắn nên món quà này chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích và hài lòng từ người thân của bạn.

Tặng cho ông bà, cha mẹ và người thân một chiếc áo dài mới để diện Tết sẽ khiến ngày lễ trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. Hoặc đơn giản bạn có thể mua cho bố một đôi giày mới, mua tặng mẹ một chiếc túi xách, tặng ông bà chiếc áo ấm mặc Tết… những món quà đơn giản nhưng thể hiện được tình cảm chân thành và hiếu tâm sẽ khiến người thân của bạn vui hơn rất nhiều dịp xuân sang.

4. Chậu cây cảnh đẹp chưng Tết

Hoa và cây cảnh chơi Tết là thứ mọi gia đình Việt không thể thiếu trong ngày Tết đến xuân về. Vậy thì tại sao không tặng quà Tết cho ông bà, cha mẹ bạn bằng chậu hoa đẹp, chậu cây bonsai nghệ thuật nhỉ.

 Trước ngày đón Tết, hãy rước 1 chậu quất thật đẹp, 1 cành đào nở rộ khoe sắc hay một chậu hoa lan, hoa mai, hoa cúc rực rỡ về nhà, chắc chắn cả gia đình bạn sẽ rất vui.

Những chậu hoa khoe sắc sẽ mang tới cho gia đình không khí vui tươi, may mắn đầu xuân năm mới. Đặc biệt, nếu ông bà cha mẹ bạn là những người yêu cây và thích chăm sóc cây cối thì món quà này mang lại niềm vui rất lớn.

Bởi vì, người thích cây sẽ thấy được rõ nhất ý nghĩa của những chậu cây cảnh chưng ngày lễ Tết. Hãy chọn những chậu cây đang nở rực rỡ để nhìn vào là thấy Tết đang đến, chưng trong nhà càng thêm vui tươi hơn bạn nhé.

5. Rượu vang hoặc đồ uống theo sở thích

Một chai rượu vang sẽ là món quà rất ý nghĩa và được yêu thích trong dịp Tết này. Nếu trong gia đình bạn có người thân yêu thích món đồ uống này thì đừng quên chọn lựa một chai rượu vang thật ngon bạn nhé. Vào thời khắc giao thừa, còn gì tuyệt vời hơn khi cả nhà cùng mở rượu vang, đón năm mới trong vui vẻ và đầm ấm.

Ngoài ra, bạn có thể dựa theo sở thích của ông bà, cha mẹ để chọn mua đồ uống để làm quà. Thay vì chọn những chai rượu đắt tiền chỉ hợp chưng tủ kính, bạn có thể chọn mua món bia mà cha thích, đồ uống nước ngọt mẹ bạn vẫn hay uống hàng ngày. Món quà sẽ thêm ý nghĩa nếu bạn đặt tâm ý vào khi lựa chọn.

6. Một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cả gia đình

Đây là một món quà mới phổ biến vài năm trở lại đây. Mọi người càng ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống đặc biệt là kinh tế, cũng chính vì thế mà nhu cầu được trải nghiệm , và mong muốn đồng hành cùng những người thân xung quanh ngày càng cao..  Cùng nhau đón năm mới tại một nơi mới, tạo ra những kỉ niệm đẹp  với những trải nghiệm khám phá mới lạ là một món quà Tết ý nghĩa rất đáng để bạn cân nhắc.

Hãy thử tặng món quà này cho người thân để cùng nhau trải nghiệm điều thú vị khi đón năm mới một nơi xa lạ như thế nào nhé. Tuy nhiên với tình hình Covid 19 hiện tại, món quà Tết này có thể bạn tạm chưa thể dùng đến, thế nhưng trong tương lai không xa, khi thế giới khoẻ mạnh trở lại, Trà Việt khuyến khích bạn cân nhắc đến món quà này nhé. 
Chọn quà Tết cho ông bà cha mẹ không khó, nhưng hãy đặt tất cả tình cảm của bạn khi lựa chọn bạn nhé. Hy vọng những món quà mà chúng tôi tham khảo sẽ giúp bạn lựa chọn được quà Tết thật ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Bình luận

zalo