Xem Ngay 6 Lưu Ý Đặc Biệt Khi Tặng Quà Tết – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Xem Ngay 6 Lưu Ý Đặc Biệt Khi Tặng Quà Tết

Tết Nguyên Đán, ngày lễ trọng đại của người Việt, đánh dấu sự kết thúc của năm cũ, đồng thời, chào đón năm mới đầy hy vọng. Một phần quan trọng của lễ hội này chính là việc tặng quà Tết, một truyền thống đầy ý nghĩa để thể hiện lòng tri ân và chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng những người thân yêu. Tuy nhiên, khi lựa chọn tặng quà Tết, có một số lưu ý tặng quà Tết quan trọng mà bạn nên tuân theo để đảm bảo rằng món quà của bạn sẽ thể hiện tinh thần Tết đúng cách và truyền tải được hết thông điệp đến người nhận. Bài viết này, Smile Nuts sẽ đưa ra 6 lưu ý tặng quà Tết đặc biệt, giúp bạn tránh những sai lầm phổ biến và tạo ấn tượng tích cực trong dịp Tết này.

 

1. Xác định đối tượng tặng quà Tết

Lưu ý tặng quà Tết thứ nhất đó là xác định đúng đối tượng để tặng quà Tết. Điều này đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng món quà của bạn sẽ đến đúng người và thể hiện tinh thần Tết đúng cách. Gia đình, bạn bè thân thiết, người làm việc trên hoặc dưới quyền, những người có đóng góp đặc biệt, những người cần được giúp đỡ và người cao tuổi thường là những đối tượng mà bạn nên xem xét tặng quà Tết để thể hiện tấm lòng của mình, tăng sự gắn kết với các mối quan hệ gia đình, công việc và cộng đồng. Tết là dịp để san sẻ yêu thương, hãy gửi đến mọi người những món quà bằng sự ấm áp từ trái tim, bằng lòng biết ơn và trân trọng. 

 

Xác định đối tượng tặng quà Tết

 

2. Tìm hiểu sở thích của đối tượng tặng quà Tết

Lưu ý tặng quà Tết thứ hai đó là tìm hiểu sở thích của đối tượng trước khi tặng quà Tết để đảm bảo rằng món quà sẽ thực sự phù hợp và được đánh giá cao. Nắm bắt được sở thích của họ giúp bạn chọn được một món quà có giá trị thực sự và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến từng cá nhân. Thường xuyên nói chuyện với họ, nghe họ chia sẻ về những điều họ yêu thích, quan tâm hoặc đang muốn có trong dịp Tết sẽ giúp bạn tìm ra một món quà độc đáo và ý nghĩa. Việc này không chỉ tạo niềm vui cho người nhận mà còn làm cho mối quan hệ trở nên thêm đáng quý và ấm áp trong dịp lễ hội quan trọng này.

 

3. Lựa chọn món quà chất lượng, ý nghĩa

Lưu ý tặng quà Tết thứ ba đó là lựa chọn món quà chất lượng, ý nghĩa thể hiện lòng tri ân và sự tôn trọng đối với đối tượng được tặng quà Tết. Món quà không nhất thiết phải đắt tiền nhưng nó nên được chọn kỹ càng để thể hiện đúng sự quan tâm cùng tình cảm chân thành của bạn. Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn quà tặng chất lượng, ý nghĩa như: hạt dinh dưỡng (hạt macca, hạt quinoa, hạt điều, hạnh nhân, nhân bí xanh, óc chó, hạt chia, hạt granola,...), trái cây khô (kỷ tử, táo đỏ, mận khô, nho khô, chà là, nam việt quất,...), saffron nhuỵ hoa nghệ tây, set quà Tết Smile Nuts 2024,... Đây là những món quà không những mang lại chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có giá trị ý nghĩa sức khoẻ, đảm bảo người nhận sẽ dâng trào niềm vui và hạnh phúc khi nhận được những món quà này trong dịp Tết sắp tới.

 

Lựa chọn món quà chất lượng, ý nghĩa

 

4. Xem xét ngân sách

Lưu ý tặng quà Tết thứ tư đó là xem xét ngân sách khi chuẩn bị quà Tết để có thể quản lý tài chính một cách hợp lý. Dịp Tết thường có nhiều chi phí gia tăng như mua sắm quần áo mới, mua sắm đồ trang trí Tết, mua quà tặng Tết, chi phí lễ tất niên, tân niên,... khiến bạn dễ gặp tình trạng áp lực tài chính. Vì vậy, điều quan trọng là bạn nên đặt một ngân sách cụ thể cho việc tặng quà và tuân thủ nó. Việc xem xét ngân sách sẽ giúp bạn tìm món quà phù hợp với khả năng tài chính của mình, tránh tình trạng vay mượn và loại bỏ áp lực không cần thiết trong việc chuẩn bị cho Tết. Đồng thời, điều này cũng giúp bạn chọn lựa món quà một cách thông minh, đảm bảo rằng nó vẫn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải.

 

5. Viết tặng những câu chúc Tết hay, tình cảm

Lưu ý tặng quà Tết thứ năm đó là nên viết tặng những câu chúc Tết hay, tình cảm để truyền đạt lời chúc tốt đẹp đến người thân yêu trong dịp Tết. Những dòng chữ tưởng như nhỏ bé nhưng đong đầy tình cảm có thể mang lại niềm vui và ấm áp đặc biệt trong lòng người nhận. Khi viết chúc Tết, bạn sẽ thể hiện được lòng tri ân, yêu thương cùng hy vọng cho một năm mới tràn đầy thành công, hạnh phúc. Những lời chúc Tết tốt đẹp giúp tạo nên những khoảnh khắc ấm áp và đáng nhớ. Chúng có thể được viết trên thiệp hoặc gửi qua tin nhắn, điều này không chỉ tạo nên mối gắn kết vững chắc mà còn là cách biểu đạt tình cảm quý báu đến với mọi người trong dịp Tết.

 

Viết tặng những câu chúc Tết hay, tình cảm

 

6. Chọn địa điểm cung cấp quà tặng Tết uy tín, đáng tin cậy

Lưu ý tặng quà Tết thứ sáu đó là chọn địa điểm cung cấp quà tặng Tết uy tín, đáng tin cậy. Việc này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt, đồng thời giúp tránh các tình huống không mong muốn như hàng giả, giá quá cao hoặc không đúng như mong đợi.

Trước khi mua quà tặng Tết, hãy nghiên cứu kỹ về cửa hàng hoặc nhà cung cấp. Kiểm tra đánh giá của họ, xem họ đã có bao lâu trong ngành và có các chứng chỉ, phản hồi tích cực từ khách hàng không. Ngoài ra, bạn cũng nên so sánh giá và sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho món quà của mình. 

 

Hình ảnh cửa hàng Smilenuts

 

Một gợi ý địa điểm cung cấp quà tặng Tết uy tín, đáng tin cậy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên cho bạn đó là Smile Nuts - thương hiệu quà Tết cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, chất lượng như hạt dinh dưỡng, trái cây khô, saffron nhuỵ hoa nghệ tây, set quà Tết 2024,... Smile Nuts đã có mặt từ năm 2016, gắn bó hơn 7 năm  trên thị trường Việt Nam, tại đây chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm 100% tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khoẻ.

  • Nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, sản phẩm đầy đủ giấy tờ, chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

  • Mẫu mã được đầu tư thiết kế sáng tạo, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng Tết.

  • Sản phẩm đa dạng với hơn 50 sản phẩm, trong đó có hơn 20 loại thực phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới.

  • Cam kết đổi trả 100% nếu sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng.

  • Nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

  • Giao hàng toàn quốc.

  • Đặc biệt, giá cả siêu cạnh tranh và chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Smile Nuts!

 

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Bằng cách thực hiện cẩn thận những lưu ý tặng quà Tết kể trên, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm tặng quà Tết thú vị và đáng nhớ, giúp cái Tết thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Tết đến, xuân về, Smile Nuts xin kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, phúc lộc tràn đầy!  

 

Địa chỉ: 711/24/44, ĐQL1, Khu phố 1, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 098 620 27 02

Website: https://smilenuts.vn/

 

zalo