Quà Tết 2023 và những xu hướng chọn quà trong năm nay – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Quà Tết 2023 và những xu hướng chọn quà trong năm nay

Tết Nguyên Đán 2023 đang cận kề, mỗi người không chỉ rộn ràng tìm kiếm quà Tết biếu tặng cho người thân, gia đình, bạn bè, mà còn tấp nập chuẩn bị những món quà gửi đến sếp, lãnh đạo doanh nghiệp, công ty. Món quà để bày tỏ tấm lòng tri ân, chúc sếp một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Mỗi năm, xu hướng lựa chọn quà Tết sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào tình hình kinh tế - xã hội cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. 

Xu hướng quà Tết năm nay có gì khác biệt?

Tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của người Việt. Những ngày đầu năm mới, mọi người sẽ đến nhà thăm hỏi và tặng cho nhau các món quà ý nghĩa. Nó không chỉ thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn, thịnh vượng, mà còn giúp bày tỏ tình cảm của người tặng dành cho người nhận.

Những năm trước đây, chúng ta hay ưu tiên chọn những sản phẩm vừa đẹp vừa mang giá trị vật chất, hào nhoáng. Tuy nhiên, Tết Quý Mão 2023 dự kiến xu hướng sẽ thay đổi theo chiều hướng đơn giản, thiết thực. Bởi nước ta vừa trải qua một khoảng thời gian dài “chiến đấu” với dịch Covid-19, công việc và điều kiện tài chính của nhiều cá nhân/đơn vị bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

set quà tết

Gợi ý các món quà bắt trend nhất Tết 2023

Tết 2023, bên cạnh sản phẩm cao cấp thì những phần quà hữu dụng với giá thành phải chăng đang trở thành “hot trend” được người tiêu dùng săn đón và chọn mua. Phải kể đến như hộp đựng rượu vang, món quà sức khỏe, giỏ bánh kẹo.

Giỏ quà Tết cùng hạt dinh dưỡng, trái cây khô truyền thống

Mặc dù, xuất hiện từ rất lâu nhưng giỏ quà Tết chưa bao giờ giảm độ hot và năm nay cũng vậy. Một giỏ đựng bánh kẹo, trà, mứt, cà phê, rượu... đại diện cho sự đủ đầy, thịnh vượng, bình an. Quà tết tại Smile Nuts với đa dạng từ mẫu mã đến các sản phẩm bên trong hộp quà với giá chỉ từ 4XX. Thành phần set quà Tết Ta quà gồm hạt dinh dưỡng, trái cây sấy dẻo, bánh, mứt. Ngoài ra phần quà TẾT TA cũng sẽ thay đổi tùy theo giá của từng sản phẩm hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Smile Nuts luôn sẵn sàng và phục vụ quý khách chu đáo và trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ, và nói cho chúng tôi biết  nhu cầu của bạn 

set quà tết

Món quà sức khỏe

Quà tặng sức khỏe mang ý nghĩa chúc cho người nhận luôn thật nhiều sức khỏe và thể hiện sự quan tâm, chu đáo. Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng đặc biệt giúp cải thiện, thẩm thấu sâu đến từng tế bào, để cơ thể có một sức khỏe tốt, được cải thiện mỗi ngày. Không chỉ giúp cơ thể khỏe đến từng tế bào, mà còn giúp bảo vệ cơ thể tận sâu bên trong, chống lại những tế bào yếu. Sử dụng hạt dinh dưỡng Smile Nuts mỗi ngày sẽ giúp cơ thể có một sức đề kháng khỏe, để đánh bật lại những tế bào yếu đồng thời bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác hại của bệnh tật. Đây có lẽ là món quà tết sức khỏe ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn dành tặng cho ông bà cha mẹ.

Tết Quý Mão 2023, gửi đến người thân món quà thế này thì còn gì tuyệt vời hơn. Nó chứa đựng thông điệp lớn lao, gửi gắm tình yêu thương và sự trân quý của người tặng.

set quà tết

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OhSmileNutsHatChoCuocSongDayThuVi

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo