Chà Là đem đến cho trẻ em những tác dụng gì? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Chà Là đem đến cho trẻ em những tác dụng gì?

Chà là là một món ăn vô cùng hấp dẫn đối với nhiều người. Cho bé ăn chà là đem đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe bởi đây là món ăn chứa rất nhiều năng lượng, vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của bé.

Khi nào nên bắt đầu cho bé ăn chà là?

Bạn có thể cho bé ăn khi bé được 6 tháng hoặc hơn 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, lúc bé mới bắt đầu ăn thức ăn đặc, bạn không nên cho bé ăn chà là. Khi nào bé đã có thể ăn, bạn nên cắt nhỏ quả chà là để bé dễ ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn chà là với các loại trái cây khác.

chà là

Lợi ích sức khỏe của chà là đối với trẻ sơ sinh

Các bữa ăn và sữa sẽ không cung cấp đủ các dinh dưỡng cần thiết mà bé cần. Vì vậy, bạn nên cho bé ăn thêm một số thực phẩm bổ sung như chà là để cung cấp thêm năng lượng và một số khoáng chất cần thiết khác. Dưới đây là một vài lợi ích của quả chà là mà bạn nên biết:

1. Điều trị rối loạn đường ruột

Chà là là biện pháp hữu ích để giải quyết các vấn đề đường ruột. Chà là giúp tiêu diệt ký sinh trùng và hình thành môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn đường ruột. 

3. Điều trị loét dạ dày

Nếu kết hợp chà là cùng với các biện pháp điều trị viêm loét dạ dày, điều này sẽ rất hữu ích đấy. Tuy nhiên, trước khi bé bị loét dạ dày ăn quả này, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ nhé.

4. Giúp răng chắc khỏe

Bạn có thể cho bé đang mọc răng ăn chà là chín để giúp răng bé phát triển khỏe mạnh. Khi nhai chà là, răng và nướu của bé sẽ được hoạt động. Do đó, chúng sẽ phát triển nhanh và khỏe mạnh.

chà là

5. Cung cấp thêm dinh dưỡng cho bé khi bị sốt

Thêm quả chà là vào sữa cho bé uống khi bé bị sốt, ho và bệnh đậu mùa. Thức uống này rất giàu dinh dưỡng, giúp bé tăng tốc độ hồi phục.

6. Điều trị kiết lỵ

Trẻ nhỏ cũng có thể bị kiết lỵ, một tình trạng nhiễm khuẩn ở ruột già. Chà là có tác dụng hữu ích trong việc kiểm soát chứng bệnh này đấy.

7. Giảm táo bón

Chà là có tác dụng điều trị táo bón, một bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Hàm lượng chất xơ có trong chà là sẽ giúp cho việc đi tiểu của bé trở nên dễ dàng hơn.

8. Tốt cho thị giác

Chà là chín chứa một lượng lớn vitamin A, giúp mắt bé phát triển khỏe mạnh.

9. Tăng cường hệ miễn dịch

Các chất chống oxy hóa có trong chà là giúp chống lại nhiều bệnh nhiễm trùng và cải thiện hệ miễn dịch của bé.

10. Tăng nồng độ hemoglobin

Chà là có chứa một hàm lượng sắt rất lớn. Do đó, nó làm tăng nồng độ hemoglobin trong tế bào máu của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh và không bị thiếu máu.

11. Tăng cân

Chà là giúp tăng cân. Nếu bạn đang muốn tìm cách tăng cân cho bé, chà là là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

12. Tăng năng lượng

Loại quả này giúp tăng năng lượng tuyệt vời bởi nó chứa rất nhiều các loại đường tự nhiên như sucrose, glucose và fructose.

chà là

Lời kết 

Như đã nói trên, Chà Là quả thật đem đến cho trẻ em rất nhiều chất dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe. Thế nhưng, lựa chọn mua Chà Là tại đâu là an toàn và uy tín? Đừng quá lo lắng, Smile Nuts tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tất cả khách hàng. Chà Là được nhập khẩu trực tiếp từ Tunisia. Quả to, đều và đẹp. Bên ngoài vỏ mỏng, bên trong thớ thịt dày. Đảm bảo chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, các mẹ hãy luôn an tâm về chất lượng sản phẩm tại nhà Smile Nuts chúng mình nhé !! 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline: 0986 202 702

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo