Tạo ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tạo ngọt tự nhiên từ quả Chà Là

Quả Chà Là được xem là một trong những nguyên liệu tạo ngọt tự thay thế đường trắng rất hiệu quả. Vừa tạo ngọt tự nhiên lại an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt đối với những bạn đang trong quá trình ăn kiêng giữ dáng. Thì đây chính là một trong những cách chế biến món ăn hiệu quả nhất. Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào chủ đề hấp dẫn này bạn nhé !!

Quả Chà Là - Vị ngọt từ thiên nhiên 

Trong chế biến thực phẩm nói chung, đường tinh luyện là thành phần phổ biến, có tác dụng tạo vị ngọt. Lâu nay, nhiều người tiêu dùng Việt có thói quen sử dụng đồ uống, nước giải khát hay các loại chè… quá ngọt.

Ít ai biết rằng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các cơ quan quản lý y tế ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, đã khuyến cáo cắt giảm tiêu thụ đường tinh luyện trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Thống kê của Bộ Y tế cho biết, Việt Nam được xếp nằm trong 10 quốc gia có tỷ lệ gia tăng bệnh nhân tiểu đường cao nhất thế giới với tỷ lệ bệnh nhân tăng 5,5% mỗi năm. Thống kê cho thấy, cả nước hiện có 3,5 triệu người (độ tuổi từ 20-79) mắc bệnh này nhưng có tới 69,9% không biết mình bị bệnh. 85% chỉ phát hiện ra bệnh khi đã có biến chứng nguy hiểm như: tim mạch, suy thận, thần kinh...

Bởi vậy, sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là được xem là giải pháp thay thế đáng quan tâm. Chà là giúp cung cấp năng lượng với hàm lượng protein cao và lipit thấp. Loại quả này cũng chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đường chà là mang đến vị ngọt tự nhiên với chỉ số đường huyết thấp (GI<55), không gây tăng đường huyết đột ngột.

Oh! Smile Nuts - Thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng 

Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Smile Nuts đã và đang hoạt động dựa trên tiêu chí sức khỏe của khách hàng. Chính vì thế, việc khai thác quả Chà Là trong bữa ăn hằng ngày đã được Smile Nuts chú trọng đến. Hỗ trợ thay thế đường tinh luyện trong bữa ăn hằng ngày. Đem đến những lợi ích sức khỏe an toàn và tối ưu nhất. 

Quả Chà Là tại Smile Nuts được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi lợi ích sức khỏe cũng như hương vị hấp dẫn mà quả đem lại. Sản phẩm chứa acid ellagic giúp chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch; Omega-3 có tác dụng giảm viêm, ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch. Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxy hóa, bảo vệ thần kinh như: polyphenol, axit béo n-3 α-linolenic, folate và vitamin E.

Chà Là được chính tay Smile Nuts chọn lọc từ Tunisia. Nơi có khí hậu và địa chất để phát triển Chà Là. Đây đều là những quả có kích thước to nhất, bên ngoài vỏ mỏng bên trong thịt dày. Vì là được phơi khô tự nhiên, nên lớp thịt bên trong quả luôn dày và dẻo. Đồng thời, giữ trọn tinh chất dinh dưỡng như quả Chà Là tươi vậy đó. 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline: 0986 202 702

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo