Granola ăn như thế nào để giảm cân hiệu quả? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Granola ăn như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Granola được xem là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng giúp bạn no lâu, giảm cơn thèm ăn, giảm cân hiệu quả. Bởi đây được xem là một loại ngũ cốc siêu hạt, cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng. Thế nhưng, Granola nên ăn như thế nào là đúng cách? Theo chân Smile Nuts và cùng nhau đi sâu hơn vào chủ đề này bạn nhé ! 

Granola có giảm cân được không? 

Granola có giảm cân được không? Đây được xem là câu hỏi được đưa ra nhiều nhất khi sử dụng Granola. Ăn Granola giúp chúng ta có cảm giác no lâu hơn, giảm cơn thèm ăn rất hiệu quả. Chị em phụ nữ đang trong quá trình giảm cân thì không nên bỏ lỡ loại ngũ cốc này bạn nhé !! 

Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng bên trong Granola chứa một lượng chất béo. Từ đó, có thể gây nên tình trạng lượng calo sẽ bị tăng lên. Nếu chúng ta không biết sử dụng một cách khoa học thì rất dễ gây nên tình trạng béo phì, tăng cân. Đồng thời, thành phần Granola chứa nhiều đường và chất béo. Thì chúng sẽ không giúp bạn giảm cân, mà bên cạnh đó còn gây nên tình trạng béo phì cho các chị em phụ nữ. 

Vì vậy, để có thể giảm cân một cách an toàn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần bên trong ngũ cốc. Đồng thời, cần phải sử dụng theo chế độ hợp lý. Từ đó mới có thể giảm cân đẹp dáng được bạn nhé. 

granola

Cách ăn Granola giảm cân 

Granola chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người. Đồng thời cũng là một loại ngũ cốc đem đến cho người rất nhiều năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các loại hạt và yến mạch giòn tan, vừa ngon lại thích thú. Phù hợp thay thế bữa xế của mọi người. Một số cách ăn Granola giúp bạn giảm cân hiệu quả 

Kết hợp Granola cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường 

Chắc hẳn các bạn đều biết công dụng của sữa tươi và sữa chua không đường đem đến rồi đúng không ạ. Đây được xem là một loại thực phẩm cung cấp protein rất tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình giảm cân của chị em phụ nữ. Việc kết hợp giữa Granola và sữa tươi/sữa chua không đường. Giúp món ăn của bạn sẽ dễ ăn và ngon hơn rất nhiều đấy. Đồng thời, giúp bạn giữ cân một cách rất hiệu quả luôn đó ạ. 

granola

Ngũ Cốc nóng cùng Granola 

Granola khi được kết hợp cùng sữa nóng chắc chắn sẽ rất ngon và nhiều chất dinh dưỡng đấy ạ. Bạn chỉ cần đun sôi khoảng 240ml sữa, sữa khi sôi sẽ cho hỗn hợp Granola vào. Khuấy đều tránh để đáy nồi bị khét. Chờ đến khi hỗn hợp có thể sánh mịn lại là có thể cho ra dĩa là có thể thưởng thức món ăn này rồi. 

granola

Kết hợp Granola cùng sinh tố

Xoay hoặc đánh nhuyễn 1 bát sinh tố trái cây tùy vào sở thích của bạn. Sau đó, rắc một lượng Granola nướng lên bề mặt sinh tố. Có thể kết hợp cùng nhiều loại vitamin và trái cây khác nhau. Như thế là bạn đã có ngay một món ăn Granola đầy chất dinh dưỡng mà lại  vô cùng dễ ăn rồi đấy ạ. 

Lời kết 

Như đã nói trên, Granola là một món ăn rất dễ mix với nhiều loại thực phẩm khác. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều vào Granola để kết hợp với những món ăn khác. Chúng ta cần phải kết hợp và sử dụng một cách có liều lượng và khoa học. Như thế mới có thể giảm cân an toàn và hiệu quả cho các chị em. 

Thế nhưng, Granola nên mua tại đâu là đảm bảo chất lượng nhất? Đừng quá lo lắng khi đã có Smile Nuts - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng. Tất cả các loại hạt đều được chính tay Smile Nuts chọn lựa và mix theo công thức đặc biệt nhất. Đảm bảo quá trình giảm cân cho các chị em. Đừng quá lo lắng, nhanh tay mua ngay Granola siêu hạt tại nhà Smile Nuts bạn nhé !! 

 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ 

Website: https://smilenuts.vn/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555

Email: amy@tppvn.com.vn

 Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo