Bỏ Túi 3 Công Thức Làm Hạnh Nhân Rang Bơ Ngon Bất Ngờ – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Bỏ Túi 3 Công Thức Làm Hạnh Nhân Rang Bơ Ngon Bất Ngờ

Hạnh nhân rang bơ đường là khoái khẩu của rất nhiều người, thâm chí còn mang đến cho bạn rất nhiều những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người và và những bà bầu.  Vậy làm sao để có được món hạnh nhân rang bơ đường ngon nhất ngay tại nhà.

Để các bạn có thể trực tiếp thưởng thức ngay tại nhà, Smilenuts.vn xin giới thiệu với các bạn 3 công thức làm hạnh nhân rang bơ đúng quy trình và ngon như ngoài hàng.

Cách chế biến hạt hạnh nhân rang bơ đường mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 300 gram hạt hạnh nhân
  • Đường bột (đường xay)
  • 2 thìa cafe muối
  • 4 thìa Bơ
  • 4 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bắc chảo lên bếp, đợi cho chảo được nóng đều, rồi cho hạt hạnh nhân vào chảo, cho nhỏ lửa và rang chín. Mọi người cũng có thể dùng lò nướng và nướng trong khoảng 8-10 phút với nhiệt độ là 175 độ C. Rang xong thì mọi người cho ra một chỗ để riêng.
  • Bước 2: Sau đó, trộn hỗn hợp nguyên liệu đường bột, muối, bơ, mật ong rồi cho vào chảo đun đến khi hỗn hợp tan hết.
  • Bước 3: Sau khi hỗn hợp trên đã tan đều thì mọi người hãy cho hạt hạnh nhân vào, đun nhỏ lửa và đảo đều sao cho hạt hạnh nhân ngấm đều hỗn hợp trên.
  • Bước 4: Sau khi hạt hạnh nhân đã thấm đều hỗn hợp thì mọi người hãy cho vào giấy thấm và để nguội. Sau đó thì rắc đường bột lên trên. Nếu như cho vào quá sớm sẽ khiến cho đường bột bị chảy nước.

3 công thức làm hạnh nhân rang bơ

Cách làm hạt hạnh nhân rang bơ bằng lò nướng

Chuẩn bị lò nướng hoặc có thể sử dụng lò vi sóng, rải đều hạt hạnh nhân đã trộn gia vị lên khây nướng, rải sao cho các hạt dàn đều trên khây không để hạt hạnh nhân xếp chồng lên nhau, khi đã xếp xong thì quét bơ chảy lên bề mặt hạt hạnh nhân rồi cho vào lò nướng để lò ở 100 độ C, nướng trong thời gian 10 phút rồi lấy khây nướng ra, đảo hạt hạnh nhân rồi cho vào lại nướng trong khoảng 15 phút, lúc này bạn để nhiệt độ 130 độ C.

Lưu ý nhỏ hạt hạnh nhân là loại hạt dễ chín, vỏ ngoài của hạt hạnh nhân lại bọc thêm bơ trộn thêm các gia vị nên rất dễ cháy, vì vậy trong quá trình nướng hạt hạnh nhân nên để ý bề mặt bên ngoài của hạt hạnh nhân nhé.

3 công thức làm hạnh nhân rang bơ

Cách làm hạt hạnh nhân rang bơ tỏi

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 thìa bơ nhạt
  • 1 chén hạt nhân (đã ngâm nước và bỏ vỏ)
  • 1/4 thìa cà phê muối ăn bình thường
  • 1/4 - 1/2 thìa cà phê bột tỏi.

Cách thực hiện:

  • Cho bơ vào chảo tráng cho tan chảy, khuấy đều đến khi bơ chuyển màu nâu vàng (khoảng 5 phút) thì thêm hạt hạnh nhân vào đảo cùng, nấu hạnh nhân tẩm bơ khoảng vài phút đến khi chuyển màu sẫm lại thì tắt bếp, để nguội rắc muối và bột tỏi vào xóc đều và với hạt nhân là xong.
  • Với cách làm các món ăn vặt lạ miệng này bạn có thể ăn ngay hoặc bảo quản trong hộp kín 2 đến 3 ngày ở nhiệt độ phòng nhé. Còn nếu bỏ tủ lạnh thời gian có thể lưu trữ ít nhất 1 năm.
  • Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món hạnh nhân rang bơ thơm ngon bổ dưỡng rồi. Bây giờ chỉ cần cho thành phẩm vào lọ thủy tinh hoặc sành, sứ. Nhớ bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát và để dùng dần nhé.

3 công thức làm hạnh nhân rang bơ

Smilenuts - Chuyên cung cấp hạt hạnh nhân và các loại hạt

Thị trường hạt hạnh nhân khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có chất lượng với giá hợp lý. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ để đảm bảo sự an toàn và đạt mục đích chăm sóc sức khỏe như lúc ban đầu.

Smilenuts.vn là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hạt như macca, hạnh nhân, óc chó, nho, hạt bí… Tất cả đều là thực phẩm sạch và đạt tiêu chuẩn cao. Chính vì thế, mọi khách hàng ngày càng yên tâm và tin dùng vào nơi này.

3 công thức làm hạnh nhân rang bơ

Hạt hạnh nhân rang bơ là một trong những cách chế biến đem lại vị thơm ngon, giòn, chút mặn ngọt, đầy mới lạ cho thực khách. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã biết 3 công thức làm hạnh nhân rang bơ cực ngon, áp dụng ngay và liền nhé! Hãy đến với Smilenuts.vn để tham khảo nhiều loại hạt hơn bạn nhé!

Xem thêm:

Hạnh Nhân - Loạt Hạt Thần Dược Giúp Tăng Sức Khỏe Sinh Lý Cho Nam Giới

Tìm Hiểu Hạnh Nhân Mỹ Và Trung Quốc - Loại Nào Dinh Dưỡng Tốt Hơn?

 

zalo