Ăn kiêng giảm cân cùng hạt Dẻ cười – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Ăn kiêng giảm cân cùng hạt Dẻ cười

Hạt Dẻ cười hay còn gọi là quả Hồ Trăn. Rất ít người biết đến những công dụng mà hạt Dẻ đem lại. Đa số mọi người đều xem đây là món ăn vặt. Thực chất, hạt Dẻ được xem là hạt khô dinh dưỡng mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe nếu ăn đúng cách và đều đặn. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là loại quả hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân của các chị em phụ nữ. Cùng Smile Nuts đi sâu hơn vào chủ đề này bạn nhé. 

Nguồn dinh dưỡng từ hạt Dẻ cười 

Theo bộ nông nghiệp Hoa Kỳ cho hay, hạt Dẻ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Lượng calo: 159

  • Chất đạm: 5,72 g

  • Chất béo: 12,85 g

  • Carbohydrate: 7,7 g

  • Chất xơ: 3g

  • Đường: 2,17 g

  • Magie: 34 mg

  • Kali: 291 mg

  • Phốt pho: 139 mg

  • Vitamin B6: 0,482 mg

  • Thiamin: 0,247 mg

Một khẩu phần hạt Dẻ sẽ tương đương với 37% vitamin B6. Thực chất, vitamin B6 chứa một lượng rất lớn quan trọng trong cơ thể. Kết hợp với vitamin B12 và axit folic giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Ngoài ra hạt dẻ cười cũng rất giàu kali, có lợi cho những người bị cao huyết áp.

hạt dẻ cười

Lợi ích sức khỏe của hạt Dẻ

Ăn hạt Dẻ cười tốt cho tim mạch 

Nguyên cứu đã chứng minh khi ăn hạt Dẻ cười thường xuyên và đúng cách sẽ rất tốt cho tim mạch. Và các bệnh tật liên quan. Đồng thời, có thể làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim khác nhau. 

Hạt Dẻ cười giúp kháng virus 

Trong một nghiên cứu, kết quả chỉ ra rằng polyphenol có trong hạt dẻ cười có hiệu quả chống lại virus herpes simplex loại 1. Nghiên cứu này kết luận rằng tác dụng kháng vi rút của chất chiết xuất từ ​​hạt dẻ cười là kết quả của sự cân bằng của các thành phần polyphenolic riêng lẻ (chất chống oxy hóa) kết hợp với nhau tạo ra tác dụng chống hoạt động của vi rút.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ 

Hiện nay, tình trạng mất ngủ đang là vấn đề mà rất nhiều đối tượng gặp phải. Melatonin, một loại hormone tự nhiên, có thể có lợi cho chất lượng giấc ngủ, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác như hoạt động chống oxy hóa và đặc tính chống viêm, giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra, melatonin cũng có vai trò trong việc chống ung thư, bảo vệ tim mạch, chống lại bệnh tiểu đường, chống béo phì, hoạt động bảo vệ thần kinh và chống lão hóa.

Tăng cường sức khỏe thị lực 

Thành phần dưỡng chất bên trong hạt Dẻ mang đến cho con người rất nhiều chất chống oxy hóa. Một chế độ ăn uống đầy đủ cùng một khẩu phần hạt Dẻ hợp lý chính là biện pháp tốt nhất để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt của bạn. 

hạt dẻ cười

Hạt Dẻ Cười có giảm cân hay không?

Hạt Dẻ cười rất nhiều chất xơ, từ đó hệ tiêu hóa sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Thúc đẩy thức ăn qua ruột và ngăn ngừa táo bón. Prebiotics trong loại hạt này giúp nuôi dưỡng các tế bào vi khuẩn có lợi. Giảm tác động của những vi khuẩn có hại. Quá trình lên men chất xơ của vi khuẩn đường ruột cũng sẽ tạo ra acid béo chuỗi ngắn, có lợi cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, ung thư và bệnh tim.

hạt dẻ cười

Lời kết 

Như đã nói trên, hạt Dẻ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Thế nhưng, vẫn đang có khá nhiều khách hàng đang loay hoay và không biết nên lựa chọn mua hạt Dẻ nơi đâu là an toàn và uy tín nhất. 

Đừng quá lo lắng khi đã có Smile Nuts chúng mình. Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch. Tất cả các sản phẩm hạt khô nói chung và hạt Dẻ cười nói riêng đều được Smile Nuts nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính tay Smile Nuts chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Chính vì thế, khách hàng hãy luôn an tâm về sản phẩm hạt Dẻ cười tại nhà Smile Nuts chúng mình nhé !!

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ 

Website: https://smilenuts.vn/ 

Hotline: 0986 202 702 

Email: amy@tppvn.com.vn 

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo