TOP 3 LOẠI MẬN KHÔ TỰ NHIÊN SIÊU NGON TẠI VIỆT NAM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

TOP 3 LOẠI MẬN KHÔ TỰ NHIÊN SIÊU NGON TẠI VIỆT NAM

Như chúng ta đã biết, Mận khô được xem là món ăn vặt vừa ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Do đó, thực phẩm này rất được lòng các gia đình Việt. Thế nhưng, bạn đã và đang biết cách chọn lựa Mận khô nào là ngon bổ dưỡng hay chưa. Theo chân Smile Nuts và cùng tìm hiểu về top 4 loại Mận khô uy tín nhất trên thị trường hiện nay bạn nhé !! 

Mận khô đối với sức khỏe có lợi ích như thế nào? 

Mận khô được biết đến là món ăn vặt giúp cải thiện táo bón rất tốt. Thành phần dưỡng chất bên trong Mận chứa nhiều chất xơ không hòa tan. Từ đó giúp ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả và giúp cho đường tiêu hóa được thuận lợi hơn. 

Bên cạnh đó, Mận khô chứa nhiều dưỡng chất vitamin A. Chất này rất tốt cho thị lực của mắt. Cải thiện và giúp mắt nhìn rõ hơn. 

Mận khô còn có đặc tính có thể giúp kiểm soát được hàm lượng đường bên trong máu. mặc dù nó có lượng carbs khá cao bên trong. Nhưng mận sấy khô dường như sẽ không làm tăng đáng kể hàm lượng đường trong máu của bạn.

Top 3 loại Mận khô ngon nhất hiện nay 

Mận sấy khô Sunsweet Kirkland 

Những cánh đồng Mận bao la bát ngát được trồng tại những cánh đồng lớn California. Thu hoạch đúng mùa, không quá sớm và cùng không quá trễ. Chính vì thế, Mận khi được thu hoạch đều là những quả có kích thước to. Mận không chỉ có khả năng giúp trị táo bón. Mà bên cạnh đó rất tốt cho tim mạch và trí não của thai nhi. 

  • Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, chất xơ, kali. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa được hỗ trợ cực kỳ hiệu quả. 

  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, nhiều khoáng thể, không có hàm lượng cholesterol nên rất tốt cho tim mạch. Rất phù hợp với người ăn kiêng. 

  • Ngoài ra, Mận còn có khả năng chống oxy hóa, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể rất tốt. 

     

Mận khô Angas Park Úc

Mận sấy khô Angas Park là thương hiệu số 1 tại Úc. Đặc điểm của loại Mận này là khi quả khô sẽ càng tăng thêm tính hấp dẫn và ngon của quả. Thời gian bảo quản cũng được lâu hơn. 

Ở Úc, Mận khô luôn là đề tài của các cuộc nghiên cứu khoa học. Loại Mận này chứa rất nhiều Phytonutrient. Chất này có tác dụng rất lớn trong việc chống loãng xương, tốt cho tim mạch, hỗ trợ giảm cân và phù hợp với việc làm đẹp ở các chị em phụ nữ. 

Mận khô Chile - Thương hiệu Smile Nuts 

Mận khô Chile được làm từ 100% quả Mận tươi chín mọng. Sau khi chọn lọc sẽ được phơi khô hoàn toàn tự nhiên và hiện đại. Nhờ thế mà Mận luôn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Không thêm bất kỳ chất phụ gia, chất tạo màu hay chất hóa học thực phẩm nào cả. 

Khi những quả mận tươi được phơi khô, hương vị thơm ngon của nó không chỉ được nhân lên mà còn giúp kéo dài thời gian bảo quản được lâu hơn. Mận khô Chile chứa nhiều hợp chất tốt cho sức khỏe của cơ thể.

Lời kết 

Trên đây là 3 loại Mận siêu ngon siêu tốt hiện nay. Hãy tham khảo và chọn mua chính xác sản phẩm mình cần bạn nhé. Chúc bạn ngày mới vui vẻ và nhiều niềm vui. 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ 

Website: https://smilenuts.vn/ 

Hotline: 0986 202 702 

Email: amy@tppvn.com.vn 

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo