Sữa Óc Chó Hạnh Nhân - Sữa tốt số 1 cho mẹ bầu – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân - Sữa tốt số 1 cho mẹ bầu

Như chúng ta đã biết, Óc Chó được xem là một loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho mẹ bầu. Việc chế biến Óc Chó thành sữa sẽ giúp mẹ bầu dễ hấp thụ hơn. Dễ uống và nhiều chất dinh dưỡng hơn. Thế nhưng, Óc Chó khi nấu sữa cùng Hạnh Nhân sẽ cho chúng ta một nguồn sữa đầy chất dinh dưỡng hơn bao giờ hết. Cùng Smile Nuts đi sâu hơn vào món sữa này bạn nhé !!

Hướng dẫn cách nấu sữa Óc Chó Hạnh Nhân 

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • Nhân Óc Chó: 100gr 

  • Hạt Hạnh Nhân: 50gr 

  • Đường cát trắng: 130gr

  • Bột đường vani: 5gr 

Cách chế biến:

  • Nhân Óc Chó và Hạnh Nhân ngâm trong nước sạch từ 4 đến 6 giờ hoặc có thể ngâm qua đêm. Sau khi ngâm hạt, bạn cho phần nhân Óc Chó và Hạnh Nhân rửa sạch với nước lọc. 

  • Tiếp theo sẽ là phần xay hạt. Ở công đoạn này, bạn chỉ cần cho khoảng 1,2l nước vào bình đun siêu tốc. Sau đó, để nguội xuống còn 60 độ C. 

  • Trộn lẫn nhân Óc Chó và Hạnh Nhân, sau đó chia thành 2 lần xay. Mỗi lần xay, chúng ta sẽ cho 600ml nước sôi 60 độ. Đậy nắp và xay cho đến khi hạt nhuyễn và mịn lại là được. 

  • Pha sữa Óc Chó Hạnh Nhân: Sau khi đã xay xong hỗn hợp trên, chúng ta nên mang hỗn hợp lọc qua rây. Loại bỏ lớp cặn của hạt. Sau khi đã lọc xong, chúng ta sẽ cho 130gr đường cát trắng hoặc 5gr vani vào hòa tan cho hỗn hợp được hòa quyện vào nhau. 

Thành phẩm: 

Chỉ với 3 bước đơn giản nói trên là bạn đã có ngay ly sữa Óc Chó vô cùng thơm, béo ngậy của sữa và sự ngọt thanh cùng đường. 

sữa óc chó hạnh nhân

Lựa chọn và mua nhân Óc Chó như thế nào là tươi ngon 

Lựa chọn nhân Óc Chó như thế nào là tươi ngon? Đây được xem là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra. Đừng quá lo lắng, Smile Nuts sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy. 

Đối với nhân Óc Chó, bạn cần lựa chọn nhân dày và chắc thịt. Phần nhân không bị bể và còn nguyên lớp vỏ lụa. Phần vỏ lụa này khi tách ra sẽ có màu trắng sữa, khô ráo và không hôi dầu. Nếu được dùng thử, bạn nên lựa chọn những hạt còn cứng và giòn. Tránh chọn những hạt mềm và ỉu. Lưu ý đặc biệt chính là không nên chọn lựa những quả đã biến đổi màu sắc, phần thịt bị teo và chảy dầu. 

Bạn có thể dễ dàng chọn mua nhân Óc Chó ở các siêu thị, cửa hàng bán các loại hạt khô hoặc đặt hàng ở các trang thương mại điện tử uy tín như https://smilenuts.vn/.

sữa óc chó hạnh nhân

Lời kết

Trên đây là cách nấu sữa Óc Chó Hạnh Nhân chi tiết nhất. Lưu ngay công thức và nấu liền cho gia đình và người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn ngày mới vui vẻ và nhiều niềm vui.

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ 

Website: https://smilenuts.vn/ 

Hotline: 0986 202 702 

Email: amy@tppvn.com.vn 

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo