Ăn hạt gì vào ngày Tết không gây tăng cân? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Ăn hạt gì vào ngày Tết không gây tăng cân?

Bánh kẹo mứt ngày Tết tuy rất thơm ngon, nhưng lượng đường cao dễ gây tăng cân, nóng trong người, nổi mụn,…Thay thế bằng các loại hạt dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe vừa đẹp dáng đẹp da.

Cùng điểm danh các loại hạt ăn ngày tết không gây tăng cân

Hạnh nhân

Hạnh nhân với hàm lượng protein dồi dào, chất chống oxy hóa và chất béo có lợi cho tim mạch. Chất béo không bão hòa đơn có trong hạnh nhân giúp bạn cảm thấy no lâu. Ăn 3-5 hạt hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp giảm cân nhiều hơn và chuyển hóa chất béo cao hơn.

Óc chó

Quả óc chó chứa nhiều chất béo không bão hòa có lợi cho tim mạch nên rất tốt cho việc giảm cân. Một nắm quả óc chó hàng ngày có thể giúp kích thích giảm béo và tăng trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Quả óc chó cũng được biết đến với khả năng kiểm soát sự thèm ăn tuyệt vời; nhờ sự hiện diện của axit béo omega-3, sterol thực vật và vitamin giúp ngăn chặn cơn đói, giúp giảm cân.

Hạt dẻ

Hạt dẻ cười, hay quả hồ trăn, có một lượng protein giúp bạn no lâu hơn và giúp xây dựng các mô cơ mới.

Hạt điều

Magie trong hạt điều rất cần thiết để điều chỉnh sự trao đổi chất của chất béo và carbohydrate, chất xơ giúp ấm bụng, no lâu có thể giúp bạn giảm cân.

Trong khi các loại hạt có hàm lượng calo cao, ăn đúng số lượng hàng ngày thực sự có thể giúp giảm cân. Đặc biệt trong ngày tết, các loại hạt trên là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các loại bánh mứt để bạn không bị tăng cân và bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Lời kết 

Tết này vẫn đang không biết chọn mua hạt dinh dưỡng tại đâu là an toàn và uy tín nhất thì hãy nhanh tay đến ngay với Smile Nuts chúng mình. Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người dân. 

Hạt dinh dưỡng được chính tay Smile Nuts nhập khẩu từ nước ngoài. Cam kết 100% hàng loại 1 và chất lượng cao. Chính vì thế, khách hàng hãy luôn an tâm và lựa chọn Smile Nuts là điểm đến cho mùa Tết năm nay bạn nhé !! 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OhSmileNutsHatChoCuocSongDayThuVi

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo