Đánh Giá Top 4 Hạt Chia Nam Mỹ Và Úc Được Ưa Chuộng Nhất – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Đánh Giá Top 4 Hạt Chia Nam Mỹ Và Úc Được Ưa Chuộng Nhất

Trong thế giới thực phẩm dinh dưỡng thì Hạt chia (hay còn gọi là Salvia) là thực phẩm nổi bật không chỉ bởi những đặc trưng dinh dưỡng vượt trội mà còn chứa trong đó những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung bằng thuốc bổ.

Đa số hạt chia tại Việt Nam là hàng nhập khẩu từ các thị trường lớn như Úc, Mỹ với giá thành không quá đắt, cách sử dụng hạt chia cũng rất đơn giản.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt chia với giá cả khác nhau, cũng như tồn tại hạt chia thật giả làm cho người tiêu dùng khá bối rối không biết nên mua như nào? Nếu bạn đang tìm hiểu về hạt chia, băn khoăn không biết nên mua hạt chia loại nào tốt nhất, hạt chia Úc hay hạt chia Mỹ, bài viết review top các loại hạt chia tốt dưới đây sẽ giúp bạn.

Đánh giá top hạt chia Nam Mỹ và Hạt chia Úc hiện nay

Trên thị trường toàn cầu này có 2 loại hạt chia được bán nhiều nhất là: hạt chia Mỹ và hạt chia Úc, dựa theo xuất xứ của cây chia.

Chính vì thế, hạt chia nhập khẩu về Việt Nam cũng là 2 loại này, và người tiêu dùng khá băn khoăn khi không biết nên mua hạt chia Mỹ hay hạt chia Úc, dùng loại nào thơm ngon bổ dưỡng hơn?

Hạt chia Úc: Hạt chia Úc được trồng tại Úc, với sản lượng ổn định, cây chia được sinh trưởng trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên không có hóa chất hay phân bón hóa học. Hạt chia Úc đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chứng nhận Organic bởi tổ chức Australian Certified Organic.

Hạt chia Mỹ: Hạt chia Mỹ chủ yếu được trồng tại Mỹ, khu vực Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ, chính là vùng đất xuất xứ của cây chia, tuy nhiên số lượng trồng lại không nhiều. Với lợi thế về thổ nhưỡng, khí hậu, đất đai màu mỡ nên chất lượng và thành phần dinh dưỡng của hạt chia Mỹ rất tốt. Hạt chia Mỹ đạt tiêu chuẩn Organic hữu cơ chứng nhận bởi FDA và Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ, hoàn toàn sinh trưởng trong điều kiệu tự nhiên, không hóa chất, phân bón hóa học.

Vậy nên mua hạt chia Mỹ hay hạt chia Úc?

Về thành phần dưỡng chất và hàm lượng, 2 loại hạt chia Úc và Mỹ là như nhau mặc dù về điều kiện trồng trọt thì hạt chia Úc bất lợi hơn. Giá thành của hai loại này nhập khẩu về Việt Nam cũng không chênh lệch nhau nhiều.

Do đó, lựa chọn mua hạt chia nào cũng hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của người tiêu dùng. Dù vậy, ở thị trường Việt thì nhiều người thường thích sử dụng hạt chia Mỹ hơn Úc. Tuy vậy đây chỉ là ý kiến chủ quan có thể đúng với người này người nọ. Cá nhân mình đánh giá thì việc bạn mua hạt chia Úc hay Mỹ loại nào cũng tốt.

Smilenuts.vn – Địa chỉ cung cấp hạt chia nhập khẩu từ Nam Mỹ chất lượng

Nguồn hạt chia chất lượng, ổn định, giá tốt: Hẳn bạn sẽ bất ngờ rằng sản lượng Hạt Chia trên thế giới hầu hết đến từ Nam Mỹ - là cái nôi của hạt Chia và vùng chuyên canh hạt Chia lớn nhất thế giới. Nam Mỹ có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của loại cây này, nên các mùa vụ thường cho cây trồng chất lượng cao, được FDA và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) kiểm soát kỹ lưỡng.Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với chủ vườn Hạt Chia tại Nam Mỹ, đảm bảo nguồn Hạt Chia mang về Việt Nam luôn được kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh.

100% hữu cơ bắt kịp xu hướng ăn uống lành mạnh: Hạt Chia từ lâu đã là được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Hạt Chia tại Nam Mỹ được trồng và canh tác hoàn toàn hữu cơ bởi vì thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây hoàn toàn phù hợp cho loài cây này phát triển toàn diện. Hiểu được điều đó, Smilenuts đã mang hạt Chia từ Nam Mỹ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt mà không phải là nơi nào khác.

Với cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn thực phẩm, Hạt chia tại Smilenuts.vn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho Quý khách.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Trái Cây Sấy Dẻo Tại Oh! Smile Nuts?

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

zalo