Táo đỏ Tân Cương loại 1 mua ở đâu uy tín? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Táo đỏ Tân Cương loại 1 mua ở đâu uy tín?

Táo đỏ Tân Cương, một món ăn chắc hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta đúng không nào? Nguồn gốc và xuất xứ của Táo đỏ Tân Cương rất vô cùng đặc đặc biệt. Táo được trồng xung quanh khu vực Tân Cương - Trung Quốc. Nơi đây có khí hậu quanh năm chủ yếu là nắng hạn. Chính vì thế mà Táo được khô hoàn toàn tự nhiên, không hề sấy dẻo. Bên cạnh đó, quả Táo còn mang đến cho con người rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Không chỉ ăn ngon mà dáng lại còn đẹp. Thế nhưng, nên mua Táo đỏ nơi đâu là uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng, theo chân bài viết để tìm ra câu trả lời đúng đắn bạn nhé !!

Đôi nét về lợi ích sức khỏe từ Táo đỏ Tân Cương 

Nổi trội hơn so với những loại quả khô khác. Táo đỏ Tân Cương giàu kali và vitamin C. Chính vì thế, Táo đỏ có tác dụng đem đến cho con người một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. Bên cạnh đó, quả còn giúp giảm triệu chứng táo bón. Ngoài ra, chất polissac có trong Táo đỏ giúp củng cố niêm mạc khi bị đại tràng. 

Một công dụng được nhiều người quan tâm đến Táo đỏ nhất đó chính là quả giúp làm giảm triệu chứng âu lo, giảm căng thẳng và stress. Chính vì thế, cơ thể bạn khi đang trong tình trạng mệt mỏi, mất tập trung. Có thể pha trà cùng Táo đỏ để giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi ấy. 

Cách phân biệt Táo đỏ Tân Cương đúng cách 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã biết đến và nghe quá nhiều về Táo đỏ Tân Cương rồi đúng không ạ. Thế nhưng, để có thể phân biệt đúng cách loại Táo này là điều không phải ai cũng có thể nhận ra được. 

Đầu tiên, về vẻ ngoài, quả có lớp dầu tự nhiên bao quanh, chính vì thế mà Táo đỏ luôn trong tình trạng bóng mượt và tươi mới. Lớp dầu này dù đặt giấy lên trên cũng không bị dính lại, khác xa so với những loại được bôi dầu làm bóng. Một cách nhận biết táo đỏ Tân Cương khác chính là táo có kích thước to, cùi dày và phần thịt trắng. Khi ăn vào rất thơm ngon, có độ ngọt tự nhiên không hề bị gắt. 

Đặc biệt, mùi vị của quả ngọt thanh nhẹ, thịt quả mềm mà không bỡ, thường được dùng nhiều trong các món ăn như canh, chè,… của người Trung.

Chọn mua Táo đỏ Tân Cương và bảo quản như thế nào là đúng cách? 

Sau khi đã hiểu và phân biệt được Táo đỏ Tân Cương. Thì việc chọn mua và bảo quản như thế nào cũng là một vấn đề khá kỹ lưỡng. 

1. Cách chọn mua Táo đỏ

Khi chọn mua Táo đỏ, bạn nên chú ý đến lớp vỏ của quả Táo. Nên chọn Táo có màu đỏ nâu, sắc nâu không quá sáng hoặc không quá tối thí mới là Táo ngon. Nếu Táo đỏ có màu quá đậm hoặc chuyển sang màu đen thì không nên mua vì đó là Táo cũ, không đảm bảo được chất lượng.

Thông thường nếu là Táo đỏ ngon sẽ có lớp vỏ nhăn hơn những quả khác. Khi bóp nhẹ phần thịt có màu nâu nhạt, thịt quả còn độ ẩm không bị quá khô. Tuy nhiên, lưu ý không nên chọn những quả có vỏ quá nhăn hay khi bóp vào thịt quả bị khô sẽ ăn không ngon. 

Một lưu ý khác để chọn mua được táo đỏ chất lượng chính là chọn nơi mua hàng uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng. Bạn không nên mua ở những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ, đóng gói bao bì không kỹ càng vì dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém, chất lượng. Thay vào đó hãy mua ở những nơi có cơ sở cung cấp uy tín, được nhiều người tin dùng.

Nut Garden chính là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô,… đảm bảo chất lượng và đúng nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây mà không cần lo ngại về những vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đấy!

2. Cách bảo quản

Để sử dụng Táo đỏ được lâu dài, bảo quản cũng là bước quan trọng không kém. Khi sử dụng chúng ta nên để Táo đỏ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt hay ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu bảo quản đúng cách thì Táo có thể sử dụng lên đến 1 năm. 

Táo đỏ thường sẽ rất nhanh hư nếu bị hở gió hoặc ẩm ướt. Vì thế khi không sử dụng hết, bạn nên cho táo đỏ vào hộp đậy kín để sử dụng được lâu hơn. Bạn cũng có thể bảo quản trong tủ lạnh để thịt quả được tươi, nhưng lưu ý nhớ đậy nắp kín để tránh bị ảnh hưởng bởi các thực phẩm khác trong tủ lạnh nhé. 

Táo đỏ Tân Cương cách dùng sẽ được chế biến thành chè, làm gia vị nấu canh hoặc pha trà,… Khi bảo bảo quản được táo đỏ vẫn giữ được độ tươi như ban đầu thì khi chế biến sẽ giúp cho hương vị của món ăn đó được thơm ngon hơn rất nhiều lần.

Nên chọn mua Táo đỏ nơi đâu là uy tín nhất?

Táo đỏ Tân Cương đang trở thành thực phẩm được rất nhiều người dân ưa chuộng. Bởi công dụng cũng như giá trị mà chúng đem lại. Thế nhưng, chọn mua Táo đỏ nơi đâu là uy tín và chất lượng cũng đang là vấn đề cần đáng được chú tâm. 

Đừng quá lo lắng, Smile Nuts chúng mình tự tin là một trong những đơn vị cung cấp hạt khô dinh dưỡng chất lượng nhất nói chung và Táo đỏ Tân Cương. Tất cả sản phẩm đều được Smile Nuts chúng mình nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài. Không qua bất kỳ hình thức trung gian nào cả. Nhờ thế mà quả luôn to, căng, đều và dày thịt. Hãy luôn an tâm khi đến với Smile Nuts chúng mình bạn nhé !!

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline: 0986 202 702

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo