Ăn hạt Bí Xanh rất ngon nhưng cần lưu ý những điều dưới đây – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Ăn hạt Bí Xanh rất ngon nhưng cần lưu ý những điều dưới đây

Như chúng ta đã biết, hạt Bí Xanh được xem là món ăn vặt được khá nhiều nhà yêu thích. Bí Xanh mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Thế nhưng, việc tiêu thụ hạt Bí Xanh không đúng cách sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều tiêu cực về sức khỏe. Vậy nên ăn Bí Xanh như thế nào là đúng cách? Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào chủ đề này bạn nhé !! 

Công dụng hạt Bí Xanh 

Đầu tiên phải kể đến chính là tác dụng ngăn ngừa viêm tuyến tiền liệt. Hàm lượng kẽm trong dịch tuyến tiền liệt là 720 microgam trên mỗi decilit, gấp 10 lần so với các mô khác! Vì vậy, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc kháng khuẩn và khử trùng.

Tiếp theo, hạt Bí Xanh rất giàu chất kali. Chất này ngăn ngừa huyết áp cao rất hiệu quả. Bên cạnh đó, Bí Xanh rất giàu magie, chất xơ và axit béo. Nhờ thế mà tim mạch và não của chúng ta cũng được bảo vệ khỏi các tác hại nguy hiểm rất nhiều. 

Hạt Bí Xanh rất giàu chất kẽm. Chất kẽm naỳ sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp axit và protein. Giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư. Tăng cường và phát triển cơ thể. 

Selen chứa trong hạt Bí Xanh là một chất dinh dưỡng rất cần thiết cho con người. Tham gia rất lớn trong quá trình chuyển hóa nội tiết và vi chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. 

hạt bí xanh

Những lưu ý khi ăn hạt Bí Xanh 

Hạt Bí Xanh rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, sử dụng hạt Bí Xanh cần phải chú ý những điều sau: 

1. Chỉ tiêu thụ hạt Bí khi không cho quá nhiều gia vị 

Hiện nay, khá nhiều cơ sở kinh doanh lạm dụng việc hạt Bí đã tách vỏ để tẩm thêm hương vị, chất phụ gia. Về lâu dài, hạt không được tiêu thụ sẽ gây nên nhiều căn bệnh cho người tiêu dùng. Có thể gây tích trữ nước, dẫn đến tình trạng phù nề, tăng cân và các bệnh dạ dày liên quan khác. 

2. Người dùng có vấn đề về miệng không nên ăn hạt Bí 

Hạt Bí Xanh tiêu hao nước bọt và khiến vùng miệng trở nên khô hơn. Vì vậy, những người bị loét miệng, viêm miệng không nên sử dụng hạt Bí quá nhiều. Như thế tình trạng bệnh sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. 

hạt bí xanh

Những đối tượng nên ăn hạt Bí 

Những người ăn chay nên hạt Bí Xanh

Khi ăn chay, người ta sẽ thiếu đi nguồn dầu và protein tự nhiên. Mà những chất này trong Bí Xanh chứa rất nhiều. Đồng thời cũng chứa nhiều chất béo nhưng là chất béo không hòa tan. Do đó, Bí Xanh chính là loại tốt nhất dành cho người ăn chay. 

Những người lớn tuổi và có khả năng nhai kém 

So với hạt Óc Chó, hạt Hạnh Nhân, hạt hướng dương thì ưu điểm của hạt Bí Xanh là có kết cấu tương đối mềm, không bị cứng và giòn, phù hợp với người già có khả năng nhai kém. Nếu bạn gặp vấn đề nhai kém thì hạt Bí Xanh là một lựa chọn tốt vì chúng tương đối dễ nhai, nuốt và hiếm khi nguy hiểm.

hạt bí xanh

Lời kết 

Như đã nói trên, Bí Xanh mang đến cho chúng ta rất nhiều về lợi ích sức khỏe đúng không nào. Thế nhưng, Bí Xanh đang ngày càng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì thế, những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng đang ngày càng nhiều trên thị trường. Khách hàng phải thật tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe của chính mình và gia đình. 

Đừng quá lo lắng, Smile Nuts tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn Bí Xanh tốt nhất, chất lượng nhất. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hạt to, đều và đẹp. Hạt Bí được nướng mộc theo nét đặc trưng riêng. Từ đó, sản phẩm sẽ không hề hôi dầu và bị ỉu. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm tại Smile Nuts nhé. 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline: 0986 202 702

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo