3 Lưu Ý Cho Bà Bầu Khi Ăn Hạnh Nhân – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

3 Lưu Ý Cho Bà Bầu Khi Ăn Hạnh Nhân

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào và phong phú, hạt hạnh nhân cung cấp năng lượng và những dưỡng chất thiết yếu giúp cho người mẹ luôn khỏe mạnh và có sức lực trong quá trình mang thai và sinh đẻ. Đặc biệt trong 3 tháng đầu, khi người mẹ mới mang thai và cần được bổ sung nhiều dưỡng chất hơn cả. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả phù hợp, bà bầu cần nắm các lưu ý khi ăn hạnh nhân để tránh các tác dụng phụ xảy nha.

3 lưu ý cho bà bầu khi ăn hạnh nhân nên biết

Bà bầu ăn hạnh nhân có thể xảy ra một vài phản ứng phụ nhẹ, vì vậy bà bầu cần nắm thông tin trước khi sử dụng để dễ dàng tránh được:

Ăn nhiều hạnh nhân bị tăng cân: Ăn nhiều hạnh nhân tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể, nếu ăn quá nhiều có thể dẫn đến tăng cân vì chúng chứa nhiều calo và chất béo.

Tương tác với thuốc: Hạnh nhân là một nguồn mangan phong phú, nơi một onuce cho khoảng 0.6mb khoáng chất. Mangan hỗ trợ các chức năng khác của cơ thể. Tuy nhiên khi hàm lượng cao có thể phát sinh một số phản ứng phụ với thuốc.

Vấn đề về tiêu hóa: Nếu bà bầu ăn quá nhiều hạnh nhân, chất xơ tăng lên thì có thể dẫn đến các vấn đề dà dày ruột như táo bón, tiêu hóa không tốt vì quá nhiều chất xơ.

Sữa hạnh nhân tốt cho bà bầu

Hạnh nhân không nên kết hợp với thực phẩm nào?

Hạnh nhân ngọt thì bà bầu có thể ăn hạnh nhân ở một mức độ vừa phải, tránh ăn quá nhiều hay dùng hạnh nhân như một món đồ ăn vặt hằng ngày. Bên cạnh đó, khi bà bầu ăn hạnh nhân thì cần chú ý:

  • Hạnh nhân không nên ăn cùng thịt lợn vì có thể gây đau dạ dày
  • Không uống hạnh nhân khi ăn thịt chó vì sinh chất gây có hại cho cơ thể
  • Không ăn hạnh nhân chung với hạt kê, bởi có thể gây nôn mửa và tiêu chảy
  • Hạt hạnh nhân và hạt dẻ cũng không nên ăn cùng lúc, sẽ gây hại cho bà bầu.

Ngoài ra, hạnh nhân là một loại hạt có thể gây dị ứng nên những mẹ nào có tiền sử dị ứng trước đó cũng nên cẩn thận khi dùng.

Hạt hạnh nhân cho bà bầu

Cách sử dụng hạnh nhân tốt cho bà bầu

Hạnh nhân rất tốt nhưng ăn quá nhiều sẽ phản tác dụng như trên.

Hạt hạnh nhân chứa nhiều chất xơ như tuy nhiên, ăn quá nhiều chất xơ sẽ khiến bạn đầy bụng và dễ bị táo bón.

Vì vậy để đảm bảo an toàn, bà bầu nên ăn trung bình 28 gram khoảng 20 hạt hạnh nhân sẽ mang lại lợi ích tốt nhất mà không lo ngại những tác dụng phụ khi dùng hạnh nhân. Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé thì nên ăn hạt hạnh nhân nguyên chất, được sấy khô tự nhiên.

Mua hạt hạnh nhân chất lượng tại Smile Nuts

Tóm lại hạnh nhân cho bà bầu thực sự rất tốt khi chúng ta dùng lượng vừa đủ.  Ăn trực tiếp hay chế biến thành các thức uống thì các bà bầu cần tìm hiểu và chọn mua hạt đảm bảo chất lượng, không chất bảo quản tại các cơ sở, của hàng uy tín hoặc các loại sữa làm trong ngày.

Một trong những địa chỉ tin cậy chính là Smile Nuts. Tại Smile Nuts vừa cung cấp các loại hạt, vừa cung cấp các loại sữa từ óc chó, cũng như các gói sản phẩm cho các bà cầu được nhập khẩu uy tín, chất lượng cao.

Xem thêm: 

5 Hạt Dinh Dưỡng Bổ Sung Protein Cho Bà Bầu

Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại An Giang

Tìm hiểu hạnh nhân Mỹ và hạnh nhân Trung Quốc?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo