5 Hạt Dinh Dưỡng Bổ Sung Protein Cho Bà Bầu – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

5 Hạt Dinh Dưỡng Bổ Sung Protein Cho Bà Bầu

Chế độ ăn uống của mẹ khi mang thai là một trong những yếu tố quan trọng nhất liên quan đến sự phát triển đầy đủ của thai nhi. Trong đó protein được xem là nền móng dinh dưỡng trong thai kì. Protein giúp cơ thể duy trì sức sống và năng lượng, không chỉ bạn mà cả em bé của bạn với vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các tế bào trong cơ thể. Cùng Smile Nuts tìm hiểu 5 hạt dinh dưỡng bổ sung protein cho bà bầu để bạn có thêm thực phẩm tốt vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

1. Hạnh nhân - Bổ sung protein cho bà bầu

Hạnh nhân là loại hạt dinh dưỡng có nhiều vitamin, protein, chất xơ và khoáng chất. Vì vậy, hạnh nhân không những tốt cho bà bầu mà còn cho thai nhi. Trong thời kỳ mang thai, các bà mẹ thường tránh tiêu thụ trái cây khô, hạt khô bởi trong đó có hàm lượng chất béo cao. Hạnh nhân thì hoàn toàn ngược lại. Lượng chất béo trong hạnh nhân vừa phải để đáp ứng dinh dưỡng, rất an toàn với mẹ và bé. Lợi ích của hạnh đối với mẹ và bé phải đáng kể đến như:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá tốt
  • Cung cấp chất béo có lợi cho bà bầu
  • Nguồn bổ sung protein cho bà bầu hiệu quả
  • Bổ sung vitamin E
  • Cung cấp Axit Folic (Vitamin B9)
  • Nguồn chất chống oxy hoá tuyệt vời
  • Hỗ trợ sức khoẻ xương cho mẹ và bé.

Mẹ bầu ăn hạnh nhân tốt cho thai kỳ

2. Đậu phộng - Bổ sung protein cho bà bầu

Đậu phộng là một nguồn cung cấp protein và folate (Axit folic hay vitamin B9) tuyệt vời, hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não và cột sống của thai nhi.

Ngoài ra món ăn vặt đơn giản này cũng chứa nhiều khoáng chất có giá trị khác, chẳng hạn như biotin, đồng và mangan.

Đậu phộng cung cấp protein và folate

3. Hạt macca - Bổ sung protein cho bà bầu

Loại hạt dinh dưỡng đến từ vùng nhiệt đới này còn đi kèm theo vô số lợi ích cho sức khỏe. Ngoài mang đến rất nhiều vitamin và khoáng chất, bổ sung protein cho bà bầu, hạt macca còn chứa chất xơ, giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Macadamia cũng có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm viêm.

Hạt macca giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu

4. Đậu Hà lan - Bổ sung protein cho bà bầu

Các loại họ đậu là nguồn cung cấp chất xơ, protein, sắt, axit folic và canxi tuyệt vời. Folate là một trong những vitamin nhóm B có vai trò quan trọng đối với với sức khỏe của mẹ và thai nhi, đặc biệt là trong ba tháng đầu của thai kỳ.

Ăn đậu Hà Lan bổ sung protein

5. Đậu nành - Bổ sung protein cho bà bầu

Đây là thực phẩm bổ sung protein cho bà bầu đứng đầu trong danh sách các loại rau củ. Lượng protein có trong đậu nành có cấu trúc hoàn chỉnh và chứa toàn bộ những axit amin đầy đủ mà 1 cơ thể cần có.

Các mẹ có thể bổ sung đạm từ đậu nành bằng cách uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày. Theo nghiên cứu 1 ly sữa đậu nành có thành phần khoảng 29 g protein vừa đủ hàm lượng đạm cần thiết cho 1 ngày dài.

Bổ sung protein cho bà bầu tốt trong thai kì cho phép các tế bào của em bé hoạt động tốt ngay từ đầu. Tất cả sự tăng trưởng và phát triển sau đó của em bé sẽ có một "nền tảng" vững chắc.

Sữa đậu nành tốt cho sức khỏe bà bầu

Để đặt mua hạnh nhân hoặc các loại hạt dinh dưỡng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bạn hãy liên hệ với Smile Nuts. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ tốt nhất. Các mẹ bầu hãy liên hệ hotline của Smile Nuts 0986 202 702 - 0961 202 702 để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Xem thêm: 

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Tất Tần Tật Về Hạt Macca Bạn Nên Biết

Kết Hợp 3 Loại Thực Phẩm Này Giúp Cải Thiện Vòng 2 Hiệu Quả

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo