Bà Bầu Nên Ăn Bao Nhiêu Hạnh Nhân Mỗi Ngày? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Bà Bầu Nên Ăn Bao Nhiêu Hạnh Nhân Mỗi Ngày?

Hạt hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt cho bà bầu và thai nhi, giúp bé thông minh hơn từ ngay khi còn trong bụng mẹ. Bởi thành phần dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân cao nên các bà bầu không nên sử dụng một cách tùy tiện gây lãng phí mà lại không thu được hiệu quả, cũng không nên quá tiết kiệm sử dụng quá ít khiến các chất dinh dưỡng được cung cấp không đủ lượng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để bà bầu ăn hạnh nhân đúng cách và hiệu quả.

Bà bầu nên ăn bao nhiêu hạnh nhân mỗi ngày?

Theo chuyên gia, bà bầu ăn hạnh nhân trong một ngày chỉ nên khoảng 30gram hạt hạnh nhân tương đương với khoảng 20 hạt. Các bà bầu không nên lạm dụng dùng quá nhiều trong 1 lần và trong một ngày.

Bạn có thể chia nhỏ thành những phần ăn khác nhau trong ngày để việc sử dụng hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu. Đối với những người đã chán với cách ăn hạt hạnh nhân truyền thống thì có thể xay nhỏ thành bột hạnh nhân để làm salad, làm bánh hay sữa hạnh nhân. Có như vậy việc sử dụng lâu dài không gây cảm giác chán. Đây là một cách sử dụng hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu.

Sữa hạnh nhân tốt cho bà bầu

Bà bầu ăn hạnh nhân phù hợp đúng cách

Một cách ăn an toàn và lành mạnh để tiêu thụ hạnh nhân là ngâm chúng trong nước và lột vỏ trước khi tiêu thụ. Vỏ chứa tanin, một hợp chất được sử dụng để giữ các chất dinh dưỡng trong quả hạnh. Lột vỏ sẽ giải phóng các chất dinh dưỡng. Các enzym có ích cho tiêu hóa cũng được giải phóng khi ngâm hạnh nhân.

  • Ăn nhẹ với hạnh nhân sống: Cắt hạt lựu và phủ lên trên nhiều món ăn khác nhau như salad sẽ tạo thêm vị giòn và đậm đà.
  • Ngâm hạnh nhân: Ngâm hạnh nhân qua đêm giúp loại bỏ độc tố khỏi lớp áo của chúng, phân hủy hàm lượng gluten và giải phóng axit phytic.
  • Sữa hạnh nhân cho thai kỳ: Mặc dù không tốt cho sức khỏe như sữa bò nhưng sữa hạnh nhân vẫn có giá trị dinh dưỡng cao.
  • Bơ hạnh nhân: Biến hạnh nhân thành dạng sệt bạn sẽ có bơ hạnh nhân. Thêm nước vào nó sẽ cho sữa hạnh nhân. Bơ hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của protein, chất xơ và chất béo lành mạnh, đồng thời cũng làm giảm lượng cholesterol xấu.

Hạt hạnh nhân cho bà bầu

Chọn mua hạnh nhân nguồn gốc uy tín

Một lưu ý đặc biệt khi chọn mua hạnh nhân bạn nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ. Bởi không phải tất cả các loại hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu, cộng thêm việc trên thị trường còn có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Hạt hạnh nhân Mỹ là loại hạt có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất. Các bà bầu nên lựa chọn những cửa hàng có uy tín để mua sản phẩm này.

Hạt hạnh nhân tại Smile Nuts

Tại Smile Nuts là cửa hàng uy tín nhất thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu chất lượng cao. Smile Nuts là thương hiệu hạt nhập khẩu uy tín với kinh nghiệm dồi dào và thiết lập mối quan hệ lâu dài với chủ vườn cũng là nhà xuất khẩu lớn tại Mỹ bảo đảm chất lượng Hạnh nhân luôn ổn định cũng như giá cả tốt cho người tiêu dùng Việt. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp cho bà bầu ăn hạnh nhân.

Xem thêm: 

Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại An Giang

Những Lợi Ích Của Hạt Macca Bạn Không Ngờ Đến

Tìm hiểu hạnh nhân Mỹ và hạnh nhân Trung Quốc?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo