Những Lợi Ích Của Hạt Macca Bạn Không Ngờ Đến – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Những Lợi Ích Của Hạt Macca Bạn Không Ngờ Đến

 

Để có được danh xưng “hoàng hậu quả khô”, hạt macca đã lấy chất lượng làm nên giá trị của mình. Hãy cùng điểm qua những lợi ích của hạt mắc ca để biết những giá trị cốt lõi làm nên danh xưng ấy nhé!

 

Hỗ trợ giảm cân lành mạnh

Nhiều người thắc mắc, hạt mắc ca giàu dinh dưỡng như thế thì làm sao gọi là thực phẩm giảm cân được. Vì thế, nhiều người lầm tưởng rằng thực phẩm nhiều dưỡng chất như vậy sẽ khiến mình tăng cân. Thực tế là hạt macca hỗ trợ giảm cân với điều kiện việc ăn uống của bạn phải nằm trong lượng calo cho phép hấp thụ trong một ngày. Nghĩa là lượng calo bạn giải phóng phải lớn hơn lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể.

 

Axit palmitoleic có trong hạt macca có khả năng giúp giảm bớt lượng mỡ trong cơ thể. Chất béo trong hạt macca cũng như hầu hết trong các loại hạt đều là chất béo lành mạnh. Bên cạnh đó hạt macca giàu protein và chất xơ, đây là hai chất giúp bạn no lâu hơn. Khi bạn không có cảm giác đói, bạn sẽ hạn chế thu nạp các loại đồ đồ ăn nhanh khác. Từ đó chúng giúp bạn từ bỏ được thói quen ăn vặt kém lành mạnh.

 

Thực phẩm giúp khỏe bên trong đẹp bên ngoài

Trong thực phẩm dành cho bà bầu sau sinh, hạt macca luôn đứng trong danh sách ở những vị trí hàng đầu. Tại sao? Vì hầu hết các phụ nữ khi mang thai đều bị rạn da, khô da, da xỉn màu. Điều này xảy ra vì có sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Một phần cũng vì mẹ bầu không muốn sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào để đảm bảo an toàn cho bé.

Axit palmitoleic có trong hạt mắc ca có thể cung cấp và giữ độ ẩm cho da. Đồng thời chúng còn giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi,...

 

hạt macca tốc cho sức khỏe

Để phát huy tối đa công dụng của hạt macca trong chăm sóc sắc đẹp, bạn nên kết hợp ăn hạt macca và sử dụng tinh dầu hạt macca. Bạn nên dùng tinh dầu hạt macca để mát xa da mặt và tóc. Tinh dầu sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và ít gãy rụng.

 

Hạt macca tốt cho sức khỏe xương

Bạn có biết, trong 100g hạt macca, hàm lượng canxi chiếm đến 70mg. Hàm lượng photpho trong 100g hạt macca lên đến 56mg. Đây là hai khoáng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng đối với quá trình khoáng hóa của xương và răng.

Vì vậy, macca rất phù hợp để bổ sung vào chế độ ăn của người già và trẻ em. Đây là hai đối tượng cần bổ sung canxi để phát triển chiều cao và giúp xương chắc khỏe.

 

công dụng hạt mắc ca

 

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Ngày nay, nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo chúng ta nên ăn dầu thực vật. Vì mỡ động vật có nhiều chất béo bão hòa làm tăng cholesterol dẫn đến các bệnh  về tim mạch.

Thật may mắn thay, theo Bộ Nông nghiệp Mỹ, hạt macca của hạt macca không chứa cholesterol. Vì vậy hạt macca rất có lợi cho sức khỏe tim, không làm tăng cholesterol xấu (mỡ máu) của cơ thể. Đặc biệt, hạt mắc-ca giàu chất béo không bão hòa đơn. Hàm lượng chất béo trong hạt mắc ca rất lớn, lên đến 78%. Tuy nhiên, cũng giống như hầu hết các chất béo từ thực vật, chất béo trong hạt mắc ca không gây hại cho sức khỏe. Chất béo này giúp mạch máu thông suốt hơn và làm giảm bệnh mạch vành.

 

lợi ích hạt macca

Thực ra, còn vô số những lợi ích cho sức khỏe mà macca mang lại cho chúng ta. Nhưng nhìn lại những lợi ích chính thì chúng ta thấy macca góp phần giải quyết những vấn đề về sức khỏe mà hầu hết chúng ta cần hàng ngày.

Vì vậy, đừng quên bổ sung loại hạt dinh dưỡng này mỗi ngày để có thêm năng lượng và niềm vui đến từ một cơ thể khỏe mạnh nhé!

-----------------

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bán hạt macca uy tín thì hãy ghé qua ngay gian hàng của Oh! Smile nuts tại đây: https://smilenuts.vn/collections/hat-macca

Hạt macca của Oh! Smile nuts nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian từ Úc. Vì vậy chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm:

- Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng của hạt từ khâu trồng trọt, xử lý trong nhà máy, cho đến quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

- Công thức NƯỚNG MỘC độc quyền của Oh! Smile nuts, hạt macca vẫn giữ được dưỡng chất vốn có và hương vị thơm ngon đặc trưng.

- Sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói trong hộp nhựa với lớp seal bạc chắc chắn, sản phẩm giữ nguyên chất lượng trong quá trình vận chuyển.

----------------

"Oh! Smile nuts! - Hạt cho cuộc sống đầy thú vị"

Thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Trading Perfect Partner.

Website: https://smilenuts.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hatdinhduonghaohang/

Điện thoại: 028 999 53 888

Email: amy@tppvn.com.vn

Địa chỉ: Số 19, Khu CBCNV Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đường TL17, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Sản phẩm liên quan

zalo