Bà Bầu Nên Ăn Hạnh Nhân Tháng Thứ Mấy? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Bà Bầu Nên Ăn Hạnh Nhân Tháng Thứ Mấy?

Từ trước đến nay, hạnh nhân được xem là loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe bà bầu và thai nhi, giúp điều hòa thai khí, giảm tình trạng táo bón ở mẹ bầu. Ngoài ra, hạnh nhân còn giúp thai nhi trong bụng mẹ được phát triển toàn diện. Tại sao hạnh nhân tốt cho bà bầu? Bà bầu nên ăn hạnh nhân tháng thứ mấy? Tất cả sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu hạnh nhân tốt cho bà bầu như thế nào?

Hạnh nhân cho bà bầu được xem là chủ đề được quan tâm nhiều hiện nay. Hạt hạnh nhân có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi. Đây là một loại ngũ cốc được khuyên bổ sung cho mẹ bầu, có thể ăn vặt, uống sữa, ăn kèm đồ ăn. Các công dụng hạnh nhân đem đến cho bà bầu phải đáng kể tới nhé:

  • Cung cấp protein cao, có lợi cho sự phát triển cơ bắp của thai nhi
  • Chất xơ trong hạnh nhân giúp tiêu hóa dễ dàng và điều hòa ruột
  • Vitamin E có trong hạnh nhân sẽ giúp tóc và da bé khỏe mạnh
  • Bổ sung canxi, giúp làm giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kỳ
  • Mangan giúp điều chỉnh cân nặng phù hợp cho cả bà bầu và bé
  • Hạnh nhân có chứa riboflavin, một chất rất tốt cho sự phát triển nhận thức của bé.
  • Magiê giúp hình thành và phát triển hệ thần kinh trung ương của thai nhi.
  • Folate (axít folic) là vitamin B9 có trong hạnh nhân, đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành não và hệ thần kinh trung ương của bé.

Hạt hạnh nhân dinh dưỡng

Bà bầu nên ăn hạnh nhân tháng thứ mấy?

Theo các chuyên gia, bà bầu 3 tháng hoàn toàn an tâm có thể ăn hạnh nhân các mẹ nhé! Thời điểm ăn hạnh nhân cho bà bầu tốt nhất chính là vào buổi sáng và buổi tối. Mẹ nên chia hạt hạnh nhân thành những khẩu phần ăn nhỏ dùng trong ngày để hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Bên cạnh đó, liều lượng hạnh nhân sử dụng trong ngày bà bầu cũng cần lưu ý, tránh việc ăn quá mức cho phép. Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày mẹ chỉ nên sử dụng 28g hạnh nhân, tương đương với 20-23 hạt.

Ăn hạnh nhân tốt cho bà bầu

Ăn hạnh nhân đúng cách hiệu quả cao

Hạt hạnh nhân không chỉ dễ dùng mà còn có thể chế biến thành nhiều món ăn, thức uống khác nhau tùy vào khẩu vị của người mẹ.

Hạnh nhân cho bà bầu có thể được làm thành các món từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Đối với các mẹ mang thai, chúng ta nên làm các món hạt hạnh nhân ăn nhẹ, ít gia vị hoặc các món tráng miệng, ăn vặt như hạt hạnh nhân sấy khô, sữa hạnh nhân, salad hạnh nhân, bánh quy hạnh nhân, cháo hầm hạnh nhân,…

Sữa hạnh nhân

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã cập nhật các thông tin chi tiết về hạnh nhân cho bà bầu. Những bà bầu đang băn khoăn không biết nên mua hạt hạnh nhân ở đâu uy tín và chất lượng. Hãy tham khảo sản phẩm hạnh nhân tại Smile Nuts – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và nhận giao hàng trên toàn quốc. Liên hệ trực tiếp qua Website Smilenuts.vn hoặc Hotline 0986 202 702 - 0961 202 702 bạn nhé!

Xem thêm: 

Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại An Giang

Những Lợi Ích Của Hạt Macca Bạn Không Ngờ Đến

Tìm hiểu hạnh nhân Mỹ và hạnh nhân Trung Quốc?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo