NHO KHÔ NGÂM CÙNG NƯỚC - TUYỆT CHIÊU HỖ TRỢ GIẢI ĐỘC GAN – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

NHO KHÔ NGÂM CÙNG NƯỚC - TUYỆT CHIÊU HỖ TRỢ GIẢI ĐỘC GAN

Ngoài việc nhâm nhi những trái nho khô như một ăn vặt yêu thích, bạn có biết nho khô còn có thể được sử dụng như một bài thuốc tuyệt vời để giải độc cho cơ thể, đặc biệt là giải độc gan chưa?

Vậy bài thuốc này có tuyệt chiêu gì?

  • Có tính chất khử độc. Nho khô chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và chất xơ ăn kiêng. Bởi vậy, nho khô có tính chất khử độc rất tốt. Chất chống oxy hóa có trong nho khô giúp gan hoạt động đúng và thực hiện đầy đủ chức năng giải độc. Riêng chất xơ trong nho khô tăng khả năng đào thải chất độc bằng cách “đi nặng”.

  • Ngoài ra, nho khô ngâm nước còn rất tốt cho xương, giúp phòng ngừa bệnh tim mạch vô cùng hiệu quả.Không những thế nó còn giúp kháng khuẩn xử lý hơi thở có mùi hôi cho bạn... 

  • Vì nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo nên có thể sử dụng chúng như một bữa ăn nhẹ lành mạnh.

  • Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, nho khô rất giàu chất xơ, kali, phytonutrients và chất chống oxy hóa. Những người thường xuyên ăn nho khô có huyết áp tâm thu và tâm trương thấp hơn so với những người khác. Việc ăn nho khô sẽ làm giảm mức độ cholesterol xấu, giảm đáng kể nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến tim mạch.

     

    nho khô mix

     

ng thức thì không thể đơn giản hơn

Nguyên liệu:

- 1 chén nho khô

- 6 chén nước lọc

Chế biến:

- Lấy 1 chén nho khô và ngâm trong nước nóng khoảng 5 phút, sau đó dùng đũa khuấy nhẹ rồi chắt bỏ phần nước đi để rửa sạch nho khô.

- Đun sôi 6 chén nước và cho nho khô đã rửa sạch vào, sau đó tắt bếp. Ngâm nho trong vòng 24h. Sau đó, chắt lấy nước nho ngâm cho vào trong một bình thủy tinh dùng dần trong ngày.

nho khô mix

Sử dụng nho khô ngâm nước thế nào hiệu quả nhất?

- Nên uống nước nho ngâm vào buổi sáng vừa ngủ dậy, thời điểm dạ dày đang trống rỗng để nước nho phát huy tác dụng tốt nhất.

- Hoặc bạn cũng có thể uống trước khi luyện tập thể thao để tăng năng lượng cho buổi tập.

- Có thể uống nước nho ấm hoặc cho thêm đá. Ngoài ra, bạn có thể ăn xác nho khô sau khi ngâm cũng rất tốt.

Sau khoảng 1 tuần được uống liên tục, nước nho khô ngâm sẽ bắt đầu phát huy tác dụng của chúng lên gan, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả.

Một bài thuốc thật đơn giản, dễ làm đúng không nào? Tuy nhiên, bạn chú ý là nước nho khô có thể được bổ sung vào một chế độ ăn uống lành mạnh, hỗ trợ thanh lọc cơ thể nhưng nó cũng không thể thay thế các loại thuốc thông thường nhé.

nho khô mix

Lời kết 

Như đã phân tích trên, Nho khô không chỉ ngon mà còn đem đến cho chúng ta rất nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc lựa chọn Nho khô như thế nào là an toàn và chất lượng nhất chính là vấn đề cần được chú trọng đến trong bữa ăn của bạn. 

Đừng quá lo lắng khi đã có Smile Nuts - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người dân. Nho khô được chính tay Smile Nuts nhập khẩu từ Chile, quả to tròn đều và đẹp. Hương vị thơm ngon, chua nhẹ và ngọt thanh. Còn chần chừ gì mà nhanh tay alo ngay TPP bạn ơi !! 

OH SMILE NUTS – HẠT CHO CUỘC SỐNG ĐẦY THÚ VỊ

Website: https://smilenuts.vn/

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Email: amy@tppvn.com.vn

Trụ sở: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

zalo