Top 3 Loại Hạt Dinh Dưỡng Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe Mẹ Bầu – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Top 3 Loại Hạt Dinh Dưỡng Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe Mẹ Bầu

Ăn các loại hạt dinh dưỡng trong khi mang thai không chỉ an toàn, mà còn đem lại vô số lợi ích cho sức khỏe. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho thai nhi cũng như bảo đảm cho sức khỏe của người mẹ. Vậy top 3 loại hạt dinh dưỡng nào ngon và tốt cho mẹ bầu, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé? Khi cần thì mua các loại hạt cho bà bầu ở đâu để hưởng mức giá tốt mà vẫn yên tâm về chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn toàn bộ thắc mắc trên nhé!

Hạt óc chó – Top 3 loại hạt dinh dưỡng ngon và tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Óc chó là loại hạt tốt cho bà bầu và sự phát triển của bé cưng vì chứa lượng axit béo omega-3 gấp 3 lần cá hồi. Đây được xem là dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong sự hình thành và phát triển não bộ của thai nhi, đồng thời còn giúp mẹ bầu ngăn ngừa chứng trầm cảm và giảm trí nhớ sau sinh.

Bên cạnh đó, các thành phần chống oxy hóa trong quả óc chó còn giúp mẹ bầu phòng tránh tiểu đường thai kì, tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật trong thai kỳ.

Ngoài ra, ăn quả óc chó thường xuyên còn giúp mẹ bầu gia tăng chất lượng sữa mẹ, ngăn ngừa nguy cơ tiền sản giật – sản giật. Mặt khác, dùng loại hạt này thường xuyên, mẹ bầu và cả bé cưng đều sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng nhờ bổ sung lượng lớn vitamin E.

Hạt óc chó rang bơ

Hạt macca – Top 3 loại hạt dinh dưỡng ngon và tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loại hạt”, hạt macca là một trong các loại hạt dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu bổ sung trong thời kỳ mang thai. Nhân hạt macca chứa rất nhiều protein, các loại vitamin, Omega-3, canxi, sắt, phốt pho, các chất béo tốt,…

Một số công dụng nổi bật của hạt macca đối với mẹ bầu:

  • Giúp bổ sung chất béo tốt cho cơ thể mẹ
  • Giàu axit béo Omega 3 tốt cho trí não con yêu
  • Bổ sung nguồn protein thực vật tốt cho cơ thể
  • Axit ellagic giúp mẹ bầu giảm stress hiệu quả
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường thai kỳ
  • Giúp ổn định và giảm huyết áp cao khi mang thai
  • Melatonin trong macca giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn
  • Giúp mẹ kích thích sữa non về sớm sau sinh
  • Tăng cường hệ miễn dịch mẹ bầu khi mang thai
  • Giảm nguy cơ táo bón cho mẹ bầu.

Hạt macca thơm ngon

Hạt hạnh nhân – Top 3 loại hạt dinh dưỡng ngon và tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Hạt hạnh nhân cũng là một trong những hạt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé. Cũng giống như hạt óc chó, hạt hạnh nhân giàu Omega-3, Vitamin B,D,E, protein, chất xơ, axit folic, các chất béo tốt,… Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng 28g hạnh nhân cung cấp 1mg sắt, 75mg canxi, 14g microgram axit folic giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh thường có ở thai nhi, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu.

Hạnh nhân bổ sung các dưỡng chất dồi dào cho mẹ bầu phải kể đến như:

  • Bổ sung protein: Protein đóng góp quan trọng vào sự phát triển cơ bắp của thai nhi, đảm bảo cân nặng lý tưởng khi ra đời, đồng thời tăng cường sự kiên cường khi mẹ vượt cạn.
  • Chất xơ: Trong chế độ ăn của bà bầu không thể thiếu chất xơ để hạn chế vấn đề táo bón thai kỳ.
  • Vitamin E: Đây là vitamin quan trọng giúp hình thành làn da và mái tóc khỏe mạnh của bé.
  • Canxi: Canxi góp phần cho sự phát triển xương, răng của bé và giúp bà bầu giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kỳ.
  • Mangan: Nguyên tố khoáng vi lượng quan trọng này giúp cho mẹ duy trì được trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và hình thành cấu trúc xương mạnh khỏe cho bé.
  • Riboflavin: Hoạt chất này cung cấp năng lượng và phát triển trí não của thai nhi.
  • Magie: Chức năng hệ thống thần kinh trung ương của bé hình thành hoàn hảo một phần nhờ mẹ bổ sung magie thích hợp.
Hạt hạnh nhân tốt cho sức khỏe bà bầu

Mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu ở đâu uy tín chất lượng?

Mua hạt dinh dưỡng ở đâu uy tín chất lượng ? Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu bạn có thể lựa chọn sản phẩm hạt dinh dưỡng của Smile Nuts nhé. Smile Nuts chuyên các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu, giấy tờ đầy đủ, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Đặc biệt tại Smile Nuts chúng tôi có sản phẩm hạt dinh dưỡng Combo đủ loại – Là hỗn hợp các loại hạt dinh dưỡng, giúp mẹ bầu tiện lợi trong việc sử dụng, dễ dàng bảo quản, thay vì phải mua nhiều loại hạt thì chỉ cần mua 1 sản phẩm Mix các hạt dinh dưỡng là đã đủ tất cả các loại hạt dinh dưỡng cần thiết.

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Trổ Tài Với 10 Công Thức Chế Biến Hạt Macca Siêu Ngon

zalo