Mận Khô Chile Nhập Khẩu Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Mận Khô Chile Nhập Khẩu Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Mận khô Chile được xem là món ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt bao bì thiết kế bắt mắt thích hợp làm quà biếu dành tặng người thân, bạn bè, gia đình, đối tác.

Mận khô không có chất béo và vì chúng là một loại trái cây. Chúng chủ yếu là một loại carbohydrate chiếm 12g/30g (trong đó 10g là đường). Chiếm gần 1g protein mỗi khẩu phần, nhưng chúng có nhiều chất xơ với 1,7g trên tổng 30g khẩu phần. Cùng Smile Nuts tìm hiểu mận khô Chile giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín chất lượng qua bài viết dưới đây nhé! 

Mận khô Chile giá bao nhiêu tại Smile Nuts?

MẬN KHÔGIÁ MỚI NHẤT
Mận khô chile Smile Nuts Hộp 315g89.000 Đ

Liên hệ ngay Smile Nuts để hỗ trợ đặt hàng.

Mận khô Chile giá bao nhiêu?

Công dụng tuyệt vời của mận khô chile đem lại

Chống ung thư: Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong quả mận có nhiều sắc tố xanh đỏ gọi là anthocyanin, sắc tố này chứa nhiều chất chống oxy hóa, loại bỏ hiệu quả các gốc tự do bên trong cơ thể, hỗ trợ và phòng ngừa ung thư.

Bảo vệ tim mạch: Chất Kali có nhiều trong quả mận. Mỗi quả mận có khoảng 113 mg kali, từ đó kiểm soát tốt bệnh huyết áp, phòng ngừa đột quỵ và ngừa các vấn đề liên quan đến hệ tim mạch

Thanh lọc máu: Trong quả mận có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào gúp ngừa tiểu cầu - đây là 1 trong các nguyên nhân dẫn đến các bệnh xơ cứng động mạch, rối loạn máu, cao huyết áp. Quả mận còn có công dụng thanh lọc máu, cung cấp thêm oxy.

Quả mận có chưa lượng vitamin C khá cao giúp tăng cường hấp thụ chất sắt cho cơ thể. Vitamin C còn hỗ trợ ngăn ngừa cholesterol bị oxy hóa phía bên trong các động mạch. Do đó, ăn mận sẽ có thể phòng ngừa các bệnh xơ cứng hay xơ vữa động mạch.

Tăng cường cải thiện trí nhớ: Quả mận có chứa nhiều chất chống oxy hóa nhắm phòng ngừa các thiệt hại tế bào thần kinh trong não. Dó đó, khi mà bạn sử dụng mận sẽ giúp trí nhớ tốt hơn. Các chất chống oxy hóa giúp các tế bào não bị tổn thường hồi phục. Ăn thường xuyên 3-4 quả mận mỗi ngày sẽ tăng cường trí nhớ tốt.

Cải thiện thị lực: Ngoài chất vitamin C, trong qua mận còn chứa beta carotene, đây là dưỡng chất đặc biệt rất có lợi cho mắt. Ăn mận sẽ phòng ngừa nguy cơ phát triển bệnh thoái hóa điểm vàng, đây là căn bệnh có thể gây ra mù lòa.

Giảm nguy cơ táo bón: Trong quả mận có lượng chất xơ như sorbitol và isatin có công dụng điều chỉnh hệ tiêu hóa, điều hòa nhu động ruột và giảm táo bón hiệu quả.

Với nhiều công dụng tuyệt vời như trên thì mận khô Chile quả là một món ăn tốt cho sức khỏe chúng ta. 

Tại sao nên chọn mận khô chile tại Smile Nuts?

Mận khô Smile Nuts được nhập khẩu từ Chile (giống Châu Âu), có hương vị ngọt thanh, vị nhẹ, hậu chua nhẹ - mát, thịt dày hơn và kích thước to hơn.

Những trái Mận khô Chile được trồng trên độ cao 3500m so với mực nước biển. Những trái Mận được thu hoạch và mang đi phơi khô trên cát nóng. Qúa trình xử lý làm sạch hoàn toàn khép kín. Đặc biệt, Mận khô Chile HOÀN TOÀN KHÔNG THÊM ĐƯỜNG, không sấy nhiệt, giúp trái Mận vẫn giữ được hương vị tươi mát, ngọt thanh, chua nhẹ vốn có.

Chile nằm kẹp giữa dãy núi Andes và biển Thái Bình Dương. Vị trí địa lý tập trung được nhiều bức xạ mặt trời vừa có những cơn gió thổi từ Thái Bình Dương giúp cho nhiệt độ được điều hòa, cùng với sự che chở tự nhiên của vùng núi Andes đã tạo cho cây Mận có điều kiện tốt để phát triển. Lượng mưa ít vào vụ thu hoạch làm cho trái Mận ngọt đậm đà hơn hẳn.

Xem thêm:

Lưu Ý Tác Dụng Phụ Khôn Lường Của Mận Khô - Bạn Nên Biết

Cách Làm Mận Sấy Khô Và Mận Sấy Dẻo Cực Ngon

zalo