5 Lưu Ý Chọn Hạt Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Tiểu Đường – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

5 Lưu Ý Chọn Hạt Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Tiểu Đường

Đường (glucose) là một trong những nguồn chính cung cấp năng lượng cho cơ thể. Cơ thể sử dụng một hormone có tên là insulin để kiểm soát lượng đường trong máu và biến nó thành năng lượng. Nhưng khi mang thai các hormone trong thai kỳ sẽ làm giảm tác dụng của insulin, nếu không kiểm soát tốt thì nồng độ đường trong máu của mẹ tăng cao dẫn đến bị tiểu đường thai kỳ.

Trong chế độ dinh dưỡng của bà bầu tiểu đường, các loại hạt dinh dưỡng được các chuyên gia đề xuất vì chúng giàu chất xơ và có chỉ số đường huyết thấp. Tuy nhiên cần phải chọn mua sản phẩm uy tín chất lượng. Cùng điểm qua 5 lưu ý chọn hạt dinh dưỡng cho bà bầu bị tiểu đường.

Bà bầu bị tiểu đường nên ăn gì?

Chế độ ăn cho phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ nên ăn và kiêng các loại thực phẩm sau:

  • Ăn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI): Thực phẩm có chỉ số đường huyết (GI) thấp rất giàu chất xơ, là yếu tố quan trọng của một chế độ ăn uống lành mạnh. Lựa chọn thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ giúp mẹ bầu kiểm soát bệnh tiểu đường một cách hiệu quả nhất, bởi vì các thực phẩm có GI thấp sẽ ở lâu hơn trong cơ thể và không làm đường huyết tăng đột ngột.
  • Ăn nhiều thực phẩm có protein lành mạnh như đậu, cá, hạnh nhân, hạt dinh dưỡng, thịt gia cầm,…
  • Chọn chất béo không bão hòa: Chất béo không bão hòa cũng là một phần của bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh khi bị tiểu đường thai kỳ, các thực phẩm giàu chất béo không bão hòa bao gồm dầu lạc, trái bơ, hạt chia, cá ngừ,…

Hạnh nhân cho bà bầu

Hạnh nhân cho bà bầu tiểu đường

Hạt hạnh nhân giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường. Ăn hạt hạnh nhân có tác dụng giảm lượng cholesterol và cải thiện khả năng sản xuất insulin của cơ thể và giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường. Trong hạt hạnh nhân giàu chất xơ, protein và cung cấp nhiều năng lượng.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường đại học y và nha khoa tại New Jersey, Trường West Chester University ở Pennsylvania và Trường Loma Linda University ở California (Mỹ) cũng đều khẳng định nếu ăn quả hạnh nhân thường xuyên có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

Vì vậy hạnh nhân cho bà bầu tiểu đường được xem là một đề xuất ưu việt trong chế độ dinh dưỡng của thai kỳ.

Hạnh nhân cho bà bầu

5 lưu ý khi chọn hạnh nhân cho bà bầu tiểu đường

Có những lưu ý để lựa chọn được loại hạnh nhân cho bà bầu tiểu đường ngon, chất lượng cao nhất. Cụ thể như:

  • Màu bên ngoài: Hạt hạnh nhân chất lượng thường là loại có màu nâu đặc trưng được bao phủ bởi lớp dầu bóng tự nhiên.
  • Kích thước hạnh nhân: Các hạt có kích thước dài đều nhau, có mùi thơm đặc trưng riêng.
  • Xuất xứ: Lựa chọn hạnh nhân dựa trên xuất xứ của hạt, bạn nên sử dụng các loại hạnh nhân được sản xuất bởi những quốc gia nổi tiếng về chất lượng hạt, chẳng hạn như Mỹ, Úc, Hàn Quốc,…
  • Lựa chọn nhà phân phối uy tín: Nên lựa chọn mua hạt tại các cửa hàng chuyên dụng có độ uy tín cao. Đây là những nơi chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên người dùng sẽ yên tâm hơn khi mua hàng.
  • Dựa trên mức giá bán ra của hạt hạnh nhân: Mức giá của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố giúp cho chúng ta chọn được loại hạnh nhân chất lượng. Bạn hãy kết hợp các yếu tố với nhau, tránh mua nhầm phải hạt kém dinh dưỡng với mức giá cao nhé.

Hạnh nhân cho bà bầu

Tại Smile Nuts có chính sách đặt hàng online nhanh chóng, hỗ trợ tận tình. Smile Nuts chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại hạt nhập khẩu và là địa điểm bán hạt hạnh nhân TPHCM được nhập khẩu tại Mỹ, … với giấy tờ chứng nhận. Liên hệ đặt hàng trực tiếp tại Website https://smilenuts.vn/ bạn nhé!

Xem thêm: 

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Protein Cho Bà Bầu?

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Người tiểu đường có nên ăn hạnh nhân không?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

 

zalo