Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại Bến Tre – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại Bến Tre

Trong thời gian mang thai, bà bầu phải thật cẩn thận với những loại thực phẩm trong chế độ dinh dưỡng vì cơ thể rất dễ bị tổn thương vào thời điểm này và một số loại thực phẩm có thể gây ra phản ứng bất lợi. Hạnh nhân đã được chứng nhận là một siêu thực phẩm trên nhiều quốc gia và nền văn hóa. Tại sao không? Nó là một loại hạt lành mạnh và là cho một lựa chọn ăn vặt tuyệt vời. Hạnh nhân cung cấp protein, chất xơ, sắt, kẽm, vitamin A, B6 và E, canxi, mangan, magie, đồng, axit folic và riboflavin.1 Đây là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của người phụ nữ trong khi mang thai. Hãy theo dõi bài viết để biết địa chỉ mua hạnh nhân cho bà bầu tại Bến Tre uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Lợi ích của hạt hạnh nhân đối với bà bầu

Ăn hạt hạnh nhân trong quá trình mang thai giúp cải thiện sự phát triển nhận thức của em bé. Mặc dù chúng ta đã thấy rằng hạnh nhân rất tốt cho sự phát triển của não nhưng có những lý do khác để thêm hạnh nhân. Bạn nhận được nhiều riboflavin, một chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển nhận thức của thai nhi. Điều này không chỉ giúp phát triển não bộ tổng thể, mà đảm bảo tất cả các kết nối và yếu tố hình thành đúng cách. Em bé của bạn sẽ tỉnh táo hơn và có chức năng nhận thức tốt hơn.

Trong khi tất cả các chất dinh dưỡng đều quan trọng, nhận đủ vitamin E là điều cần thiết đối với bà bầu, tin tuyệt vời là hạnh nhân có đầy đủ các chất chống oxy hóa này. Vitamin E sẽ giúp ích cho làn da và mái tóc của bạn, nó hỗ trợ sản xuất và đổi mới tế bào, giữ cho cơ thể và làn da của bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên, nó không chỉ tốt cho người mẹ, vitamin E cũng sẽ giúp hình thành làn da và mái tóc của bé. Hàm lượng vitamin E cao, cũng bảo vệ trẻ em khỏi bệnh hen suyễn khi người mẹ tương lai tiêu thụ nó trong khi mang thai.

Việc bổ sung các loại hạt có thể giúp cải thiện phản ứng trao đổi chất của bạn. Mặc dù chúng bao gồm chất béo và một số carbs, nhưng chúng là phiên bản lành mạnh của các chất dinh dưỡng. Chúng giúp hỗ trợ sự trao đổi chất của bạn, giúp cơ thể bạn dễ dàng lấy năng lượng từ thực phẩm. Các loại hạt cũng rất tốt để giảm stress oxy hóa trong cơ thể bạn. Điều này giúp giảm phản ứng viêm, vì vậy cơ thể bạn hoạt động hiệu quả hơn trong suốt cả ngày. Do đó việc tìm mua hạnh nhân cho bà bầu có chất lượng tốt là rất cần thiết.

Sự trao đổi chất của bạn liên tục đốt cháy thực phẩm mà bạn đang ăn, thay vì buộc phải làm việc trên đường tiêu hóa và lưu trữ các calo khác cho sau này. Điều này đặc biệt có lợi nếu bạn bị béo phì hoặc tiểu đường. Hạnh nhân có thể giúp bạn giảm một số cân một cách tự nhiên và lành mạnh trong suốt thai kỳ, trong khi vẫn giúp em bé của bạn tăng cân. Đừng tập trung vào việc giảm cân trong thời gian này, nhưng hãy nói chuyện với bác sĩ về những gì bạn có thể làm để bảo vệ em bé khỏi bị tổn hại.

Hiện nay tại Bến Tre có rất nhiều địa điểm bán hạt hạnh nhân trôi nổi, do đó bạn cần xem xét và tìm hiểu thật kĩ trước khi mua hạnh nhân cho bà bầu.

mua hạnh nhân cho bà bầu

Mua hạnh nhân cho bà bầu

Bà bầu nên ăn bao nhiêu hạt hạnh nhân mỗi ngày?

Nếu bạn không bị dị ứng với hạnh nhân, không có lý do gì để không thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống của bạn. Cho dù bạn ăn một nắm như một bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc bạn chọn bơ hạnh nhân trên toàn bộ bánh mì nướng lúa mì của bạn vào một buổi sáng, bạn và em bé của bạn đều sẽ nhận được một loạt các lợi ích. Bạn không chỉ nhận được nhiều năng lượng hơn mà hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ được hỗ trợ. Hệ thống thần kinh, não và các cơ quan của bé cũng nhận được sự hỗ trợ thêm trong quá trình phát triển!

Theo nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, lượng hạnh nhân tốt nhất mà phụ nữ mang thai nên tiêu thụ trong khi mang thai mỗi ngày là 28 gram hạnh nhân. 28 gram hạnh nhân là một lượng trung bình mà bạn phải tiêu thụ nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải tiêu thụ tất cả chúng cùng một lúc, bạn có thể chia tổng số hạnh nhân trong suốt cả ngày.

Cách tốt nhất để lên kế hoạch cho thói quen ăn ăn hạnh nhân của bạn là tham khảo ý kiến bác sĩ trước và thực hiện theo lời khuyên của họ về số lượng hạnh nhân trong khi mang thai là tốt cho bạn. Vì mỗi bà mẹ thường có các điều kiện khác nhau trong khi mang thai, do đó mức tiêu thụ thay đổi từ người này sang người khác. Sau khi đã biết lượng hạnh nhân mà bạn nên tiêu thụ mỗi ngày thì bạn cần tìm kiếm địa chỉ mua hạnh nhân cho bà bầu chất lượng tốt nhất tại Bến Tre để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.

mua hạnh nhân cho bà bầu

Mua hạnh nhân cho bà bầu

Các món ngon làm từ hạnh nhân tốt cho bà bầu

  • Hạnh nhân ngâm: Ngâm hạnh nhân qua đêm để loại bỏ độc tố khỏi lớp vỏ ngoài của chúng, phân hủy hàm lượng gluten và giải phóng axit phytic. Điều này làm cho nó trở thành một sự thay thế lành mạnh hơn nhiều để tiêu thụ.
  • Sữa hạnh nhân cho thai kỳ: Mặc dù không lành mạnh như sữa bò, sữa hạnh nhân vẫn có tính dinh dưỡng cao và cung cấp một lựa chọn tuyệt vời cho những người không dung nạp lactose.
  • Bơ hạnh nhân: Chế biến hạnh nhân thành bột nhão, thêm nước rồi cho sữa hạnh nhân vào chúng ta sẽ có ngay một món bơ hạnh nhân đầy dưỡng chất. Bơ hạnh nhân là một nguồn protein, chất xơ và chất béo lành mạnh tuyệt vời, nó cũng có công dụng làm giảm cholesterol xấu.
  • Ăn vặt hạnh nhân sống: Thái hạnh nhân và phủ chúng lên trên món ăn như salad cho bữa ăn thêm hương vị giòn thơm và phong phú. Ăn hạnh nhân sống cũng là một bữa nhẹ nhanh chóng trong ngày.

mua hạnh nhân cho bà bầu

Mua hạnh nhân cho bà bầu

Địa chỉ mua hạt hạnh nhân cho bà bầu tại Bến Tre

Smile Nuts chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với các mẹ bầu. Smile Nuts luôn đồng hành cùng các mẹ trong suốt thời gian của thai kỳ và là địa chỉ đáng tin cậy được các mẹ tin dùng và lựa chọn. Không chỉ mang đến cho các mẹ một chế độ dinh dưỡng an toàn và hiệu quả trong quá trình mang thai mà Smile Nuts còn là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng tại Bến Tre như: điều, mắc ca, hạnh nhân, óc chó,... Smile Nuts cam kết, tất cả các hạt dinh dưỡng đều có chất lượng tốt, không bị mốc và có thời hạn sử dụng rõ ràng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi mua hạnh nhân cho bà bầu tại Smile Nuts. Sau khi sản phẩm tại Smile Nuts, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc và hướng dẫn chu đáo từ cách sử dụng làm sao cho hiệu quả đến cách bảo quản sản phẩm sao cho giữ được chất lượng cũng như hương vị thơm ngon nhất. Đặc biệt là các mẹ bầu, ngoài việc cung cấp các kiến thức trên, Smile Nuts còn gửi đến các mẹ những kiến thức thai giáo hết sức cần thiết, nhằm mang đến cho cả mẹ và bé một sức khoẻ tốt trong suốt quá trình mang thai.

mua hạnh nhân cho bà bầu

Mua hạnh nhân cho bà bầu

Nhìn chung, hạt hạnh nhân có nhiều lợi ích tuyệt vời trong thai kỳ, tuy nhiên bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng trước khi tiêu thụ chúng, vì nó cũng có thể có phản ứng dị ứng trong một số trường hợp. Bài viết trên cũng đã bật mí đến bạn địa chỉ mua hạnh nhân cho bà bầu tại Bến Tre, hãy thưởng thức sự tuyệt vời mà loại hạt lành mạnh này mang lại để có một sức khỏe thật tốt cho mẹ và bé nhé!

Xem thêm: 

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Người tiểu đường có nên ăn hạnh nhân không?

Tìm hiểu hạnh nhân Mỹ và hạnh nhân Trung Quốc?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo