Sữa Hạt Macca - Công Thức Làm Đẹp Da Cho Chị Em Phụ Nữ – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Sữa Hạt Macca - Công Thức Làm Đẹp Da Cho Chị Em Phụ Nữ

Với xu hướng chuộng thực phẩm sạch như hiện nay, sữa hạt là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay. Trong đó sữa hạt macca là một loại thức uống có nguồn gốc thực vật, nguyên liệu chính cấu thành nên nó là hạt macca – một loại hạt thơm béo, được xếp vào dòng hạt cao cấp đặc biệt là đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn sở hữu công thức làm đẹp da tại nhà thì hãy tham khảo bài viết về sữa hạt macca sau đây nhé!

Uống sữa hạt macca có tác dụng làm đẹp da không?

Theo phân tích thành phần nhân hạt macca. Hàm lượng dầu trong nhân hạt macca chiếm tới 78 % loại hạt này. Mà phần lớn trong thành phần dầu là những chất cực kỳ quý hiếm mà ít loại sản phẩm nào có được. Nổi trội nhất là hàm lượng Omega 7 Palmitoleic cực kỳ đặc biệt. Hầu như rất ích các loại thực phẩm và tự nhiên có thành phần này. 

Omega 7 palmitoleic được coi là có tác dụng để  phục hồi tế bào da  bị lão hóa theo thời gian. Có tác dụng làm mờ sẹo. Làm mờ các vết thêm nám. Phục hồi đồ đàn hồi của da. Mặt khác đây được coi là một loại mỹ phầm hoàn toàn từ thiên nhiên. Nên không có tác dụng phụ không có hại gì đến cho sức khỏe.

Axit palmitoleic là một thành phần không thể thiếu trong da. Mà theo thời gian. Lượng axit palimitoleic trong da sẽ dần dần bị giảm sút. Là nguyên nhân làm cho da mất đi tính đàn hồi. Để bổ sung axit palmitoleic. Thì không có sản phẩm nào có nhiều thành phần này hơn hạt macca. Ngoải ra, axit palmitoleic có tác dụng cung cấp độ ẩm. Và chống viêm cho làn da.

Thành phần Vitamin E có tác dụng đẩy lùi gốc tự do. Cung cấp collagen tự nhiên tái tạo da.

Vì vậy sữa hạt macca đang được chị em phụ nữ rất ưa chuộng tin dùng, vừa bổ dưỡng vừa làm đẹp da.

Sữa hạt macca giúp làm đẹp da

Hướng dẫn cách làm sữa hạt macca

Nguyên liệu làm sữa hạt macca

  • 100 gram hạt macca đã tách vỏ
  • 50 gram lá dứa
  • 1 hộp sữa tươi
  • Nước
  • Đường (tùy khẩu vị).

Các thực hiện

  • Bước 1: Đem 100 gram hạt macca ngâm trong nước khoảng 5 giờ đồng hồ. Việc ngâm hạt macca giúp hạt mềm, dễ xay hơn.
  • Bước 2: Sau đó, bạn vớt hạt macca, rửa sạch và xay cùng với nước lọc đến khi mịn, nhuyễn. Trong quá trình xay, bạn cho thêm sữa tươi để sữa hạt macca béo ngậy hơn nhé.
  • Bước 3: Dùng rây hay túi lọc bằng loại bỏ bã trong hỗ hợp sữa macca vừa thu được, giữ lại nước sữa để sử dụng. Sau đó, bạn nấu sữa dưới ngọn lửa nhỏ, đến khi sôi thì thêm đường rồi tắt bếp. Ngoài ra, bạn có thể nấu chung sữa hạt macca với lá dứa để sữa thơm hơn nhé.

Sữa hạt macca ngăn chặn quá trình lão hóa da

Một lưu ý nho nhỏ nhưng quan trọng mà các bạn cần phải nhớ khi muốn làm sữa hạt macca chất lượng tại nhà đó là cần phải biết nơi mua hạt macca ngon và tốt nhất. Bởi thực tế do nguồn lợi kinh tế lớn mà mặt hàng này mang lại, một số gian thương đã cố ý sản xuất những hạt macca kém chất lượng phân phối ra thị trường, với giá thành cực rẻ đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn nơi mua hạt macca ngon uy tín tại Smile Nuts để trao gửi niềm tin và để có thể làm ra những cốc sữa hạt macca thơm ngon, tròn vị nhất.

Xem thêm:

Nên ăn bao nhiêu hạt macca mỗi ngày để đúng liều lượng nhất?

Top 5 cửa hàng bán hạt macca ngon giá tốt tại Tp HCM

zalo