Hạt Macca Úc - Cho Trẻ Thông Minh, Lanh Lợi Và Ít Bệnh Vặt Nhất – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Hạt Macca Úc - Cho Trẻ Thông Minh, Lanh Lợi Và Ít Bệnh Vặt Nhất

Hạt macca là một trong những thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với trẻ. Hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin. Khoáng chất và chất chống oxi hóa. Vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động.

Hàm lượng dinh dưỡng hạt macca

Hàm lượng dinh dưỡng cụ thể có trong 28 gram hạt Mắc Ca

Theo đó, 28 gram hạt mắc ca thô chứa đựng 201 calo, bao gồm các dưỡng chất:

  • 1,05 mg sắt (6% nhu cầu hàng ngày)
  • 0,3939 mg thiamine (23% nhu cầu hàng ngày)
  • 0,078mg vitamin B6 (3% nhu cầu hàng ngày)
  • 53mg phố pho (5% nhu cầu hàng ngày)
  • 21 gram chất béo (3 gram là chất béo bão hòa)
  • 2,4g chất xơ (5% nhu cầu hàng ngày)
  • 37mg magie (9% nhu cầu hàng ngày)

Ngoài ra, macadamia còn là ngũ cốc phong phú với vitamin A, E và C. Loại quả mắc ca cũng chứa đựng khá nhiều lượng carbohydrate tốt dựa trên tinh bột. Có thể kể đến như fructose, glucose hay maltose. Hơn nữa, hạt hoàn toàn không chứa cholesterol và lượng Natri cũng chiếm tỷ lệ không lớn.

Hạt macca cung cấp nhiều dinh dưỡng trí não bé phát triển, thông minh hơn

Hướng cho các bé thực phẩm nhiều dinh dưỡng là điều rất tốt . Hạt macca là thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-9, canxi, sắt. Và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi và trẻ nhỏ. Với bé từ 6 tới 10 tuổi bạn xay nhỏ bằng hạt vừng và rắc vào thức ăn. Với bé nhỏ hơn bạn xay nhỏ như bột mịn và nấu cùng cháo.

Khi được bổ sung các axit béo và omega 3,6,9. Trí não của bé sẽ được phát triển hoàn thiện. Vì đây là các dinh dưỡng hình thành nên màng não bộ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng. Ngoài cách bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Thì cách hỗ trợ rất hiệu quả là có thể bổ sung cho mẹ. Ngay từ giai đoạn người mẹ đang mang bầu. Sử dụng hạt macca thường xuyên trong suốt thai kỳ. Là cách tốt nhất để cân nặng vừa phải. Mà dinh dưỡng vào thai nhi. Bởi người mẹ không phải nạp quá nhiều kalo.

Hạt macca giúp trẻ tăng chiều cao

Như đã thông tin ở trên. Trẻ em ăn hạt macca có sự thông minh. Nhờ não bộ có đủ dưỡng chất để hoàn thiện sớm. Nhưng bên cạnh đó, hạt macca cũng rất giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất. Hàm lượng PROTEIN trong nhân lên tới 9,2%. Bao gồm 20 loại axit amin. Trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người.

Đặc biệt trong hạt macca. Có cả hai thành phần là Canxi và Photpho. Chỉ canxi là chưa đủ để phát triển chiều cao. Bởi Photpho mới là thành phần để cho Canxi có thể hấp thụ vào xương lên tới 100%. Nhờ thế mà, trẻ ăn bao nhiêu hạt macca. Thì chỉ tăng chiều cao mà không sợ béo phí.

Hướng dẫn cách chế biến hạt macca cho trẻ

Hạt macca rất ngon, với người lớn có thể ăn trực tiếp. Nhưng hạt các nhân cứng, nên để an toàn cho các bé. Tốt nhất các bậc phụ huynh nên chế biến thành các kích thước nhỏ hơn cho dễ nuốt.

Cụ thể có nhiều món ăn ngon khác nhau để kích thích cho trẻ nhỏ sự thích thú.

Các quý vị có thể cho hạt macca vào lò vi sóng. Vậy là có món macadamia nướng thơm ngon. Hay làm món kem macadamia với nhiều vị khác nhau, vị sô cô la, vị hoa quả. Với các bé thích bánh mẹ sẽ chế biến bánh macadamia cho bé.

Với các bé dưới 6 tuổi. Cách an toàn nhất là các bạn nên say nhỏ như hạt vừng. Còn với bé từ 1 tới 3 tuổi hay còn đang ăn cháo. Các bạn nên xay nhỏ mịn như bột và nấu kèm với cháo.

Ngoài ra, xay nhỏ mịn bạn có thể chế biến thành món sữa macca thơm ngon. Hoặc sẽ rất tuyệt vời nếu bạn làm súp macadamia xay nhỏ cho bé con đấy nhé. Vậy nên hạt  macca được xem. Là một trong những thực phẩm từ tự nhiên tốt bậc nhất dành cho trẻ trên thế giới.

Xem thêm:

Phân Biệt Loại Hạt Macca Tại Úc, Mỹ Và Việt Nam - Loại Nào Tốt?

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

zalo